หน้าแน่นแบบเกอิชาก็ล้างออกได้ง่ายๆ ด้วยไอเท็มจาก Senka ในกล่องนี้



คอนนิจิวะ~ ฮัลโหลสาวๆ  
วันนี้ขอสวัสดีกันเป็นภาษาญี่ปุ่นหน่อยคะ เพราะบล็อกนี้นุ่นจะมีพิสูจน์คลีนซิ่งจากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง SENKA ที่อยู่ใน Box Set และการทดสอบไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะนุ่นลงทุนแต่งหน้าเป็นเกอิชาแบบนี้เลย เอาสิ!! จะได้รู้กันไปเลยว่ามันเป็นยังไง 5555



มาเปิดกล่องดูกันก่อนค่ะ ในกล่องนี้จะมีไอเท็มอยู่ 3 ตัวด้วยกันคือ SENKA Perfect Whip หรือวิปโฟมตัวดังที่สาวๆ รู้จักกันนั่นแหละจ้า ความจริงนุ่นแทบไม่ต้องพูดแล้วก็ได้เนอะว่าดียังไง เพราะหลายคนน่าจะรู้กันอยู่แล้ว ว่าเนื้อวิปของเค้ามันทั้งนุ่ม เนียน ละเอียด แล้วก็ทำความสะอาดผิวได้ดี โดยที่ผิวไม่แห้งตึง ดูชุ่มชื่นค่า

 

ตัวที่ 2 จ้า SENKA Perfect Water Cleansing  หรือคลีนซิ่งวอเทอร์ สูตรไมเซล่า ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออก พร้อมมี White Cocoons  หรือรังไหมสีขาวที่ปกติเคยเห็นอยู่ในแบรนด์แพงๆ พวกเคาน์เตอร์แบรนด์แต่ตัวนี้ก็มีนะ  และ Double Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม สบายผิว ไม่เหนอะ โดยที่ไม่มีน้ำมันและสีต่างๆ

 

ชิ้นสุดท้ายก็คือ SENKA Perfect Oil Whip ตัวนี้เก๋นะ เพราะเป็นคลีนซิ่งออยล์ที่กดออกมาก็จะเปลี่ยนเป็นเนื้อวิปโฟมละเอียดนุ่ม ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด แม้มาสคาร่า โดยที่ประสิทธิภาพเทียบเท่าการล้างเครื่องสำอางแบบออยล์ปกติเลยนะ แถมยังล้างออกง่าย สบายผิว ให้ผิวชุ่มชื่นจาก White Cocoons  หรือรังไหมสีขาวและ Double Hyaluronic Acid เหมือนกันค่ะ

 

สำหรับการพิสูจน์ของนุ่นก็ง่ายมาก นุ่นล้างหน้าโชว์ทีละครึ่งหน้าเนี่ยแหละ โดยใช้ SENKA Perfect Water Cleansing ปั๊มใส่สำลีแล้วก็เช็ดก่อนครึ่งหน้า แล้วก็ใช้ SENKA Perfect Oil Whip ล้างอีกครึ่งหน้าค่า มาดูกันว่าหน้าเกอิชาหนาๆ แบบนี้ จะล้างหมดไหม คือตอนทำรีวิวนี้รู้สึกหนักหน้ามากอยากล้างหน้าให้ผิวหายใจเหมือนกัน 555

ด้านซ้ายเช็ดหน้าด้วย SENKA Perfect Water Cleansing ค่ะ โดยนุ่นจะกด 2-3 ปั๊มสำลีแล้วเช็ดเลยค่ะ ซึ่งผลออกมาคือเช็ดออกง่ายมากกกก ดูสิ ปาดไปไม่กี่ครั้งก็ออกหมดเลย ดีอ่ะ พอเช็ดเสร็จแล้วผิวก็สะอาดโดยที่ไม่มัน ไม่เหนอะเลย ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เนียน สบายผิว โดยที่ไม่ต้องล้างน้ำต่อก็ได้เพราะเค้าเป็นสูตรไมเซล่าไง แค่เช็ดผิวก็สะอาดและเนียน ไม่แห้งตึงจริงๆ อันนี้ไม่ได้จกตาเลย ดีจริงๆ ค่ะ


 
 

ด้านขวานุ่นใช้ SENKA Perfect Oil Whip จ้า โดยนุ่นจะกดมา 2-3 ปั๊มก็ะได้เนื้อวิปเนื้อแน่นๆ จากนั้นก็นวดลงที่หน้าเลยจ้า ตอนนวดรู้สึกว่าเมคอัพก็ออกง่ายดีนะ พวกอายเมคอัพก็หลุดออกมาหมดจ้า พอนวดวนจนทั่วแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าค่ะ  ตัวนี้ก็ดี คือวิปโฟมนุ่มๆ มันสบายผิวมากก ผิวไม่โดนเสียดสีด้วย สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจดเหมือนกัน พอล้างออกแล้วหน้าสะอาดมากๆ ผิวสบายมากๆๆ ไม่เหนอะเลย

 


  

สรุปทั้ง 2 ตัวนี้นะ นุ่นว่าดีงามทั้งคู่นะ เพราะสามารถล้างออกได้ง่าย ช่วยให้ผิวสะอาดหมดจด สบายผิว ไม่แห้งตึง ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นเพราะเค้ามีส่วนผสมของ White cocoons ทั้งคู่เลย ต่างกันแค่เนื้อของทั้ง 2 ตัวแค่นั้น ที่สามารถเลือกใช้กันได้ตามใจชอบเลยจ้า แต่สำหรับนุ่นนี่ขอ 2 เลยค่ะ เพราะเอาตัว SENKA Perfect Water Cleansing ไว้เวลาที่อยากจะรีบลบหน้า ต้องการเปลี่ยนลุคแบบเร่งด่วน ไม่ต้องมานั่งล้างหน้าให้เสียเวลา แค่เช็ดก็จบส่วน SENKA Perfect Oil Whip  ก็เอาไว้ใช้เวลาอยู่บ้านที่อยากจะล้างหน้าฟินๆ หรือวันที่แต่งหน้าแน่นๆ นวดวนไป หน้าสะอาดไป ฟินไปค่าาาา แต่นุ่นก็แนะนำว่าให้ใช้โฟมล้างหน้าล้างตามก็จะยิ่งสะอาดมากขึ้น หมดกังวลเรื่องการอุดตันจากสิ่งสกปรกต่างๆจ้า


ใครอยากหาคลีนซิ่งที่ช่วยล้างหน้าสะอาดๆ ไปหาซื้อมาเลย เลือกสูตรตามที่ชอบเลย หรือจะมีไว้ 2 สูตรเหมือนนุ่นก็ได้นะ ล้างหน้าให้สะอาด ให้ผิวได้หายใจ  แค่นี้หน้าก็สวยใสได้แล้วจ้า อีกเรื่องคือคุ้มมากๆ ราคาไม่แพงเลย แค่ขวดละ  380 บาททั้งคู่ พลาดไม่ได้แล้วจ้า

เพื่อนๆ ที่สนใจก็หาซื้อได้ที่ Watsons, Tops, Boots, Big C, EVEANDBOY, Tsuruha, หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SENKA Thailand นะคะ วันนี้ลาไปก่อน จุ๊บๆ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม