เฉลย! เคล็ดลับล็อกหน้าให้เด็กตลอดกาลของนุ่น



สวัสดีจ้าาาา เพื่อนๆ วันนี้เราจะมาเฉลยความลับของนุ่นที่หลายคนไม่เคยรู้ เพราะมีหลายคนทักมาในเพจ  nune noppaluck บ่อยมาก ว่าหน้านุ่นกี่ปีๆ ก็ไม่ริ้วรอย 5555555 นุ่นมีเคล็ดลับนะจ๊ะ เดี๋ยวบล็อกนี้จะเอามาเฉลยกันแบบหมดเปลือกเลย



มามา สำหรับสิ่งที่ทำให้นุ่นล็อกหน้าเด็กได้นั่นก็คือ Haru Asta-Age Lock (ฮารุ แอสต้า-เอจล็อค) อาหารเสริม super antioxidant ที่นุ่นทานเป็นประจำค่ะ ที่นุ่นเลือกตัวนี้เพราะเค้าสามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยเหี่ยวย่นต่างๆ  ทั้งรอยตีนกา ร่องลึก!!  ที่พูดทีไรมันก็เจ็บ ซึ่งตัวนี้จะมาลดปัญหาหน้าแก่ก่อนวัยพวกนี้ให้ห่างไกลจากหน้านุ่น ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ล็อกหน้าเด็กของนุ่นไว้

สาเหตุที่ Haru Asta-Age Lock สามารถล็อกหน้าเด็กไว้ได้เพราะเค้ามีส่วนผสมมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น 

แอสตาแซนทินหรือสารสกัดจากสาหร่ายแดงที่หลายคนน่าจะเคยได้ยินกัน โดยตัวนี้จะเป็นสารสกัดจากสาหร่าย Haematococcus pluvialis ที่เค้าบอกว่ามันคือที่สุดของการต้านความเหี่ยว มันคือ Super Antioxidant ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า!  เพื่อผิวหน้าที่เด็ก! ไม่เหี่ยว แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งด้วย ซึ่งสิ่งที่นุ่นบอกทุกคนไปเนี่ย ไม่ได้มาพูดกันลอยๆ นะ เค้าเคยมีนักวิจัยชาวญี่ปุ่นที่ให้อาสามัครลองทาน Astaxanthin ตลอด 8 สัปดาห์ พบว่า ริ้วรอยลดลง ผิวเรียบเนียนมากขึ้น แถมยังเพิ่มความชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย เริ่ดดด

ตัวที่ 2 ที่จะมาล็อกหน้าเด็กก็คือ โคเอนไซม์ คิวเท็นที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง เต่งตึง กระชับและสุขภาพดีได้ตลอดเวลา 

นอกจากนี้ยังมี โกจิเบอร์รี่ (Goji Berry) ผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเยอะมากก มากกว่ามะเขือเทศอีก ซึ่งคนจีนโบราณเค้าบอกว่าตัวนี้เป็นยาอายุวัฒนะช่วยให้แข็งแรง ผิวเด้ง หน้าเด็กค่ะ



3 สิ่งที่นุ่นเล่าไปทั้งหมดนั้นเค้ามารวมอยู่ในแคปซูลนี้เลย วิธีทานก็ง่ายมาๆ แค่ทานหลังอาหารเช้า วันละ 1 แคปซูลค่ะ

สำหรับกระปุกนึงเค้าจะมี 30 เม็ดสำหรับทาน 1 เดือนพอดี  นุ่นกินมาจนครบ 1  เดือนเลยค่ะ หลังกินก็กินน้ำเยอะๆ ควบคู่ไปกับการกินผักผลไม้ นุ่นว่าผิวของนุ่นดูนุ่ม เนียน ชุ่มชื้นไม่เคยแห้งเลยนะ ขนาดหน้าหนาวที่ผิวมักจะแห้ง ก็ไม่แห้งเหมือนสมัยก่อนค่ะ ส่วนเรื่องหน้าเด็กก็อย่างที่ทุกคนเห็นละเนอะ 55555

ใครอยากลองก็สามารถหาซื้อ Haru Asta-Age Lock ได้ที่ร้านขายยา หรือว่าเว็บไซด์ออนไลน์เลยค่าา 
แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะ ขอให้สาวๆ หน้าเด็กกันทุกคนเลยยยยยย xoxo

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม