2 ตัวช่วยในวันบวมๆของ nobluk



สวัสดีค่ะ เห่นโหลวๆ วันนี้นุ่นจะมารีวิวโปรดักส์อาหารเสริมที่เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับพุงกลมๆของนุ่น 55 

นั่นก็คือ Double S นั่นเอง จริงๆ ได้รับคำท้าให้ลองจากพี่เป้ยมานานมากแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองซักที (ขอโทษจริงๆค่ะพี่ T^T) และคราวนี้ถึงคราวพีค คือก็เห็นเนาะว่านุ่นไปเที่ยวมาทริปนู่นนี่ แล้วเที่ยวเยอะอ่ะ ของอร่อยอ่ะ ก็ต้องกินอ่ะ แล้วมันก็บวมอ่ะ ตัวก็จะแตกแล้วอ่ะ เลยได้ฤกษ์ทดสอบประสิทธิภาพพอดี

อ่ะ มาลองดูกันนะว่านุ่นกินแล้วรู้สึกยังไง หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน

 

ดับเบิ้ลเอส ( Double S ) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีส่วนประกอบของผงบุก สารสกัดจากส้มแขก ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ วิตามินซี แอล-คาร์นิทีน สารสกัดจากชาเขียว ,โครเมี่ยม ฟิโคลิเนต  เจ้าตัวพวกนี้นี่แหละที่มาร่วมกันช่วยเหลือนุ่น

 


ช่วงที่นุ่นลองทานนะ รู้สึกเลยว่า อิ่มง่ายขึ้น แล้วก็ปริมาณที่ทานเข้าไปก็น้อยลง ไม่ค่อยอยากอาหารมากเหมือนปกติ เพราะปกตินุ่นเป็นคนทานเยอะมากกกกเลยนะ ขอย้ำว่ามากกกก แบบมีหนึ่งหมดหนึ่ง มีสิบหมดสิบ อ่ะพูดเหมือนล้อเล่นแต่นุ่นกินจริง 555 ทีงี้ช่วงที่ทานตัวนี้ สิ่งที่เห็นผลในช่วงนั้นเลยทันทีคือ นุ่นจะไม่ค่อยหิว แล้วก็อิ่มเร็วขึ้น พุงนี่เรียบลงไปเลยช่วงนั้น ปกติจะมีความกลมเบาๆ ล้ำหน้าพอประมาณ

 


 

แอล-คาร์นิทีน กับ สารสกัดจากชาเขียว สองตัวนี้นี่เรามักจะได้ยินมาอยู่แล้วว่า ขึ้นชื่อเรื่องช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน แล้วก็ยังมีสารสกัดจากส้มแขกมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการสร้างตัวเอนไซม์ที่จะไปสร้างไขมัน นุ่นว่า ส่วนนึงที่นุ่นรู้สึกว่าพุงมันลดลงเลย แล้วต้นแขนกระชับขึ้น นี่ก็น่าจะเพราะสาเหตุจากตัวนี้ด้วย คือนอกจากจะช่วยให้ระบบเผาผลาญหรือเมตาบอลิซึมดีขึ้นแล้ว ก็ยังช่วยดึงไขมันที่อยู่ในร่างกายออกมาใช้มากขึ้นกว่าระดับปกติที่ร่างกายสามารถทำได้ ตอนที่ทานก็จะรู้สึกเลยว่าตัวเบาขึ้น กระชับขึ้นนิดนึงนะ 

 

ส่วนผสมอื่นๆ ที่เค้าบอกมาที่เหลือส่วนใหญ่ก็จะช่วยเรื่องผิวพรรณเปล่งปลั่งไม่โทรม อย่างวิตามินซี ตอนที่ทานนุ่นก็จะรู้สึกว่าผิวค่อนข้างใสนะคะ คนที่ลดน้ำหนักแบบผิดๆ ส่วนใหญ่ไปอดอาหารหรือไม่ทานแป้งเลยนี่ไม่ถูกนะ คือความโทรมมาเยือนแน่ๆ นอกจากจะดูโทรมแล้วยังไม่มีแรงอีก เพราะงั้นลดปริมาณแป้งพอ แต่อย่าถึงขนาดไม่แตะเลย แบบนั้นไม่ถูกค่ะ เพราะจริงๆ ร่างกายต้องการคาร์โบไฮเดรตปริมาณนึงนะ ในการที่จะไปช่วยให้ระบบทั้งหลายมันทำงานอย่างถูกต้องสมบูรณ์ เพราะงั้นเราอย่าไปทำให้อะไรมันพร่องหายไปเลยยยย ร่างกายมันจะช็อคเอาค่ะ หลังจากอดแป้งนี่ ความอยากมาแน่ พอตบะแตกเท่านั้นแหละ โอ้โห พุ่งเหมือนเดิม 555

 


 

ส่วนใครที่กลัวว่า ทานแล้วจะโยโย่มั๊ย ก็บอกได้เลยว่าไม่เป็น คือปลอดภัยนะ น้ำหนักจะลดลง แต่คือถ้าอยากจะให้มันลงเรื่อยๆ อย่างถาวร เราก็ต้องออกกำลังกายหรือควบคุมการกินของเราไปด้วย ไม่ใช่ว่าแบบทานอาหารเสริมอย่างเดียว แต่ดันไปทานขนมมากขึ้นหรือไม่ออกกำลังกาย อันนั้นอาจจะต้องใช้การสวดมนต์คู่กันไปเนอะ เค้าว่าทำบุญสวยชาติหน้าค่ะ 5555 นั่นแหละ สมัยนี้เทรนด์ฟิตมาใช่ป่าวล่ะ ถ้าเราเคยได้ยินกัน เค้าจะบอกว่า รูปร่างเราสร้างจากห้องครัวก่อนเป็นอันดับแรกนะ นั่นแปลว่า เราต้องดูแลคุณภาพและปริมาณอาหารเราก่อน ออกกำลังกายตามมา และใช้อาหารเสริมเป็นตัวช่วยอีกแรง เพื่อให้ได้รูปร่างที่ดีมาในที่สุด

 

อ่ะนี่คือความเห็นจากนุ่นหลังจากได้ทดลองใช้มาสักพักนะ แต่อย่าลืมว่าร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกันเนาะ เพราะงั้นดูแลให้เหมาะสมตามแบบของเราไป ตัวช่วยมีไว้ช่วย ไม่ใช่ของวิเศษ ทานปุ๊บหายปั๊บ ขอให้สาวๆ อดทนและมาสวยขึ้นไปด้วยกัน เทรนด์ฟิตกำลังมา มารูปร่างดี แถมสุขภาพที่ดีไปด้วยกันเนาะ

 


 

นอกจากตัว Double S นุ่นมีอีกตัวมาแนะนำด้วยทีเดียวเลย สำหรับใครที่ท้องผูก ฮีโร่บินมาช่วยคุณแล้วจ้า

ไหนๆ ใครไม่ชอบทานผัก ชอบกินขนม ของทอด อาหารไขมันสูง หนักแป้ง อะไรพวกนี้ พบปัญหากับการเข้าห้องน้ำในทุกๆ วันแน่ๆ 555 เนาะ เพราะลำไส้เรานี่ไม่สามารถขับของเสียออกได้ทั้งหมดด้วยตัวเองได้อยู่แล้ว อ่ะใช้งานลำไส้กันมาหนักก็ต้องช่วยเค้าทำความสะอาดบ้าง คือนอกจากมันจะช่วยล้างสารพิษที่ตกค้างได้แล้ว ยังช่วยให้ดูดซึมสิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้นด้วยนะรู้รึเปล่าว่า บางทีที่ผิวเรามีสิว มีผดผื่นขึ้นโดยไม่รู้สาเหตุนี่ส่วนนึงเป็นเพราะบรรดาสารพิษที่ตกค้างอยู่ในร่างกายเรานี่แหละค่ะ เพราะงั้นการดีทอกซ์เหมือนเดิม แต่สิงที่เราจะได้เพิ่มเติมคือผิวพรรณที่ดีขึ้นตามไปด้วยนะจ๊ะ

 


 

มาดูกันว่าคำเคลมเค้าว่าไงนะ สำหรับตัว Detenny เค้าบอกมาว่า ส่วนผสมลับที่เค้ามีเป็นทีเด็ดของตัวนี้เลยก็คือ สารที่ไปเพิ่มการสร้างจุลินทรีย์ดีให้ร่างกาย แล้วจุลินทรีย์ดีมันมีประโยชน์ยังไง เค้าก็จะไปช่วยเรื่องการขับถ่ายให้มันดีขึ้นไงล่ะ พออะไรแย่ๆ มันถูกขับออก สิ่งดีๆ มันก็จะถูกดูดซึมเข้าไปได้ไง โอ้โห นี่มันคำคมลำไส้ใหญ่มาก 555 

 

 


ส่วนวิธีทานนะคะ คือใช้ชงกับน้ำเปล่านี่แหละง่ายๆ เลย หนึ่งซองกับน้ำเย็นหรือไม่ก็น้ำอุณหภูมิห้องนี่ก็ได้แค่ดื่มก่อนนอนได้เลย หรือจะหลังอาหารเย็นก็ได้ แต่ถ้าให้แนะนำควรจะเป็นหลังอาหารเย็นนะ แล้วก็ควรทิ้งไว้ซัก 1-2 ชั่วโมง ให้อาหารมันย่อยไปก่อนสักพัก เพราะหลังจากดื่มตัวนี้แล้ว ควรดื่มน้ำเปล่าตามเข้าไปอีกซัก 1-2 แก้วด้วยเพื่อไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Detenny แล้วในช่วงเวลาก่อนนอนเนี่ย เราไม่ควรดื่มน้ำเยอะไปค่ะ คือเอาดีๆ ดื่มน้ำ แก้วก่อนนอน ไม่ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำกลางดึกให้มันรู้ไปนะ 555 สาวๆ อยากให้ผิวดีก็หลับสบายๆ ยาวๆ ไปเลยยย

 

ส่วนนุ่นหลังจากใช้มาสักพักรู้สึกได้ว่าระบบขับถ่ายนุ่นดีขึ้นนะ ช่วงไหนที่แบบไปล้มหมูมาแต่ผักไม่ค่อยตกถึงลำไส้ คือเราเป็นคนกินเยอะใช่ป่ะ มันก็มีบ้างที่จะมาทุกข์เอาตอนอาหารมันย่อยไปแล้ว 555 ตัวนี้ก็ช่วยนุ่นได้ เพราะอย่างที่บอกแหละว่าเค้ามีจุลินทรีย์ดีที่ช่วยเรื่องการขับถ่ายได้ ระบบขับถ่ายดี ของเสียถูกขับออก ผิวก็ดีขึ้น ดูใสๆ ผดผื่นที่มักจะมีผ่านมาบ้างก็ไม่ค่อยมาแล้ววว นี่เป็นเรื่องดีสำหรับคนชอบแต่งหน้าอย่างเรา

 


 

ใครมีปัญหาเรื่องท้องผูก เป็นทุกข์กับการเข้าห้องน้ำ โยเกิร์ตก็แล้ว มะขามก็แล้ว ส้มแขกก็แล้วก็ยังไม่ช่วย มาลองตัวนี้ดูอาจจะช่วยคลายทุกข์ได้นะจ๊ะ และอย่าลืมว่าระบบในร่างกายจะดี ผิวพรรณจะดี ออกกำลังกายขับเหงื่อก็ช่วยได้ทางนึงนะ แต่ถ้าเอาสารพิษที่มันค้างๆ อยู่ออกไปได้ด้วย ก็เหมือนยกเครื่องใหม่เนาะ สำหรับวันนี้นุ่นไปก่อนแล้วววว ไว้เจอกันใหม่น้าสาวๆ 

 



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม