ครีมซองถูกและดี Snowgirl Squalane Serum Cream มีดียังไง ต้องลอง!!



ะโหลววววว สวัสดีทุกคนค่าาา วันนี้เค้ากลับมาพร้อมของใหม่ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้นุ่นลองใช้ เป็นครีมเซรั่มที่มีส่วนผสมสำคัญคือสาร Squalane ที่สกัดมากจาก olive oil แค่ได้ยินชื่อก็คงสงสัยกันแล้วว่า ต้องขนาดนี้แล้วเหรอ? เค้าเองก็เช่นกัน 555 แต่ลองมาดูก่อนว่า คุณค่าที่มีนี่ไม่ใช่เล่นๆ เลยนะ ทางแบรนด์เค้าถึงเอามาเป็นจุดแข็งได้ มาดูคำเคลมของแบรนด์กันก่อนดีกว่า


 
Snowgirl Squalane Serum Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แลดูกระจ่างใส Squalaneและกลูต้าไทโอนจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมส่วนผสมวิตามิน อี, บี3 และกลูต้าไทโอน เหมาะสำหรับผู้มีปัญหากระ, จุดด่างดำ, ผิวหยาบกร้าน, ริ้วรอย และผิวแพ้ง่าย ใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวกระชับ และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
 
Squalane เป็นน้ำมันที่พบในผิวหนังมนุษย์ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวให้กลับมาเรียบเนียนและผิวสุขภาพดี Squalane oil จึงกลายเป็นที่นิยมและมีราคาสูง เป็นส่วนผสมที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือ สามารถซึมซับลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่มีความมัน มีคุณสมบัติเป็น moisturizer 100%  อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เหมาะกับผิวที่อ่อนล้า และต้องการบำรุงเป็นพิเศษ หรือเพื่อเพิ่มความชุ่นชื่น ให้ผิวมีน้ำมีนวล กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ กระชับ เต่งตึง เรียบเนียน ใช้ได้ผลดี แม้กับผู้มีปัญหานอนดึกพักผ่อนไม่เพียงพอ, มีริ้วรอย, แก่ก่อนวัย และผู้ที่แพ้สารเคมี เป็นที่นิยมมากสำหรับสาวญี่ปุ่นที่ต้องนอนดึก และพักผ่อนไม่เพียงพอ
 

อ่ะมาดูผลลัพธ์หลังทดลองใช้จากนุ่นบ้างค่า สำหรับนุ่นออกตัวก่อนเลยนะ ว่าไม่ใช่สายขาว คือส่วนตัวเราเอง สีผิวเราเอง ไม่ใช่คนขาวโดยพื้นฐานอยู่แล้ว และนุ่นเองก็โอเคกับตัวเองในจุดนี้มากพอสมควรเลย หลายๆ คนน่าจะเห็นว่ายิ่งวันเค้ายิ่งแทนหนัก 5555 เนอะ ที่ต้องออกตัวก่อนเลยก็เพราะว่า คุณสมบัติหลักอีกอย่างนอกจาความชุ่มชื้นที่เราจะได้จากครีมนี้ ก็คือความขาว เพราะเค้ามีส่วนผสมของวิตามินบี3 และกลูต้าไธโอนจากญี่ปุ่นด้วยค่ะ
 
นุ่นเองได้ทดลองใช้ แต่ก็ไม่ได้ยาวนานพอที่จะเคลมเรื่องเปลี่ยนสีผิว ให้ผิวขาวหรือกระจ่างใสขึ้น แต่ในเรื่องความชุ่มชื้นเป็นอะไรที่เห็นได้ทันทีหลังใช้ ตัวนี้ค่อนข้างโอเคน้า แต่เนื้อครีมติดจะดูหนักๆ นิดนึง ทาแล้วจะรู้สึกมีอะไรเคลือบผิว และทำให้รู้สึกมันๆ อยู่บ้างค่ะ อันนี้ความเห็นส่วนตัวจ้า

 
แบบที่นุ่นลองเป็นแบบซองนะ หาซื้อง่ายเลยตาม 7-11 มีขายค่า ราคา 39 บาท จับต้องได้ นั่นก็เพราะส่วนผสมแหละ อย่างที่บอกไปข้างต้น สำหรับแพคเกจจิ้ง ตัวฝาพอเปิดแล้ว ใช้อีกด้านสลับปิดเอา ทำให้เก็บล็อคครีมได้ ใช้ไม่หมดก็เก็บต่อ หรือจะพกไปเที่ยวด้วยก็ได้นะ ครีมซองมันดีตรงนี้แหละ ไม่หนักกระเป๋า 10g งี้เอาขึ้นเครื่องยังได้เลย สบ๊ายยย 555


 
สำหรับตัวเนื้อครีมเป็นสีขาว เกลี่ยง่ายอยู่ ทาสักพักก็ค่อยๆซึมลงผิวแบบในรูปค่า แต่จะเห็นได้เนอะว่าผิวเหมือนมีอะไรเคลือบอยู่ มันจะดูวาวๆ อิ่มๆ หน่อยแบบในรูปเลย

สรุปว่า สำหรับนุ่น ในเรื่องความชุ่มชื้น ครีมตัวนี้ก็ตอบโจทย์และทำหน้าที่ของมันได้ดีอยู่ แต่ถามว่าถ้าจากความชอบส่วนตัวของแต่ละคนก็อาจจะต้องลองเอง บางคนอาจชอบครีมที่ทาแล้วซึม ชื้บบบ ลงผิวหมด เบาๆ สบายๆ แต่บางคนอาจอยากมีความรู้สึกว่า ทาครีมแล้ว บำรุงแล้วจริงๆ นะ ถ้าเนื้อครีมจะหนักหน่อยก็ไม่เป็นไร อะไรแบบนี้ อันนี้ต้องลองกันดูเองค่า
 

 ส่วนในเรื่องความขาว อันนี้นุ่นอาจจะขอข้ามไปเนอะ เพราะส่วนตัวไม่ใช่แนวนี้อยู่แล้ว คนที่ตามนุ่นอยู่น่าจะรู้สไตล์เค้าดี ไปทะเลยังทาซันแทนเล้ยยย 555 และอีกอย่างนุ่นว่า เรื่องสีผิวเป็นอะไรต้องใช้ระยะเวลาถึงจะเห็นผล ไม่ใช่แค่ผิวขาวขึ้นนะ จะทำให้ผิวแทนขึ้นก็ยังต้องใช้เวลาเลย ยิ่งการดูแลให้มันแทนสม่ำเสมอนี่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้น ใครอยากรู้ว่า ใช้แล้วเรื่องสีผิวจะเปลี่ยนได้จริงมั้ย อาจจะต้องลองหาคำตอบกันดูเนาะ เลือกที่ใช่ สไตล์ใครสไตล์มัน แล้วก็ไปทางนั้นเลยจ้าาา 555 ของเค้าได้ละเรียบโร้ย
 
อ่ะวันนี้ก็มีมาฝากเท่านี้เนาะ เผื่อใครยังไม่รู้จักของใหม่ๆ บ้าง อ่ะเดี๋ยวจะตามเค้าไม่ทันกันนะแกรรรร อัพเดตบ้าง ไรบ้างเนอะ เคร ไปก่อนค่ะ ละเจอกันใหม่ เมื่อมีสิ่งของน่าสนใจมาพักโฆษณา 5555 บายยยค่าาาา

ความคิดเห็น

  1. พี่นุ่นน่ารัก ขอบคุณค่า

    ตอบลบ
  2. หาซื้อได้ที่นี้ถูกชัวร์ http://beautymart.asia.a33.readyplanet.net/%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%B5/Squalane-Serum-Cream--10-g6pcsbox.html

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม