Review ครีมเพิ่มความชุ่มชื้นแต่ใช้ได้ทุกสภาพผิวแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ



ฮะโหลวววสาวๆ วันนี้นุ่นมีของใหม่มานำเหนออีกล้าว ใครชอบบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเด้งดึ๋ง น่าจะชอบ ยิ่งถ้าเป็นสายยุ่นน่าจะยิ่งโปรดปราน เพราะอันนี้เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นเลยมีชื่อว่า IZUMO JAPAN ค่าาา
IZUMO จริงๆ แล้วเป็นชื่อของแหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์ในประเทศญี่ปุ่นนะ ซึ่งความพิเศษเหนือกว่าที่อื่นๆ ก็คือเป็นแหล่งน้ำที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุดของประเทศเลย ตัวน้ำเกิดจากน้ำฝนและหิมะที่ไหลมาจากยอดเขาและผ่านการกรองโดยธรรมชาติอย่างพวกชั้นดินจนกลายมาเป็นแหล่งน้ำที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นเลย ก็ฟีลๆ เหมือนใครชอบแช่น้ำแร่บำรุงผิวตัว อันนี้ก็เอาน้ำแร่มาทาบำรุงผิวหน้านั่นแล แร่ธาตุที่มีอยู่ในน้ำนี่เค้าบอกเลยว่ามีความใกล้เคียงกับแร่ธาตุที่อยู่ในตัวเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีต่อผิวพรรณมากๆ เรียกได้ว่าเป็นน้ำที่มีค่าดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่นเหมาะในการนำมาทำเครื่องสำอางสุด


อ่ะเกริ่นๆ มาให้รู้จักที่มาที่ไปก่อน และสำหรับตัวแรกที่นุ่นจะเอามาแนะนำก็คือ IZUMO JAPAN ALL IN ONE DAYCREAM SPF36 PA+++ เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเจลค่า เหมาะมากกับอากาศเมืองไทย 555 ยิ่งใครหน้ามันนะจะยิ่งรัก สำหรับตัวนี้นอกเหนือจากเป็นตัวบำรุงผิวแล้ว ก็ยังมีผสมทั้งรองพื้นและกันแดด SPF 36 PA+++ คอนเสปต์ง่ายๆ เลยคือ ตัวเดียวอยู่สำหรับตอนเช้าๆ เวลาเร่งรีบ เป็นแบบ All-in-one หยดเดียวเป็นได้ทั้ง Lotion, Serum, Emulsion, UV Protection และ Makeup Base ครบเบย ทาไปก่อนจะลงรองพื้น ง่ายสุดจบปัง ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วย
สำหรับส่วนผสมหลักในตัวนี้ ทางแบรนด์เคลมมาว่าเน้นไปที่การเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Moisturizers ต่างๆ และยังมี Hyaluronic Acid 5 ชนิด กับ Collagen 5 ชนิด เรียกได้ว่าทาไปไม่แห้งแน่นอน 555


สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ก็เป็นแบบเนื้อเจลอย่างที่บอกนะ มีสีครีมๆ ด้วย ทาง่ายเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวเร็ว ไม่เหนอะเลยค่า รู้สึกเย็นๆ สบายผิวดีนะ เหมาะกับใช้เป็นเบสอย่างที่เค้าว่าเลย ช่วยให้หน้าดูไบรท์ๆ ดีและยังมีแร่ธาตุบำรุงผิวด้วย ก็โอเลยนะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะคะ แต่กลิ่นหลักๆ ที่มีจะเป็นฟีลแบบที่เราคุ้นเคยกับ ไฮยารูลอนิกอ่า แบบนั้นเลย อาจจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่สำหรับนุ่น ทาละรู้สึกว่ามันเฮลตี้กะผิวดีอ่ะ มโนด้วยกลิ่น 5555



จบกันไปที่ตัวสำหรับตอนเช้า มาดูก่อนนอนกันมั่ง จะทาครีมที่มีส่วนผสมรองพื้นนอนก็ใช่ที่ ตลกเหรอเรา 555



แน่นอนว่าไม่พ้นความไฮยาลูรอนิกเช่นกันค่าาาา มาจากแหล่งน้ำเดียวกันงี้ ตัวที่นุ่นจะเอามาแนะนำก็มีชื่อว่า IZUMO JAPAN ALL IN ONE NIGHT CREAM เป็นเนื้อเจลเหมือนกันเปี๊ยบ ซึมง่าย เน้นใช้ง่ายจบด้วยคอนเสปต์ ALL IN ONE NIGHT CREAM เง้
ทางแบรนด์เคลมมาว่าเป็นได้ตั้งแต่ Lotion, Serum, Emulsion, Water Cream และ Face Pack เลยทีเดียว คือถ้าโบกหน่อยก็ใช้เป็นมาส์กหน้าแบบไม่ต้องล้างออกกันไปได้เลย อะไรแบบนั้น



อะมาดูคำเคลมแบรนด์จ้า เป็น Moisturizers ที่บำรุงผิวชั้นนอกและซึมเข้าไปช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่ในชั้นผิวต่อ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และคืนความเต่งตึงให้ผิว ผิวจะดูเปล่งปลั่ง เด้งๆ ไม่ขาดน้ำ มี Hyaluronic acid 5 ชนิด, Collagen 5 ชนิด, Elastin และวิตามินซีด้วย มีส่วนประกอบที่ช่วยกระตุ้นผิวหนังที่ถูกทำลายไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น พูดง่ายๆ คือช่วยให้ผิวดูเด็กและแข็งแรงนั่นเอง

เนื้อผลิตภัณฑ์ก็เป็นเจลอย่างที่บอกเลย จะเป็นสีขาวน้ามีความไฮยาลูรอนิกมาเต็ม จะไม่เต็มได้ไงก็มาตั้ง 5 ชนิด ตื้นตันน้ำตาไหลกันให้คุ้มมม 555 ทั้งกลิ่นและเนื้อเจลจะเป็นแบบที่คนเคยใช้สายนี้คุ้นเคยเลยค่า ซึมง่าย เย็นผิว ทาแล้วสบายไม่เหนอะ ไม่มีน้ำหอมอย่างที่บอก ใครมาสายเน้นชุ่มชื้นตัวนี้ตอบโจทย์ค่า บอกเลย



ตัวกล่องที่ให้มานี่ก็เป็นกล่องเพลงด้วยน้าเธอววว์ มิธรรมดา มีความใสๆ ฮ่าไฮ่โอฮาโยะ ปกติเค้าจะมาสายฝ.เนอะ วันนี้มาแบบมุ้งมิ้งกุ๊งกิ๊งจริงๆ 555 แต่ใครที่ชอบความญี่ปุ๊นนนญี่ปุ่นก็มิควรพลาด 

ไปตำไปลองกันได้เลยจ้าที่ : http://www.izumojapan.com/  
Facebook / Instagram : IZUMOJAPAN
Line Account : @IZUMOJAPAN

สำหรับวันนี้นุ่นไปก่อนค่า ไว้รอบหน้ามีอะไรน่าสนใจ จิมาใหม่ บ๊ะบายยย จุ๊บๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม