รวมพาเลทสีเพลิง เดือดทะลุร้อน ทะลุหนาวสุดๆตอนนี้




      เฮโหลลลลลลลล ทุกคน เนื่องจากช่วงนี้อากาศบ้านเรา ร้อนๆ หนาวๆ รวมถึงเงินในกระเป๋าตังค์นุ่นด้วย 555 เพราะช่วงนี้บรรดาแบรนด์ต่างๆพากันยกขบวนออกอายแชโดว์พาเลทสีฮิต สุดฮอท ที่เหมาะกับอากาศฮอทๆ ของบ้านเราเหลือเกินจ้า วันนี้นุ่นเลยรวบรวมพาเลทสีเพลิง 10 ตัว  ที่ฮอททะลุอากาศบ้านเราสุดๆมาไว้ให้เพื่อนๆได้ดูกันก่อนตัดสินใจไปตำกันมาเนอะ ไปดูกันเลยยยยย





NAKED HEAT

เริ่มกันที่ตัวแรกเลยด้วย Naked HEAT Palette ตัวนี้กำลังมาแรงสุดๆ ด้วยสี warm tone แบบ HEAT HEAT ทำให้พาเลทนี้ ฮิตแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ เนื้อของอายแชโดว์ NAKED ไม่ต้องพูดถึง เม็ดสีแน่นสมราคามากๆ มาพร้อมแปรงแต่งตาในตัว ที่สามารถใช้งานได้จริง และยังใช้งานได้ดีอีกด้วยน้า ราคาอยู่ที่ 2,500 บาทไทยจ้า 





SEPHORA PRO PIGMENT PALETTE - WARM


ตัวที่สองเป็น House Brand จาก Sephora ที่ช่วงนี้ขยันทำพาเลทออกมาแบบถูกและดี คุ้มค่าสุดๆจนเลือกแทบไม่ถูกกันเลยทีเดียว เป็นพาเลทที่รวบรวมเอาสี warm tone ไว้หลายเฉด ทำให้สามารถครีเอทลุคออกมาได้มากมาย สำหรับสาวๆที่ไม่รู้จะเลือกพาเลทแต่งหน้าอันไหน สีไหนดี ตำตัวนี้เลย คุ้มสุดๆ ราคาตัวนี้นุ่นไม่ชัวร์น้า ลองไปดูได้ที่ Sephora เลยจ้า







ANASTASIA BEVERLY HILLS - MODERN RENAISSANCE


ตัวที่สามต่อกันที่แบรนด์ยอดฮิตของสาวๆ ถึงจะเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังมาจากผลิตภัณฑ์คิ้ว แต่ ANASTASIA ก็ทำ Eyeshadow ออกมาได้ดีไม่แพ้กัน คือสีสวยมาก สวยแบบสาวๆต้องยอมเปย์ให้นางไปเลยจ้า  เม็ดสีติดดี ติดทนนาน คุณค่าที่สาวๆคู่ควรเลย ตัวนี้หายากหน่อย ถ้าตามร้านพรีออร์เดอร์ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,800 - 2,000บาทจ้า  






TART - TARTELETTE IN BLOOM CLAY


ตัวที่สี มาเอาเงินในกระเป๋าพี่ไปเลยจ้า ความ TART อะเนอะ ชื่อเสียงเค้าแรงอยู่แล้วนะ เรื่องเม็ดสีต่างๆ พาเลทนี้มาในโทนสีที่สวยสุดๆ แต่งได้ทุกวัน มีครบทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ ใช้เขียนคิ้วก็ได้ ราคาแรงหน่อย แต่แต่งแล้วแพงมาก น่าลงทุนสุดๆกับพาเลทนี้น้า ราคาอยู่ที่ 2,020 บาทจ้า  






HUDA - ROSE GOLD EDITION

        ตัวที่ห้า เป็นพาเลทที่เมืองนอกเขาฮิตกันแบบสุดๆ out of stock แทบจะตลอดๆ หยิบมาแนะนำ เพราะว่าตัวนี้ สวยจบครบสูตรมากๆ แม้ว่าจะมาใน warm tone เหมือนตัวอื่นๆ แต่เขามีความพิเศษคือ เป็นพาเลทที่รวมเอาทั้งอายแชโดว์เนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ รวมทั้งกลิตเตอร์มาให้ด้วย ใครอยากแต่งโทนฮอทๆแบบโดดเด้งสุดๆ แนะนำตัวนี้เลยจ้า ราคาอยู่ที่ 2,315 บาท(ไม่รวมส่งมาไทยน้า)






NYX - PERFECT FILTER


ต่อกันที่ตัวที่หก มาแรงแทบจะแซงตัวอื่นจริงๆ นางมากับสีโทนอุ่นแบบแมท 5 สี ชิมเมอร์ 5 สี ความเริ่ดมันอยู่ตรงที่พอ swatch สีแล้วนั้น ดั๊นนนนนน ไปคล้ายกับตัว อายแชโดว์ออกใหม่ที่ฮอทฮิตอันดับต้นๆเลยทีเดียว ไม่บอกก็คงรู้กันโนะ เม็ดสีนางติดทนใช้ได้ ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกตัวนั้นละกันโนะ ส่วนราคาอยู่ที่ 725 บาทเท่านั้นจ้า 






JUVIA’S PLACE - NUBIAN


ตัวที่เจ็ดมาต่อกันที่ อายแชโดว์แบรนด์อินดี้น้องใหม่ ที่บล็อกเกอร์ทั่วโลกโหวตให้ ในความปังของนาง ตัวนี้เป็นพาเลทน้องน้อยสุดของแบรนด์เค้าเนอะ แต่ขอบอกคุณภาพไม่น้อยตามนะจ๊ะ นางรวมเอาทั้งสีแมท ชิมเมอร์ แถมเมทัลลิคเพิ่มความชิคๆไปให้ด้วยค่า ตัวนี้นุ่นไม่แน่ใจเรื่องราคา รู้สึกจะประมาณ 1,000 กว่าบาท แต่ความคุ้มค่า และความปัง แค่ฟังจากเสียงรีวิวของบล็อกเกอร์ทั่วโลกที่กรีดร้องให้กับนาง ก็น่าจะรู้แล้วเนอะ ^^  









SEPHORA - MIXOLOGY


มาถึงตัวที่แปดแล้ว ตัวนี้เป็นพาเลท HOUSE BRAND อีกตัวของ sephora ที่น่าสนใจมากๆ คุณภาพดีใช้ได้เลยน้า ลงอายไพร์มเมอร์ก่อนลงอายแชโดว์ จะช่วยให้สีติดได้ดีและทนยิ่งขึ้นโนะ แมทช์สีมาให้ได้ดีมากๆ เหมาะกับสาวๆมือใหม่ที่ไม่รู้จะใช้สีอะไรคู่กับสีอะไรดี เพราะที่เขาจัดมา แต่งยังไงก็รอดน้า สนนราคาที่ 1,290 บาทเท่านั้นจ้า







NARS - NARSISSIST LOADED 


ตัวที่เก้า นางมาพร้อมกับแพคเกจเรียบหรูดูดีตามแบบฉบับของ NARS พร้อมอายแชโดว์ถึง 12 สีด้วยกัน ตัวนี้คือสายเปย์ ต้องยอมเทใจให้นางจริงๆ สีสวยมากกกกกกกกก สวยแบบโอเวอร์โหลดไปเลย ความพิเศษของตัวนี้อยู่ที่ เราสามารถใช้นางได้ทั้งแบบแห้ง กับอีกแบบคือแบบเปียก ซึ่งจะช่วยให้อายแชโดว์ที่ติดทนอยู่แล้วของนางนั้น ยิ่งติดทนและปังเข้าไปอีก เพราะการใช้แบบเปียก จะยิ่งเพิ่มความชัดของเม็ดสีโนะ เลือกใช้ได้ตามชอบ ราคาอยู่ที่ 2,200 บาทจ้า 


ZOEVA - ROSE GOLDEN PALETTE

ตัวสุดท้ายที่มาวินในสายฮอทฮีทของเราก็คือ ZOEVA ตัวนี้เลยจ้า แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่แปรงแต่งหน้าจริงๆ นางทำสีสันออกมาได้สวยงามนะจ๊ะ มากับสี warm tone ที่เข้ากับผิวสาวเอเชียแบบเราได้ดี แม้เนื้ออายแชโดว์จะมีการ fall out เบาๆ แต่ก็ไม่เยอะจนเป็นปัญหาให้การแต่งหน้า ให้อภัยเพราะเม็ดสีที่ค่อนข้างชัด และเนื้อนุ่มมาก มีทั้งโทนสีทอง โรสโกล์ด ไปจนถึงทองแดง กับราคาแค่ 1,109 บาท ยอมใจนางจริงๆ


จัดไปเต็มๆกับความสวยแบบฮีทๆของพาเลทที่ฮิตสุดๆช่วงนี้นะ เป็น 10 พาเลทที่นุ่นตั้งใจคัดเอาตัวที่ดีงาม และคุ้มค่า คุ้มการลงทุน มาให้เพื่อนๆได้เลือกโดยเฉพาะเลย ช่วงนี้มีพาเลทสวยๆล่อตาล่อใจออกมาเยอะมาก ระวังเงินในกระเป๋าสตางค์ให้ดีๆนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่า NOBLUK ไม่เตือน อิอิ วันนี้ก็แค่นี้ก่อนเนอะ สาวๆมีพาเลทในดวงใจตัวไหนแนะนำ อย่าลืมบอกนุ่นบ้างน้า แชร์กันได้เลย นุ่นจะได้ไปตำมาลองบ้าง แล้วพบใหม่จ้า บ๊ายบายยยยย


ที่มาภาพ www.sephora.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม