พกความร่าเริงเบอร์ 5 มารีวิวเซรั่มดอกไม้นานาพรรณ ดีจริงไม๊นะ!!!


เฮโหล วันนี้นุ่นกลับมาพร้อมความร่าเริงเบอร์ 5 จ้า เอาเซรั่มหมู่มวลดอกไม้มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน    



ก่อนอื่นทาแล้วทำหน้าร่าเริงแบบดีเจนุ้ยแพรพ555

หลายๆคนน่าจะได้เห็นเซรั่มตัวนี้จากที่ต่างๆเยอะแล้วแหละ แต่ก็อาจจะมีความเอ๊ะ ดีจริงรึเปล่า วันนี้นุ่นจะเอามารีวิวให้ดูแบบเต็มๆ กับ Garden Me Blossom Gel ตัวนี้เลยจ้า


สดใจเบอร์แรงตั้งแต่แพ๊คเกจเลย เป็นลายดอกไม้ฟรุ้งฟริ้ง เพิ่มกิมมิคน่ารักๆด้วยดอกไม้บนฝากล่องด้านบน ตัวขวดขนาดกำลังดี 20 ml พกพาง่าย สีสันสดใส และเป็นหัวปั๊มใช้ง่ายดีนะ


บีบเนื้อเซรั่มออกมาจะเป็นเซรั่มเนื้อเจลสีฟ้าอ่อน มีเม็ดบีทส์สีชมพูเล็กๆผสมอยู่ด้วย กลิ่นนางหอมอ่อนๆแบบดอกไม้ที่สดชื่นๆ ไม่เลี่ยนดีอะ 


เนื้อเจลเกลี่ยง่ายมากๆ ทาลงบนผิวเหมือนเอาเยลลี่มาทานิดๆ แต่เนื้อดีกว่าเนอะมาก ไม่หนัก ไม่หนา ชุ่มชื้น


ทาลงไปบนผิวก็จะซึมหายเข้าผิวไปเลย ผิวผสมผิวมันน่าจะชอบนะตัวนี้ นุ่นลองทาลงบนหน้าแล้ว ค่อนข้างชอบสัมผัสอยู่ ซึมไวแต่ให้ความชุ่มชื้นผิวในระดับดี ทาแล้วหน้าฟูแบบเห็นได้ชัดเลย แถมกลิ่นหอมสดชื่นด้วย จะทาเช้าหรือกลางคืนก็ได้เด้อตัวนี้


ตัวนี้นุ่นเพิ่งลองได้ไม่นานมาก แค่ประมาณ 5-6 วัน ผลระยะยาวอาจจะยังเห็นได้ไม่ชัด แต่ที่โอเคมากๆคือเนื้อเจลที่ไม่หนักหน้า ทาแล้วซึมไว แถมไซส์พกพาสะดวก เรื่องความชุ่มชื้น สำหรับผิวผสมแบบนุ่นคือดีงาม ตื่นมาผิวอิ่มฟู แต่สำหรับคนผิวแห้ง ถ้าไม่หนักมากนุ่นว่าพอไหว แต่ถ้าแห้งมากๆอาจจะต้องลง moiturizer ตามนิดหน่อย ถ้าเทียบกับราคาแค่ 390 บาท แต่คุณภาพคับขวดขนาดนี้ ยอมจ้า

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม