เจาะลึก !!! วิธีไดเอ็ตและปั้นหุ่นสุดเซ็กซี่แบบ ไคลี่ย์ เจนเนอร์


ไคลีย์ เจนเนอร์ เซเลปคนดังแห่งยุค นอกจากหน้าตาจะสวยเว่อร์ พ่อแม่จัดวางมาดีแล้ว สิ่งที่ทำให้ดังขึ้นมาได้ก็ไม่สามารถมองข้ามไปด้วยเลย นั่นเพราะนางเป็นลูกหลานตระกูล Kardashian ด้วยนั่นแล สวยทุกนางจริงๆ


 ผู้หญิงบ้านนี้ พ่วงด้วยพี่สาวที่เป็นตัวพีคแห่งยุคอย่าง Kendall Jenner เข้าไปอี๊กกก สวย รวยครบจริงๆ


 ด้วยวัย 19 ปี ก็ออกไลน์เครื่องสำอางของตัวเองมาแล้ว และฮอตฮิตติดตลาดหนักมาก ผลิตซ้ำแล้วก็ยังขายเกลี้ยง โว้ย!!!! คนอะไรจะพร้อมไปเบอร์นั้น แต่เดี๋ยวก่อนจะมาถึงจุดนี้ได้ จะอาศัยแต่บุญพาวาสนาส่งก็หาไม่ อาจจะเคยจำได้ว่าไคลีย์นั้นเคยมีผ่านความอวบระยะสุดท้ายมาก่อนแล้ว (ภาพมาค่าา)


กว่าจะมาถึงวันนี้ ใช่ว่านางจะนั่งกินนอนกินอย่างเดียวแล้วจะสวยไปตลอด วันนี้เลยเอาการไดเอตและเวิร์คเอาท์ของนางมาตีแผ่ สาวกอย่างเราสิงได้ก็สิงไปแล้ว แต่พอดีสิงไม่ได้ ได้แต่ส่อง อ่ะมาลองดูกันว่าอะไรเป็นอะไรบ้าง อิอิ


เริ่มกันจาก fact เกี่ยวกับตัวนางล้วนๆ ก่อนเลย ไคลีย์นั้นก่อนหน้าเอง แม้จะคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด ก็ไม่ได้ทำให้นางเลิกกินเบอร์เกอร์หรือ junk food ทั้งหลายได้แต่อย่างไร ทั้งหมดเพราะความอร่อย 555 และก็เพราะความอร่อยปากนั่นแหละ เลยเคยพานางไปไกลถึงจุดอวบหนักมาก ดูจากภาพก็น่าจะพอเข้าใจได้ ภาพที่เอามาให้ดูก็เป็นตอนที่นางอายุประมาณ 17 ปี คือเอาจริงๆ คนเราวัยนั้นมันก็ต้องอยากกินตามใจปากกันบ้าง แต่เพราะความที่ดันเกิดเป็นนาง สปอตไลท์ก็สาดส่องใส่ตลอด วันนึงหลังจากที่นางปฏิวัติตัวเอง หุ่นในตอนนี้จึงเรียกได้ว่าดีมว้ากกกกก ไม่รู้จะว่ายังไง เพราะมาในสัดส่วนที่แม้แต่ชะนีด้วยกันยังต้องอิจ 37-27-36 มาพร้อม bra size อย่าง 34C และส่วนสูงที่ 5ft 6in หรือ 168cm ปัจจุบันอายุ 19 ปีเท่านั้น วัยกำลังเบ่งบาน หึหึหึ ฆ่ากันไปเลยสิแกร  


สิ่งนึงที่ทำให้นางลุกขึ้นมาปฏิวัติดูแลสุขภาพและร่างกายตัวเอง ด้วยการปรับเปลี่ยนวิธีกินและเริ่มออกกำลังนั่นก็คือ การที่นางได้พบว่าตัวเองนั้นแพ้แลคโตส หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ร่างกายนางไม่สามารถผลิตเอนไซม์มาย่อยแลคโตสได้และเจ้าสารแลคโตสนี่ก็จะพบในพวก dairy products หรือผลิตภัณฑ์จำพวกนมวัว ชีสอะไรแบบนั้น นางก็เลยต้องหย่าขาดการบริโภคชีสไปโดยปริยาย และเพราะแบบนี้ไคลีย์ก็เลยหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น กินอาหารที่ดีขึ้น ตัดขาดจังค์ฟู้ดทั้งหลาย รวมไปถึงเริ่มออกกำลังด้วย แต่เอาจริงจากที่เห็นนางก็ยังกินเบอร์เกอร์อยู่บ้างนะ แต่ลดปริมาณลงมากกว่า อะไรแบบนั้น


และนี่ก็คือหุ่นของนางที่เราอยากนำมาปลุกใจให้ดูกัน คือจะเห็นได้ชัดว่า curve นี่มาเลย ร่างกายดูกระชับขึ้น เอวเป็นเอว ก้นเป็นก้น
คือข่าวมีว่าอาจจะไปศัลยกรรมมา มันก็เป็นได้ทั้งนั้น มีเงินซะอย่างก็ได้หมดแหละ แต่กล้ามเนื้อ สุขภาพ หรืออะไรทั้งหลาย นอกเหนือจาก (นม ตูด ดูดไขมัน) พวกนี้จะยืนยงมันก็อยู่ที่การสะสมบารมีออกกำลังด้วย

ทั้งหมดนี่คือผลจากการดูแลตัวเองและฝากคนอื่นดูแลบ้าง นั่นแลจะรอช้าอยู่ไย นางทำได้ เราก็ต้องทำได้เซ่ ไป ลุยยยค่ะ 555


มาดูกันที่อาหารการกินหลักๆ ของไคลีย์ก่อน หลังอย่าลดการบริโภคพวกชีสและจังค์ฟู้ดทั้งหลายลงหน่อย นางก็เริ่มหันมากินอะไรที่เป็นประโยชน์มากขึ้น จะถึงขนาดเรียกว่าคลีนเลยได้มั้ย จากที่ดูก็ยังไม่ได้ แต่มันก็ดูมีสาระมากขึ้นเยอะเลยนะ 555 ยกตัวอย่างเช่น Avocado Toast, Cinnamon brown sugar pancake, Green Beans Salad แต่สิ่งที่นางโปรดปรานมากก็คือ Bagel และอาหารเม็กซิกัน 

ส่วนนี่คือสูตร Bagel ทำง่าย ใช้เวลาน้อย ได้สุขภาพดีและอร่อย เผื่อใครอยากเอาไปลองกันดูจ้า แต่ไม่ใช่สูตรนางนะ อันนี้แค่นอกเรื่องเอามาฝากด้วยฟามห่วงใย 555

โฮลวีตเบเกิล 1 คู่
ชีส ถ้าจะให้ดีกับสุขภาพก็เป็นแบบโซเดียมน้อยๆ 1-2 ชิ้น
เบคอน 1 ชิ้น
ไข่ 1 ฟอง
ผักโขม 1/2 ถ้วย

ใช้กระทะอุ่นๆ เอาเบเกิลครึ่งล่างลงไปปิ้ง แล้วก็วางชีสกับเบคอนรอไว้ จากนั้นใช้กระทะอีกใบ ใส่น้ำมันมะกอกนิดหน่อยให้พอใช้ผัดได้ ใส่ไข่, ผักโขมลงไป แล้วก็โรยพริกไทยปรุงรสนิดหน่อย ผัดๆ ประมาณนาทีนึง จากนั้นตักใส่บนชีสและเบคอน แล้วก็เอาเบเกิลอีกครึ่งที่เหลือประกบ เสร็จแล้ว พร้อมทานเลยยย

อาหารเช้าเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากให้พลังยังช่วยบำรุงสมอง อย่าละเลยนะแจ๊ะ ด้วยความหวังดีย์ย์ย์ 



สำหรับคนที่อยากดูแลหุ่นไปพร้อมๆ กับสุขภาพดี การไม่ปล่อยให้ปากตัวเองหาเรื่องระหว่างวันเป็นเรื่องสำคัญมากกกกเลยนะ ระหว่างวันนี่แหละตัวดี 555 เสียหายกันไปมากมายแค่ไหนแล้ว กับการหยิบกินไปไม่รู้เท่าไหร่ โดยเฉพาะพวกขนมขบเคี้ยวนี่ยิ่งตัวดีเลย แป้งทั้งนั้น โซเดียวเยอะ ผงปรุงรสเพียบ เพราะงั้นเลี่ยงได้จงเลี่ยงนะแจ๊ะ สำหรับไคลีย์ ของโปรดอันเป็นทางออกของนางก็คือ เมล็ดอัลมอนด์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลย แต่เลือกแบบไม่อบเกลือก็จะดีนะ เอาเกลือเข้าร่างให้น้อยเข้าไว้เป็นดีที่สุด สุขภาพจะได้ดีๆ และไม่บวมน้ำด้วย ส่วนอัลมอนด์ที่นางโปรดก็ยี่ห้อนี้เลยจ้า  Justin’s Almond Butter ห่อนึงก็ราวๆ 190 cal หน้าตาตามรูปเลอ


อันนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับไคลีย์ แต่ก็ยังอยู่ในเรื่องการลดน้ำหนัก พอดีหลังจากเสิร์ชอ่านอะไรๆ มา ก็เลยอยากเอามาฝากเผื่อใครสนใจอยากลดนำ้หนักอยู่ช่วงนี้ ที่แน่ๆ เรื่องนึงเลยคือ ยาลดความอ้วน ตัดขาดไปเลยนะ!! น่ากลัวมากจริงๆ ผลที่จะเกิดตามมาถ้ารับไม่ไหวก็อย่าริลอง ถ้าคิดว่าการออกกำลังกายก็ยังไม่ใช่แนวเรา อย่างนึงเลยเค้าบอกว่า รูปร่างจริงๆ สร้างจากห้องครัว ความหมายก็คือ สิ่งที่ทำให้รูปร่างดี อยู่ที่ว่าเราเอาอะไรเข้าร่างเราไปนั่นเอง เพราะงั้นวิธีนึงที่ง่ายและได้ผลแน่ๆ คือ การนับแคล มันอาจจะยากสำหรับคนที่ยังไม่เคยลอง แต่เดี๋ยวนี้เค้าก็มีหลายเจ้าที่ออกมาทำอาหารคลีน สุขภาพดี แถมวันนึงคำนวณให้ไม่เกิน 1,000 kcal

ถามว่าทำไมต้อง 1,000 kcal เพราะวันๆ นึงโดยเฉลี่ยร่างกายผู้หญิงเราต้องการพลังงานที่ 1,500-2,000 kcal และจากกิจกรรมประจำวันเราก็ใช้พลังงานไปราวๆ 500-800 kcal ซึ่งถ้าเรากินเข้าไปให้มันเหมาะสม ไม่ขาดไม่เกิน และเลือกของที่ดีกับสุขภาพจริงๆ ก็แน่นอนว่าเราจะสามารถรักษารูปร่างเราให้คงที่ไปเรื่อยๆ ตามช่วงอายุได้ และการออกกำลังกายเพิ่มนี่แหละที่จะช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้น

สิ่งที่ควรกินก็พวกแป้งไม่ขัดสี โปรตีนดีๆ อย่างไข่ ไก่ไม่ติดหนัง มันจะทำให้เราอิ่มนานขึ้น ผลไม้ไม่หวาน ไม่ฉ่ำ ถั่วไม่เค็ม ธัญพืช โยเกิร์ตไขมันต่ำ พวกนี้ช่วยทั้งรูปร่างและการขับถ่ายนะแจ๊ะ ลองดูกันนนนๆ


ส่วนน้ำ นอกจากน้ำเปล่าจำเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักและทำให้สุขภาพดีแล้ว จะกินแต่น้ำเปล่าอย่างเดียวมันก็เสี้ยนของหวานใช่มั้ย นางก็หันมาดื่มน้ำผักผลไม้แทนเหมือนกัน ซึ่งไคลีย์นางก็จะเน้นพวกผักผลไม้ออร์แกนิคเป็นหลัก

น้ำเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักที่ดีมากเลยนะ แถมยังทำให้ผิวพรรณดีขึ้นด้วย ดื่มน้ำเยอะๆ ช่วยร่างกายขับของเสียออกก็เหมือนการดีทอกซ์ไปในตัวแล้ว แต่เทคนิคการดื่มคือพยายามจิบระหว่างวันเรื่อยๆ อย่าให้ร่างกายรู้สึกขนาดว่าหิวน้ำจัง เพราะนั่นแแปลว่าร่างกายเราขาดน้ำแล้ว ตื่นมาก็ให้ดื่มก่อนเลยแก้วนึง น้ำจะพาแบคทีเรียจากช่องปากลงไปช่วยกระตุ้นลำไส้ให้ับถ่ายดีขึ้น อย่างว่าดื่มน้ำให้ได้วันละ 6-8 แก้ว หรือจะให้ดีก็ 3 ลิตรอะไรแบบนี้ ทำให้ได้ซักเดือนรับรองเห็นความต่างงงง

ส่วนนี่เอาสูตร pressed juice แจกฟรีจาก juice recipes.com มาฝาก เป็นสูตรเฉพาะสำหรับคนอยากลดน้ำหนักด้วยน้า ผสมผักผลไม้เข้าด้วยกัน จะได้มีสารอาหารและแร่ธาตุครบๆ ใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม ลองเข้าไปดูในเวปเค้า โหยมีสูตรอย่างเยอะ บอกมาพร้อมแคลเลย คำนวณกันตับแล่บ หรือจะเสิร์ชหาก็ได้ มีเพียบเลยยยย

สำหรับดื่มตอนเช้าอย่าง Morning Glory ส่วนผสมก็มี
Beet Root 1หัว
แครอทไซส์กลาง 2 ลูก
ส้ม 2 ลูก
เอาเข้าเครื่องคั้นแยกกากแล้วดื่มสดๆ หรือไปเชคๆ กับน้ำแข็งให้พอเย็นๆ จะได้ดื่มง่ายขึ้นก็ได้


Personal Trainer ของนางคือ Gunnar Peterson เป็นเทรนเนอร์ชื่อดังให้กับเซเลปและดาราฮอลลิวูด รวมไปถึงนักกีฬาชื่อดังเยอะแยะมากมาย มีมาทั้งจาก NBA และสนามมวย ฯลฯ ซึ่งความแน่นอนของนางคือ เป็นเทรนเนอร์ให้บ้าน Kardashian และ Jenner ทั้งบ้านนนนจ้า ตารางการออกกำลังกายที่เห็นๆ กันของโคลอี้ ของเคนดัล ของคิม หรือแม้กระทั่งของไคลีย์ก็มาจากนางนี่แล

ประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการฟิตเนส นางเลยเรียนรู้ที่จะเทรนคนแต่ละแบบให้เหมาะสมกับตัวเอง มีตั้งแต่คนธรรมดาทั่วไป ยาวไปถึงเซเลป เคล็ดลับนางคือ เอาทุกอย่างมาผสมรวมและออกแบบให้เหมาะกับคนแต่ละแบบ ความต้องการ รวมไปถึงการใช้ชีวิตประจำวัน คือพูดง่ายๆ ว่าระหว่างวันที่ไม่อยู่ยิมก็สามารถออกกำลังกายไปด้วยได้ และไม่ลืมที่จะใส่ทั้งความจำเป็นและอารมณ์ขันเข้าไป เพื่อให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกมากขึ้น น่อววว์...ก็เป็นอะไรแบบนั้น แหม่ ฟังดูดีเนอะ

US Weekly ถึงกับเคลมให้นางว่า “Behind almost every Hollywood hard body is a great trainer - and it’s usually Gunnar Peterson.” ของแรงขนาดนี้ ใครอยากรู้จักนางให้มากขึ้น ตามไปดูที่เวปนางได้ค่า gunnarpeterson.com 


สำหรับการออกกำลังกายวันจันทร์ ตารางของนางจะเป็นอย่างในภาพเลยค่า ซึ่งทั้งหมดนี้เรียกว่า circuit หลังจบแต่ละ circuit เทรนเนอร์จะให้นางเล่น HIIT Cardio ต่ออีก 15 นาที และนางต้องทำทั้งหมดนี้ซ้ำ 3 รอบ เรียกได้ว่ามีความโหดหนักมากกกก ถ้าใครไม่เคยเล่นหรือเป็นสายออกกำลังมาก่อนนี่ ยิมแตกแน่นอน ฮือ

ถ้างงว่าแต่ละท่าทำอะไรยังไง ลองเสิร์ชชื่อดูได้น้า เล่นตามยูทูปก็ได้ค่า


สำหรับวันอังคารนางก็เล่นตามตารางเหมือนกัน และวิธีเล่นก็จะเหมือนวันจันทร์เลย คือเล่นเป็น circuit ปิดท้ายด้วย HIIT Cardio 15 นาที และเล่นทั้งหมดซ้ำ 3 ครั้งจ้า


จริงๆ แล้วนางจะเล่นวันจันทร์กับพุธเหมือนกันนะ สำหรับท่าพวกนี้จะโฟกัสไปที่ขา ช่วงต้นขาและก้น รวมไปถึงไบเซบ ช่วงหลังและกล้ามท้องค่า 


และแน่นอนว่าของวันพฤหัสนางก็เล่นซ้ำกับวันอังคาร ในส่วนการเล่นเซตนี้จะโฟกัสไปที่หน้าอก ช่วงไหล่ ช่วงแขน และกล้ามท้อง


จะเห็นได้ว่าในตารางจะไม่มีวันศุกร์ ส่วนนึงอาจเป็นเพราะส่วนตัวนางไม่ได้เป็นคนชอบออกกำลังกายแบบนี้มากนัก ถ้าสังเกตจากบทสัมภาษณ์หรืออะไรต่างๆ ซึ่งถ้านางขาดซ้อมไม่ได้เล่นวันใดวันหนึ่งจากสี่วันนี้ไป บางทีก็ต้องมาเมคอัพหรือเล่นทดแทนเอาในวันศุกร์ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มเล่น การเล่นเวทเทรนนิ่งหรือออกกำลังกายไม่ควรทำอย่างหักโหมเกินไป เพราะจะทำร้ายกล้ามเนื้อเกินน้า และอาทิตย์นึงอย่างน้อยที่สุดควรมีวันพักให้กล้ามเนื้อสักวันนึง อย่าเล่นโหดหมดทั้งอาทิตย์ เดี๋ยวจะเดี้ยงเอาได้ง่ายๆ ค่าาา 555 และที่สำคัญอย่าลืมกินโปรตีนเพิ่มเข้าไป ไม่ต้องถึงขนาดไปซื้อกระปุกมาชงกินก็ได้ อาจจะกินเป็นเนื้ออกไก่ อะไรแบบนี้ก็ได้จ้า จะได้มีอะไรไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงมากขึ้น กล้ามก็จะได้มานั่นเอง


จากที่เห็นตามโซเชียลและบทสัมภาษณ์ต่างๆ ก่อนหน้านี้ไคลีย์จะบอกว่า เพราะคิดว่าตัวเองยังเด็กก็เลยไม่คิดว่าการออกกำลังกายหรือไดเอตเป็นเรื่องสำคัญมากนัก 

“ชั้นใช้ชีวิตวัยรุ่นของชั้น ไม่ออกกำลังกายและกินอย่างที่ชั้นอยากกิน ชั้นคิดว่าความฟิตนั้นเกิดจากการที่เราเป็นคนแอคทีฟ มีความตื่นตัวตลอดเวลา ไม่ใช่การอยู่นิ่งๆ และตัวชั้นเองก็เป็นที่คนท่องเที่ยวบ่อย และการไปเที่ยวแต่ละครั้งก็ทำให้ชั้นต้องเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว สิ่งที่ชั้นคิดว่าสำคัญก็คือ การที่เราพาตัวเองออกไปข้างนอกให้มากเท่าที่จะเป็นไปได้ แล้วก็คอยเคลื่อนไหวตัวอยู่ตลอดเวลา”

แต่พอไคลีย์เริ่มหันมาดูแลร่างกายมากขึ้น สถานที่ที่นางชอบออกไปวิ่งก็คือ Hollywood Hills แลนางก็มักจะไปกับเพื่อนๆ ของนางหรือไม่ก็พาน้องหมาไปด้วย อีกที่นึงที่นางไปบ่อยคือ ไปออกกำลังกายกับ Khloe Kardashian พี่สาวต่างพ่อ ซึ่งเป็นคนที่นางบอกว่าเป็นแรงบันดาลใจให้นางในการออกกำลังกายด้วยยย


มีเหรอจะพลาด หัวข้อนี้ข้ามไปเป็นไม่ได้ 5555 เอาให้สวยสมกับที่เป็น Teen Queen มีสปอตไลต์ส่องตลอดเวลาไม่วายแม้ไปออกกำลังกาย สังเกตเห็นได้เลยว่านางชอบเซลฟี่มาก ถ่ายตัวเองกับกระจกงี้ ยิ่งหุ่นแซ่บขึ้นยิ่งถ่ายมันขึ้นเนาะ และแน่นอนว่าเวลานางไปออกกำลังกาย ชุดนางก็ต้องแซ่บพอกัน มีทั้งแบบแฟชั่นเปรี้ยวปรี๊ดและแบบเรียบๆ แต่ดูดี ดูได้ตามรูปเลยค่าาาา หามาให้แซ่บนี่แหละ!

แต่ถ้าเห็นบ่อยหน่อยช่วงนี้ก็จะเป็น PUMA เนอะ ลักษณะจะมีมาม่าของคนในครอบครัวแถมมา เพราะ Kanye West สามีคิมคาร์ พี่สาวต่างพ่ออีกคนของนาง คือใครๆ ก็รู้ว่า YEEZY ที่ออกกับ ADIDAS นั้นเป็นของคานเย ก็ไม่แน่ใจว่าการที่ขุ่นแม่ Kris Jenner ผู้เป็นผู้จัดการให้บรรดาลูกสาวและด้วยสมญานาม Momager นั้นรับงานมาอย่างไร ประโยคเด็ดช่วงนี้คือ NEVER GO AGAINST THE FAMILY!“ รอดูกันต่อไปว่าอย่างไรเล่าาาา 


ออกกำลังกายกับเพลงนี่ของคู่กันเลยทีเดียว เพลงสร้างบรรยากาศและอารมณ์ให้คนเราได้อยู่แล้ว จะเย็นๆ สบายๆ หรือไปถึงร็อคแรง ฮิปฮอปบีทหนักก็ล้วนแล้วมาจากเพลงทั้งนั้น เวลาไปยิมหรือ Youtube หาเพลงสำหรับเวิร์คเอาท์ เราเลยมักจะเจอเพลงที่บีทหนักๆ ปลุกเร้าอารมณ์ให้ตื่นตัวสุดดดด

สำหรับ playlist ของไคลีย์ ส่วนใหญ่นางฟัง “Wide Awake” ของ Katy Perry นอกจากนี้หลักๆ ก็เพลงของ Rihanna, Rita Ora, Kaskade และ แน่นอนว่า Kanye West ตึ่ง! 555

อ่ะไหนดูเพลงที่นางออกชื่อมาหน่อยอย่าง Wide Awake ตามลิงค์นี้เลยยยย
https://www.youtube.com/watch?v=k0BWlvnBmIE


อ่ะพาวนกันไปให้ครบทุกด้านละ ตั้งแต่นางยังไม่เริ่มออกกำลัง มาถึงจุดเปลี่ยน ปรับวิธีกิน แพลนจากเทรนเนอร์ ยาวไปยันเพลงและเสื้อผ้า มาถึงจุดนี้ลองมาดูสไตล์และตัวนาง ณ ปัจจุบันให้ชื่นใจกันหน่อย จะได้มีแรงบันดาลใจ “อย่าหยุดสวย” กันให้ถ้วนหน้าาาา จำเอาไว้เป็นผู้หญิง อย่า! หยุด! สวย! ข่ะ!  เอ้า สวยวนไปปปป!!!



สุดท้ายก่อนไป เราต้องย้ำกันให้มั่นใจว่า เรามากันถูกทาง ออกกำลังใช้เวลา ใช้แรง ใช้ทุกอย่างแต่ทำให้มันพอดี อะไรที่มันมากไป เราจะท้อเข้าให้ อะไรที่มันน้อยไป มันก็ไม่เห็นผลใช่ม้ายล่ะะะ เพราะฉะนั้นออกเข้าไป จนถึงจุดที่อะดรีนาลีนมันหลั่งนั่นแหละ พอมันเริ่มชิน เราหยุดเราจะรู้สึกขาดเอง แล้ว วันนั้นจะเป็นของเรา วะฮ่าาาาา ใส่ชุดออกกำลังกายสวยๆ เซลฟี่กันให้พอใจ เปิดเพลงให้ดังลั่นหู ออกแรงให้เหงื่อท่วม จากนั้นไปอาบน้ำให้สบายตัว แล้วรอดูผิวพรรณที่ผ่องขึ้น และความกระชับได้เล้ย นี่แหละชะนียุคนี้ FIT IS THE NEW BLACK! ไปนะเมื่อยนิ้ว บายยยยยยย จะไปฟิตหุ่นให้ได้แบบ Ky's จุ๊ฟๆ

REFERENCES 
POPWORKOUTS.COM
HEALTHYCELEB.COM
NYTIMES.COM
EONLINE.COM
LOVEFITT.COM


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม