50ชิ้น !!! เครื่องสำอางถูกและดี โดนใจ สาย ฝ.


สวัสดีคะสาวๆ พบกันกับนุ่นอีกแล้ววววว วันนี้นุ่นก็รวมพลังฮึดเพราะเนื่องจากช่วงนี้พลังสาย ฝ. (ฝรั่ง) ฮิตซะเหลือเกินนนน เพราะฉะนั้นถ้าจะให้ทำเรื่องถูกและดีเฉยๆก็ดูจะธรรมดาเดิมๆ วันนั้เลยจะมาอัฟเดทเครื่องสำอางที่ถูกและดี แถมยังเหมาะสำหรับการแต่งหน้าสไตล์ฝรั่ง 50 ชิ้น เอาให้จุใจกันไปเลยยย โอเค มีอะไรบ้าง จะมีตัวที่ใครใช้อยู่ติดโผบ้างไม๊ มาดูกันเลยยยย



1.Sleek Matte Me 

ลิปสติกจิ้มจุ่มในตำนาน ที่ขึ้นชื่อเรื่องสีแน่นจัดเต็มมากๆ แถมหลุดยากอีกต่างหาก สาวสาย ฝ ต้องห้ามพลาดแบรนด์จากอังกฤษตัวนี้เด็ดขาด ราคาอาจจะสูงแต่ก็ถือว่ายังถูกอยู่ดี ยิ่งถ้าเทียบกับคุณภาพของเจ้า Sleek Matte Me เนี่ย ชิ้นนี้ยังไงก็คุ้มค่ะ ให้ความแมตต์ที่สวยคงทน ไม่ดูแห้งตกร่อง สวย! 

2. NYX Liquid Suade

NYX Liquid Suade เป็นจิ้มจุ้มแมตต์ที่ราคาแรงกว่า Soft Matte แต่บอกเลยว่าสีจัดจ้านกว่าแล้วก็ติดทนกว่าด้วยค่ะ แพงกว่านิดหน่อยเอง แต่คุณภาพดีกว่า สีที่มีให้เลือกก็แซ่บลืม สาวสาย ฝ อย่าลืมไปตำมาไว้ในกำมือนะคะ

3. Supermom 

ถึงจะเป็นแบรนด์ไทยแต่ใจเป็นสายฝรั่งอย่างแน่นอนสำหรับแบรนด์นี้ สำหรับ Supermom จุดเด่นคือความคงทน และสีที่สวยมาก (แต่ไม่สัมพันธ์กับกล่องและการสวอชแต่อย่างใด) ถ้าจะซื้อก็ให้ดูรีวิวไปก่อนนะคะ สีข้างกล่องกับสีลิปจริงๆต่างกันมาก แล้วนางก็ไม่มี Tester ด้วยแต่อย่างใด นี่แอบกระซิบว่าสี 27 แซ่บ

4. Revlon Superluststrous Lipstick

ลิปสติกเนื้อครีมที่ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น อวบอิ่มให้กับริมฝีปากเราค่ะ มีขายมานานแล้วแหละ แต่เดี๋ยวนี้ใครๆก็เอะอะจิ้มจุ่มแมตต์ๆๆๆกัน จะบอกว่า ของเก่าก็ดีนะยูว อย่างตัวนี้อาจจะไม่โดดเด่นเรื่องติดทน อาจจะต้องเติมระหว่างวันหรือหลังทานอะไรเสร็จ แต่จะบอกว่า นางไม่ทำให้ปากเราดูป่วย ดูแห้ง แถมสีโทนน้ำตาลก็ดูหรูสะใจมาก สาย ฝ ต้องไม่พลาดค่ะ 



5. Revlon Colorstay foundation 

รองพื้นในตำนานที่ไม่มีวันตายของเรา ปีนี้นางมาใหม่ในรูปแบบของหัวปั้มค่ะ เพื่อให้ชีวิตของผู้บริโภคง่ายขึ้น รองพื้นตัวนี้ปกปิดดีมาก อาจจะหนาหนักไปหน่อยสำหรับ Everyday look แต่อย่าได้แคร์ค่ะ ใช้ฟองน้ำชุบหมาดปาดเบาๆเกลี่ยให้ทั่ว ตัวนี้เอาอยู่สำหรับสาวหน้ามันที่ต้องการความเป๊ะไม่เยิ้ม น้ำสาดไม่หลุด คิดดูก็แล้วกันค่ะ 

6. Maybelline Super Mineral 24

สูตรนี้ค่อนข้างบางเบา ถ้าเทียบกับตัวด้านบนนะคะ มีความแห้งไวอาจจะต้องรีบเกลี่ยกันหน่อย คุมมันได้ดีค่ะ ไม่ค่อยเยิ้มมากระหว่างวัน ถ้าไม่ได้ไปตกระกำกลางแดดที่ไหน ปกปิดสวยงามตามท้องเรื่อง หาซื้อง่าย ราคาน่าคบหาค่ะ

7. Essence Stay All Day 

เหมาะกับคนผิวโทนแดงๆอมชมพู โทนเหลืองอาจจะต้องคิดหนักหน่อยนะคะสำหรับรองพื้นตัวนี้ แต่ความเก๋ของน้องเค้าคือเนื้อแมตต์เกลี่ยละแห้งเรียบเนียน สบายผิว ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติ แลไม่หนาเตอะ ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีทีเดียวค่ะ ไม่เกินสามร้อยค่ะยูวว

8. Catrice 12h Matte Moose

สาวผิวมันต้องเก็บเจ้านี้ไว้ใกล้ๆตัวเลยค่ะ เพราะแบรนด์เยอรมันอย่าง Catrice นั้น เข้าอกเข้าใจปัญหาของสาวไทยได้อย่างไรก็ไม่ทราบ ถึงได้ทำรองพื้นเนื้อมูสที่เหมาะกับความเยิ้มของบ้านเราได้ดีมากๆเลยค่ะ เกลี่ยแล้วเป็นเนื้อแป้งเบาสบาย ควบคุมความมัน ปกปิดรูขุมขน สบายหน้ามากๆ สาวผิวแห้งก็ใช้ได้นะคะ แต่จะไม่ได้ลุคดิวอี้โกลว์ๆนะคะ โนวๆๆ



9. Sleek Au Naturel I-Divine Eyeshadow Palette 

แบรนด์จากฝั่งผู้ดีอังกฤษกันอีกแล้วนะคะ สำหรับ Sleek พาเลตในตำนานนี้ ไม่ต้องพูดอะไรมาก มาเต็มกับ 12 สีจุใจ ใช้ได้ตั้งแต่แต่งอยู่บ้านยันออกงานค่ะ ถือเป็นพาเลตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะหาซื้อง่าย ราคาก็อยู่ที่ประมาณสี่ร้อยห้าร้อยบาทขึ้นไปค่ะ แต่จะบอกว่า พาเลตเดียวเอาอยู่จริงๆ โดยเฉพาะ Au Naturel คืองดงามค่ะ

10. W7 

ตัวตายตัวแทน หรือ Dupe ของ Naked เค้าล่ะค่ะ สาวๆที่อยากประหยัดทุนทรัพย์ก็จัด W7 ตัวนี้มาแทนได้ มีความเม็ดสีแน่น มีความจิกเพียงเล็กน้อยก็สีชัดแล้ว ในพาเลตนึงมีสีมาให้เราถึง 12 สี เหมือน Naked เลยตัวเธอ แต่ราคาถูกกว่าเยอะมาก ไปฟาดกันได้สบายๆค่ะ 

11. Catrice Absolute Matte 

ราคาไม่ถึงสามร้อย แต่เจ้าพาเลตเล็กๆจากเยอรมันตัวนี้ก็ทำหน้าที่ได้ไม่แพ้ของแพงๆแต่อย่างใดนะคะ สำหรับสาวก Drug Store ต่างยกให้เจ้าพาเลต Absolute ของ Catrice นั้นชนะเลิศไปเลยที่ความสวยงาม เรียบหรูดูแพง ของสีสันและแพคเกจ สีโทนเข้มของเค้าเข้มถึงดีจริงๆค่ะ เลยแนะนำเป็น Absolute Matte สำหรับสาวๆที่รักการทำสโมคกี้อาย 

12. Cute Press Twilight Garden Eye & Brow Palette 

ยังคงครองใจดิฉันอยู่นะคะ สำหรับพาเลตถูกและดีตัวนี้ งานคิ้วงานตา จบปึ้งในพาเลตเดียว เม็ดสีแน่นตามราคานะคะ มีสีโทนสว่างสำหรับการทำ Highlight มีไว้ไม่เสียหายค่ะคุณณณ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ สามร้อยกว่าบาทเท่านั้น



13. Mei Linda Miracle Brow 3D Gel

Mei Linda ชื่อนี้คือความถูกและดีจริงๆค่ะคุณ สำหรับสาวสาย ฝ คิ้วต้องชัด เป๊ะ จะมาขาดมาหายระหว่างวันไม่ได้นะคะ หน้าเราต้องคมค่ะ ตัวนี้ทนมากกกกก ไม่เลือนหายระหว่างวันแม้จะเหงื่อออกเยอะก็ตาม เขียนง่าย ยิ่งถ้าใช้แปรงหัวตัดดีๆนะคะคุณ ตบด้วยฝุ่นอีกสักหน่อยเพื่อให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ เริ่ดค่ะ ร้อยเดียวก็สวยได้ค่ะ

14. Maybelline Brow Drama

เขียนคิ้วกันแล้วก็ต้องปัดคิ้วกันเสียหน่อยนะคะคุณขา ยิ่งโดนเฉพาะสาวๆ สายฝรั่งคนไหนที่ทำสีผมให้อ่อนลงแล้วเนี่ย คิ้วจะดกดำก็กระไรอยู่นะคะ ปัดมาสคาร่าคิ้วเพื่อให้สีคิ้วกับสีผมสอดคล้องกันก็จะทำให้เราดูเป๊ะมากขึ้นค่ะ ตัวนี้มีสีอ่อนด้วยนะ ปัดแล้วคิ้วอยู่ทรงดีค่ะ อาจจะไม่ทนนานขนาดนั้น แต่ข้อดีคือล้างออกง่ายเนาะ อาจจะเหมาะกับวันออกงานแป๊ปๆ หรืออยู่ในออฟฟิศเย็นๆ มากกว่าค่ะ

15. Cute Press Jet Set Professional Eyebrow Percil Waterproof

ชื่อนางยาวดีจริงๆค่ะ รุ่นนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ชอบมาก เขียนลื่น นุ่ม ไม่บาดคิ้ว เนื้อดินสอไม่หักง่าย เขียนแล้วไม่เป็นคราบ เส้นคมชัดดีค่ะ อาจจะหมดไวไปนิสนึงเพราะเนื้อค่อนข้างนุ่มค่ะ

16. TER Masterpiece 3D Eyebrow Tattoo Waterproof

งานคิ้วเป็นทรง ติดทน อีกแล้วค่ะคุณผู้ชมม ตัวนี้แม้จะมีสีให้เลือกน้อยและแห้งช้าไปหน่อย แต่ก็ถือว่าเป็นเจลเขียนคิ้วที่ดีงามอีกตัวนึงเลย ราคาสามร้อยหน่อย ได้แปรงกะเจล แต่แนะนำว่า ให้ซื้อแปรงหัวตัดดีๆมาติดตัวไว้เถอะค่ะ นางสารพัดประโยชน์จริงๆนะ



17. Maybelline Lash Sensational™ : Waterproof Mascara

มาสคาร่าที่ทุกคนต่างยกย่อง ปัดแล้วขนตายาวขึ้น หนาขึ้น สูตรนี้กันน้ำด้วยค่ะ ไม่แพนด้าระหว่างวัน ชอบในความหนามากกว่า ความยาวมีตัวอื่นที่ทำได้ดีกว่านี้ค่ะ ล้างออกยากสักหน่อยเพราะเป็นสูตรกันน้ำด้วย 

18. BQ COVER MASCARA

มาสคาร่าเขียวในตำนาน คู่ใจช่างแต่งหน้าเค้าล่ะค่ะ ถ้าอยากได้ลุค ฝ ในราคาที่ถูกแสนถูกก็ต้องจัดมาสคาร่าตัวนี้ ดำ ยาว เหมือนติดขนตาปลอมเลยแหละ ติดทนนาน ไม่แพนด้า ไม่หลุดระหว่างวัน ใครหนังตามันก็เอาอยู่ค่ะ ราคาร้อยหน่อยๆ หื้มม ดีจนน 

19. Mistine Prolong Big Eye Mascara

อยากมีลุค สายฝรั่งงานนี้เราก็ตามแม่ปู ไปรยา ไปค่ะ มาสคาร่าตัวนี้ปัดแล้วขนตายาวขึ้นมากจริงๆ ดูดำดูหนา ไม่แพนด้า กันน้ำ คุณสมบัติครบอย่างที่มาสคาร่าดีๆควรจะเป็น ราคาอยู่ที่ไม่เกิน 150 บาทค่ะ 

20. L’oreal Architect Mascara 4D

ขนตาเด้งทะลุ 4 มิติกันเลยทีเดียว เจ้า L’oreal แท่งสีน้ำเงินฝาสีเงินเมทัลลิกตัวนี้เป็นตัวขึ้นชื่อเลยล่ะค่ะ ปัดแล้วขนตาเด้ง งอน ยาว อาจจะมีแพนด้าบ้างถ้าใครหนังตามันมากๆ แปรงซี่เล็กละเอียดเข้าถึงขนตาได้ง่ายค่ะ ปัดสักสองรอบก็หนาแล้ว 



21. CALAR Nail Colour

สาวสาย ฝ ความสวยที่ขาดไม่ได้เลยคือเล็บค่ะ สาวๆเมกันนี่ทำเล็บกันทีหลายพันเลยนะคะ แต่เราสวยประหยัดหลักร้อยก็เอาอยู่ Calar Nail Colour น้ำยาทาเล็บในราคาไม่เกิน 50 บาทแน่นอนค่ะ ทารอบแรกอาจะดูบางไปสักหน่อย ทาทับสักสามรอบ จะได้สีที่ดูแพงและดูดีค่ะ

22. TENTEN Nail Polish

ตัวนี้เป็นแบรนด์ไทยสไตล์ฝรั่งอีกแบรนด์ค่ะ คุณภาพเกินราคามากๆ หาซื้อได้ง่ายด้วยที่สำคัญ สีดูชัดและแน่นมากค่ะ ความติดทนคือใช้ได้เลยทีเดียวแต่แน่นอนว่าก็คงไม่เท่าสีเจล เลือกสีโทนนู้ดก็จะสวยดูแพงแน่นอนค่ะ เอาให้แมทช์กับสีปากไปเล้ยย 

23. Camella Color Fashion Perfect Nail

แบรนด์คนไทยดีๆอีกแบรนด์ค่ะ สาวสาย ฝ อย่าตกใจว่ามาผิดที่รึเปล่า เพราะแบรนด์ไทยเนี่ย ถูกและดีเยอะนะคะ ที่สำคัญเฉดสีที่พวกนางผลิตออกมาก็เข้ากันได้ดีเหลือเกินสำหรับการแต่งหน้าแต่งตัวสายฝรั่งอย่างเรา จะจ่ายแพงกว่าทำไมเนาะ Camella สีชัด แน่นดีค่ะ ทาแป้ปๆไม่ต้องใช้น้ำยาเยอะก็กลบเล็บมิดแล้ว สวยค่ะ

24. Essence Colour & Go

ใครที่ชอบเล็บเจลแนะนำให้ไปสอยเจ้าตัวนี้มานะคะ ขวดนึงไม่ถึงร้อย แต่ให้ Finish look ของเล็บเจลที่สวยมากๆๆ มีสีให้เลือกเยอะด้วยค่ะ ยี่ห้อนี้เค้ามี Base และ Top Coat เจลขายด้วย อยู่ในตู้เดียวกันนั่นแหละค่ะ แนะนำว่าสอยมาให้ครบ จะได้เล็บสวยที่ทาเองที่บ้านก็ได้ค่ะ ประหยัดไปได้ตั้งเยอะแหนะ



25. Lifeford Hi Precise Eye Pen

เป็น Eyeliner ที่ให้เส้นที่คมชัดเป๊ะ ไม่เลอะไม่แพนด้า ไม่หายไปเลย คือล้างออกยากด้วย 55 โดยรวมชอบมากค่ะ ราคาถูกแสนถูกอีกต่างหาก ซื้อมากรีดให้ตาคมกันไปทั้งสองข้างเล้ย

26. In2It Waterproof Eyeliner Pen

หัวแปรงพู่กัน เขียนง่าย สีอาจจะไม่ดำสนิทมากนะคะ แต่หลุดยากมาก กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีค่ะ  แต่ทาทับก็ได้เรื่องอยู่ถ้าใครชอบแบบสีดำเข้มสะใจ ราคาตกอยู่ที่ชิ้นละไม่เกินสองร้อยเท่านั้นค่ะ หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป

27. Maybeline Hyper Glossy Liquid Eyeliner

อายไลเนอร์สีดำ เงา กันน้ำ ติดทนค่ะ แต่ล้างออกง่ายด้วย Make up remover แปรงเรียวเล็ก เขียนง่ายมากๆ เส้นเล็กและคมดีค่ะ ราคาถูกมาก ซื้อที่เซเว่นประมาณเก้าสิบกว่าบาท 

28. Oriental Princess: Oriental Eyes Liquid Eyeliner

Eyeliner สีดำสนิท Finish look เป็น Matte ไม่วิ้ง ไม่เงาค่ะ ไม่ทนน้ำเท่าไหร่ พู่กันเรียวเล็ก เขียนง่าย บังคับเส้นคมได้ดั่งใจดีค่ะ ราคาก็ไม่แพง หาซื้อง่ายแน่นอน 



29. Revlon Photoready Concealer SPF20

Concealer แบบแท่งหมุนๆ พกพาสะดวกแถมดูแพงอีกต่างหากนะคะตัวนี้ มันดีอ่ะคุณ คือปกปิดรอยสิวแผลเป็นได้เริ่ดมาก อาจจะหนาเกินกว่าโบกใต้ตาไปสักหน่อยและเสี่ยงกับการตกร่อง แต่ว่าดิฉันแนะนำไว้ใช้ปกปิดรอยสมรภูมิค่ะ เริ่ดมาก 

30. Collection Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer

ถูกและดีจริงๆค่ะตัวนี้ เนื้อบางเบา ไม่เยิ้มไม่ตกร่องเป็นคราบ ไม่โป๊ะไม่ลอย เกลียง่าย โอ้ย สรรพคุณเกินราคามาก บอกเลยว่าตัวนี้ดีจริงค่ะ ราคาไม่เกิน 300 บาท แถมนางชอบลดด้วยนะ เออ ไปสอยค่ะ เราสาย ฝ ไม่ใช่สายแพนด้า

31. U Star Zignature

ตลับเล็กแต่คุณภาพไม่เล็กนะคะสำหรับ U Star ชิ้นนี้ นอกจากจะใช้เป็น Concealer แล้ว ยังสามารถเป็นได้ทั้ง Highlight และ Shading ได้อีกด้วย สีเข้มใช้ปกปิดรอยดำรอยสิวได้ดีทีเดียวค่ะ แม้จะไม่ค่อยทนนานเท่าไหร่ แต่ราคาน่าคบหา ดิฉันให้ผ่านนะคะ

32. Wet n Wild Coverall Concealer Palette

ชอบเจ้าตัวนี้เพราะว่ามีให้ถึง 4 สีด้วย สีเขียวช่วยลบรอยแดง สีชมพูช่วยลบรอยดำ รอยคล้ำใต้ตา สีขาวก็สามารถใช้เป็น Highlight ได้ ส่วนสีครีมก็ปกปิดรอยทั่วไป ใช้แล้วหน้าสว่างขึ้นค่ะ ไม่หมอง ข้อเสียคือปิดไม่ทนเท่าไหร่ค่ะคุณ มีหลุดลอกเลือนหายตามเวลาสักสี่ชั่วโมง แต่ราคา 199 เท่านั้นเองค่ะ



 

33. Sleek Blush by 3

แนะนำตลับ Sugar นะคะ ชอบสีมากๆ ออกโทนน้ำตาล ปัดง่าย ได้ความ Glamorous สำหรับเราชาว ฝ มากๆ Packaging สวยหรู แน่นหนา กระจกใหญ่ ดูแพงไปอีกค่ะคุณผู้ชม โดย Blush on รุ่นนี้มีให้เลือกห้าแบบ แต่ละแบบมี 3 สี ค่ะ ลองไปเลือกดูกันได้นะ ราคาก็ประมาณ 400+ ค่ะ 

34. ZOEVA Luxe Color Blush

ชิ้นละสามร้อยกว่าบาท เม็ดสีแน่นเป๊ะ Packaging หรูหรา เรียบ ทนทาน ไม่ก๊องแก๊งไก่กาอาราเล่ค่ะคุณ มีส่วนผสมของ Apricot oil และ Vitamin E บำรุงผิวหน้าเราไปในตัว เกลี่ยง่าย ติดทน คอนเฟิร์ม!

35. Revlon Powder Blush 

สีคล้าย Nars มากๆ แต่ราคาไม่คล้ายเลยเพราะถูกกว่าเยอะ สีแน่นไม่เลือน ถึงเลือนก็น้อยอ้ะ เกลี่ยง่าย ใช้แปรงจิกเบาๆก็รู้เรื่อง ที่สำคัญคือสีสวยมาก ราคาประมาณ สี่ร้อยหน่อยๆเองค่ะ

36. E.L.F. Studio Blush Palette 

โอ้ยยย สีคือร้อนแรงเวอร์! สาวผิวแทนอยู่ไหนคะ ไปตำด่วน เพราะรับรองเกิดแน่ๆ สีแน่นจัดจ้าน เกลี่ยง่าย งานนี้สาวผิวขาวจะแจมก็ได้นะคะแต่ต้องเบามือทีเดียว เพราะสีเค้าแรงมากจริงๆ พาเลตนึงมี 4 สีค่ะ รุ่นนี้มีพาเลตสองแบบ ลองไปตำกันได้ ราคาห้าร้อยนิดๆแต่รับรองว่าคุ้มค่าค่ะ 



37. NYC Smooth Skin

มาถึงเรื่องสำคัญที่สาวสาย ฝ อย่างเราๆจะพลาดไม่ได้ นั่นก็คือการคอนทัวร์นั่นเอง สำหรับ NYC ชิ้นนี้บอกเลยว่าสุดคุ้ม ราคา 199 แต่ให้ปริมาณมากะว่าไม่ให้ซื้อซ้ำเลยค่ะคุณขา ปัดแล้วได้ผิวแบบบ่มแดดสุขภาพดี ชอบความแทนและมิติของชีคโบนที่มอบให้ในราคาถูกขนาดนี้ค่ะ กราบ

38. E.L.F contouring blush & Bronzer

งานของสาวผิวแทนมาอีกแล้วค่า E.L.F Contouring Blush & Bronzer ส่วนตัวคิดว่าเนื้อ Shimmer ของ Blush ใหญ่หน่อย ไม่ละเอียด ส่วน Bronzer เหมาะกับสาวผิวแทนมากค่ะ สีเข้ม รับรองว่าโดนใจแน่นอน สาวผิวขาวปัดเบาๆเลยค่ะเดี๋ยวหน้าเป็นปื้น ติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ค่ะ ไม่เหมาะสำหรับวันอันยาวนาน แต่สีนางสวยเนาะ กระซิกๆๆ

39. ESSENCE sun club brunettes darker skin

สีที่เลือกมาเป็นสีที่เข้มขึ้นมาหน่อยนะคะ งานเกลี่ยต้องมาเพราะ Contour is our RELIGION ค่ะ ชอบตัวนี้เพราะให้สีที่เหมือนหน้าบ่มแดดสุขภาพดี เป็นแทนธรรมชาติ ราคาถูกมาก ไม่เกินสองร้อย 

40. Gino McCray Pro Make-Up Smooth Focus & Define Shading

กรี๊ดค่ะ ในราคาสองร้อยนิดๆ คุณ Gino McCray ให้สีเราเหมือนเราไปตำของแพงมา! โทนสีน้ำตาลที่ได้มาคือดี ไม่ส้ม เนื้อสัมผัสดีค่ะ เกลี่ยง่าย แต่ข้อเสียของนางคือ ไม่ทนค่ะ จิกกันหนักมาก เม็ดสีไม่แน่นเท่าไหร่ แต่โดยรวมถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ 



41. Catrice Translucent Powder 

คุมมันดีค่ะ เป็นแป้งโปร่งแสง ผิวสีไหนก็ใช้ได้ค่ะ แต่ติตรงไม่ให้พัฟมาาาา ขอหักคะแนน Packaging หน่อยนึงค่ะ แต่ใช้เป็นแป้งสำหรับเซ็ทถือว่าลงตัวมาก ในราคาสามร้อยบาทสำหรับ Translucent ก็ถือว่าวินอยู่นะคะ 

42. Revlon Touch & Glow Loose Powder Translucent

ตบแป้งตัวนี้แล้วให้ความรู้สึกเนียนเป็นธรรมชาติมากค่ะ งานผิวต้องให้ Revlon จริงๆ รู้สึกไม่หมอง ไม่หลุดง่ายนะคะ แพคเกจก็เรียบหรูดูแพงตามประสาเครื่องสำอางค์ Drugstore ที่คิดมาเป็นอย่างดีแล้ว ขอติตรงพัฟมันไม่ฟูนี่ล่ะค่ะ นี่เลยใช้พัฟอื่นแทน มันเริ่ดตรงนางราคาถูกนี่ล่ะค่ะ ทำไงได้ แพ้อ่ะ แพ้ของถูก เห็นแล้วต้องสอย 55 

43. 12Plus Luminous CC SNAIL SPF 25 PA++

ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอก เนียนกริบ อาจจะไม่ได้ปกปิดรอยสิวได้เนียนอะไร แต่ว่าก็เป็นแป้งที่ทำให้หน้าเด้งไปทั้งวัน ให้ความรู้สึกสบายหน้าดีค่ะ แป้งเนื้อละเอียด ยิ่งเติมระหว่างวันก็ยิ่งเนียน ไม่ดูพอกดูโบกแต่อย่างใด จัดไปเลยค่าสาวๆ นี่เชียร์

44. Sheene Oil Free Cake Powder SPF 25 PA++

กลิ่นหอม คุมมันได้พอประมาณค่ะ แต่ถ้าใครหน้ามันมากๆก็ต้องขอบอกว่านางไม่ได้เอาอยู่ขนาดนั้นนะเออ ตบแล้วไม่วอก แต่ต้องตบแล้วตบอีกหน่อย หลุดง่ายนิดนึง แต่ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มเกินคุ้ม ไม่งั้นไม่อยู่คู่กับสาวๆมานานขนาดนี้หรอกใช่มั้ยคะ 



45. Sephora Perfecting Ultra-Smoothing Primer

ใช้แล้วผิวดูโกล์วดีค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งที่อยากจะเตรียมความพร้อมให้กับผิวหน้าก่อนลงรองพื้น ช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวชอบ Packaging ของ Sephora มาก สวยดีจัง ทำให้เราดูแพงทั้งๆที่ของนางราคาน่ารักมากเลยนะ ไม่ถึงพันบาทค่ะ แต่เมืองนอกขายถูกมากจริงๆ พอเข้าไทยมาราคาอาจจะสูงนิดนึงเนอะ

46. Collection Primed and Ready Smoothing Make Up Primer

ตัวนี้ทำให้ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้นมากกก คอนเฟิร์มค่ะ แถมสรรพคุณเครื่องสำอางค์ติดทนขึ้น เป็น Primer เนื้อซิลิโคน ใช้แล้วควรล้างหน้าให้สะอาดนะคะ เพราะเสี่ยงต่อการเกิดสิวอุดตัน ส่วนตัวชอบที่ปกปิดรูขุมขนได้ดีทีเดียวค่ะ ราคาก็ถูกด้วย 

47. Catrice Prime & Fine Illuminating Base

แพคเกจดูหรูดูแพงอีกแล้ววว ดำสนิท น่าซื้อติดกระเป๋าอ้ะ ไพร์มเมอร์เนื้อเหลวบางเบา ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน เตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการลงรองพื้น ทำให้รองพื้นติดทนนานมากยิ่งขึ้น ปกปิดรูขุมขน ทั้งหมดนี้ในราคาสองร้อยนิดๆค่ะทุกท่าน!! อื้อหือออ เอาอะไรมาผลิตให้ดิฉันทา ทำไมถูกอย่างนี้

48. 17 Photo Flawless Skin Primer

คุณสมบัติที่ไพร์มเมอร์พึงมีอยู่ในนี้แล้วค่ะ ราคาไม่เกินสามร้อยบาทขาดตัว เจ้าตัวนี้ก็มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งทำให้ผิวเรียบลื่น ปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอก่อนการแต่งหน้า รองพื้นที่ติดทนนานขึ้น อาจจะไม่เหมาะกับสาวหน้ามัน แต่สาวหน้าแห้งมีเฮค่ะ ตัวนี้ Finish Look ไม่ดูแห้ง ออกจะรู้สึกผิวสุขภาพดีนิดๆ ไปตำเหอะ อวยขนาดนี้ละ 



49. Bohktoh 

ขนตาบอกต่อค่ะคุณณณณ คือลุคสาวฝรั่งเนี่ย มันขาดขนตาไม่ได้เลยนะ แต่ขนตาถูกและดีก็ต้องยอมแบรนด์นี้จริงๆค่ะ ยิ่งถ้าเลือกคอนแทกเลนส์สีเก๋ๆ ใส่คู่กับขนตาปลอมที่ดูเป๊ะ ปัง แต่ไม่โป๊ะแล้วเนี่ย รับรองเลยว่าเกิดแน่นอน ขนตาบอกต่อขายเป็นกล่องค่ะ หารๆดูแล้วตกคู่ละไม่เกินยี่สิบบาท คุ้มมากจริงๆ

50. ขนตาปลอม Mei Linda 

ยังไม่จบไม่สิ้นกับยี่ห้อนี้หรอกนะคะ ขนตาปลอมของนางถือว่าเริ่ดมาก แกนไม่แข็ง ไม่เด้งหลุดง่าย เส้นขนตาเรียงสวยดีค่ะ ใส่แล้วให้ความรู้สึกปังแต่ไม่ดูปลอมจนเกินไป 

 

 

 โอ็ย!! เหนื่อยเลย 55555 หวังว่าคงจะจุใจกสุดสาย ฝ. กันไปนะค๊า ขอบคุณทุกคนที่อ่าน + แชร์ค่า ใครอยากให้เขียนเรื่องอะไรอีกบ้าง เม้นบอกกันไว้ได้น๊าาาา สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้ววววว บัยบายยยยค่าาาาา

 

 

ความคิดเห็น

  1. สุดยอดค่ะ พี่นุ่น น่าใช้มากกก

    ตอบลบ
  2. โอ้ย ชอบทุกตัวว มาคอมเริมอีกเสียว่า ลิป NYX ดีงามจริงๆ ใครที่อยากโดน แล้วได้ราคที่ถูกกว่า เราช้อปผ่าน picodi คือ ส่วนลดเยอะจริง https://www.picodi.com/th

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม