มาทำแผ่นหอมปรับอากาศจากน้ำหอมกลิ่นโปรดของเรากันเถอะ~



ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาแล้ว แถมยังหาของขวัญให้เพื่อนๆหรือคนพิเศษไม่ได้เลย จะให้ดอกไม้ก็แพงแสนแพง เหลือบไปเห็นแผ่นน้ำหอมปรับอากาศในรถตัวเองเลยปิ๊งไอเดีย ว่าจะดีแค่ไหนถ้าเราทำแผ่นหอมปรับอากาศเป็นกลิ่นที่ตัวเองชื่นชอบได้ แถมยังเหมาะกับการให้เพื่อนหรือให้คนพิเศษได้วันวาเลนไทน์นี้ ราคาก็ไม่แพง แถมเวลาเค้าขึ้นรถได้กลิ่นนี้จะได้คิดถึงเราไปอีก ยิงปืนนัดเดียวได้นกเป็นโหลเลยมั้ง อิอิ ส่วนวิธีทำก็ไม่ยากคะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าทำยังไง


อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

1.น้ำหอมกลิ่นที่เราชอบ นุ่นเลือก Dance lady passion moist cologne กลิ่น love aholic คะ นอกจากกลิ่นจะหอมสดชื่น น่ารักๆแล้ว ยังไม่ฉุนเกินไป แถมกลิ่นนี้ดูดี ดมแล้วแพงสุดๆนึกว่าเป็นน้ำหอมจากเคาเตอร์แบรนด์เลย

2.กระดาษแข็งพิเศษ หรือเค้าเรียกอีกอย่างว่ากระดาษชานอ่อยคะ

3.กาวยางเอนกประสงค์

4.ที่เจาะรูกระดาษ

5.ถุงซิปล็อปหรือกล่องพลาสติก

6.กระดาษสีและสติ๊กเกอร์ลวดลายสำหรับตกแต่ง

7.เชือกสวยๆหรือยางยืดยาวๆหน่อยคะ

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า


เริ่มจากการวาดรูปทรงที่ต้องการลงบนกระดาษสีและกระดาษแข็งให้มีขนาดเท่ากันประกบกันได้สนิท


ตัดออกมาตามรูปที่เราวัดไว้


จากนั้นเท Dance lady passion moist cologne ลงในภาชนะหรือถุงซิปล็อคที่เตรียมไว้ ไม่ต้องเยอะมากคะ เอาแค่พอดีกันความหนาของกระดาษตามจำนวนที่เราอยากทำ


ทิ้งไว้ประมาณ 3-4 ชั่วโมง ให้ตัวกระดาษดูดกลิ่นหอมเข้าไปจนชุ่ม


เมื่อชุ่มแล้วเทโคโลญที่เหลือออก


น้ำไปผึ่งในที่ๆไม่มีแดด แต่อากาศถ่ายเทสะดวก จนตัวกระดาษแห้งสนิท



ติดกระดาษสีลงบนกระดาษแข็งที่เราผึ่งจนแห้งแล้วจากนั้นตกแต่งตามความชอบเล๊ยยยยย


เจาะรูแล้วร้อยเชือกให้ติดกับตัวแผ่นหอมของเรา


แค่นี้เราก็จะได้แผ่นหอมปรับอากาศเป็นกลิ่นน้ำหอมกลิ่นโปรดของเราแล้ว แนะนำให้ใส่ถุงซิปล็อคหรือถุงแก้วเพื่อเก็บรักษากลิ่นให้คงอยู่ยาวนานจนกว่าจะถึงมือผู้รับนะ แค่นี้เวลาที่เค้าก้าวขึ้นรถปั๊บได้กลิ่นนี้ปุ๊บก็ต้องคิดถึงเราเป็นคนแรกเลย นอกจากนี้เนี้ยแผ่นนึงยังสามารถปล่อยกลิ่นได้นานสุดถึง 1 เดือนเลย


ยิ่งถ้าเราฉีดกลิ่นที่ทำเป็นประจำจนเป็นกลิ่นประจำตัวละก็คนรับยิ่งต้องนึกถึงเราบ่อยเข้าไปใหญ่

เป็นไง ง่ายใช่ไม๊ล่ะ สำหรับวันนี้ก็แค่นี้เน๊อะ ขอตัวไปทำแจกเพื่อนๆอีกสัก 20 แผ่น 


แถมยังมีทั้งหมดตั้งสี่กลิ่นให้เลือกทำให้ตามบุคลิกของเพื่อนแต่ละคนด้วย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น fashion nista ,beauty queen,flirting diva และกลิ่นที่นุ่นใช้ love aholic แค่นี้เราก็จะได้ของขวัญไอเดียดีๆแต่ราคาไม่แพงไปให้เพื่อนๆและคนพิเศษในวันแห่งความรักแล้วววว ไปทำต่อก่อนนะ บัยบายค่าาาาาา













ความคิดเห็น

  1. น่ารักจังเลย น่าลองทำตามบ้าง^^

    ตอบลบ
  2. ร่วมสนุกไปกับเกมการเดิมพันชั้นนำ ที่สร้างกำไรชั้นดีให้กับคุณ ดังนี้

    คาสิโนออนไลน์
    บาคาร่า
    เสือมังกร
    คาสิโน

    คาสิโนออนไลน์
    บาคาร่า
    เสือมังกร
    คาสิโน

    ตอบลบ
  3. สัญลักษณ์ใน เกม Pg Slot สัญลักษณ์ในเกมต่างๆ สัญลักษณ์ใน เกม Pg Slot ต้องรู้ก่อนจะเล่น ปี2021 เกม Pg Slot วันนี้เราจะพามารู้จักกับสิ่งสำคัญเกี่ยวกับปุ่มต่างๆ ในเกม pg slot ที่คุณต้องรู้ก่อนเล่นเกมนั่นเอง อีกด้วย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม