สกินแคร์พิษผึ้ง ไม่อันตราย แถมได้ความใสกลับมาแบบเต็มๆ


เฮโหลลลลล เพื่อนๆชาวโซเชียลมีเดีย วันนี้นุ่นกลับมาพร้อมสกินแคร์ที่ชื่อฟังดูอันตราย พิษผึ้ง หืม! หลายๆคนอาจจะงงว่าขึ้นชื่อว่าพิษ มันจะดีหรอคะพี่นุ่น จะแรงไปไหม โนจ้า วันนี้เลยจัดมารีวิวให้ดูกันแบบเต็มๆ กับแบรนด์ Wild Ferns สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากพิษผึ้ง นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์เลยเด้อ


นุ่นจัดมารีวิวทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน ทั้ง Moisturiser, Night Cream, Serum ทั้ง 3 ตัวเป็นสูตร Bee Venom หรือมีส่วนผสมจากพิษผึ้งเหมือนกันหมดนะ เรียกว่าเป็นไลน์เดียวกันสำหรับสูตรพิษผึ้ง ซึ่งเป็นตัวเด็ดจากแบรนด์ Wild Ferns นะเออ

Bee Venom Moisturiser

ตัวแรกเป็นมอยส์เจอไรซ์เซอร์ ที่มีส่วนผสมเด่นคือพิษผึ้งตามชื่อ มาพร้อมน้ำผึ้งมานูก้า และน้ำมันจากเมล็ดแอพปริคอต เป็นส่วนผสมที่จะเข้าไปช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสติน ที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้อย่างดี พอผิวชุ่มชื้นพอ ริ้วรอยก็จะถูกเติมเต็ม และค่อยๆกระจ่างใสขึ้น เขามีพายตักครีมมาให้ด้วย น่ารักน่าใช้มาก


เปิดกระปุกมาก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆที่ไม่ทำลายจมูกแน่นอน คือหอมเหมือนนมๆนิดๆ อยากเอาเข้าปาก ฮ่าๆๆ เนื้อครีมนุ่มและดูเข้มข้น แต่พอทาลงบนผิวสักพักจะซึมเข้าผิวได้เร็ว เริ่ดอยู่เด้อ 

Bee Venom Serum

ตัวต่อมาเป็นตัวที่นุ่นปลื้มมากที่สุด ตัวนี้เนื้อจะบางเบากว่าตัวอื่นๆ เพราะนางเป็นเซรั่มที่ทางแบรนด์บอกว่าออกแบบมาเพื่อให้ผิวสามารถรับประโยชน์จากพิษผึ้งได้แบบขั้นสุด ที่จะช่วยกระตุ้นให้ผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ใช้แล้วผิวนุ่นฟูขึ้นจริงๆ  ที่บอกว่าชอบสุดเพราะนุ่นเป็นคนที่ชอบอะไรง่ายๆ ซึมง่าย เบาๆ ตัวนี้เป็นเซรั่มเลยค่อนข้างบางเบาและซึมเร็วดีนุ่นเลยปลื้มมาก


มาดูเนื้อกันดีกว่า บีบเซรั่มออกมาจากขวด สัมผัสแรกคือเนื้อเซรั่มบางเบาดีมาก ทาแล้วซึมไปเลยแบบไวสุดๆ นุ่นชอบใช้เพราะเนื้อครีมนุ่ม มีกลิ่นหอมนมอ่อนๆและซึมไว ใช้แล้วผิวนุ่มทันทีที่ใช้เลย

Bee Venom Night Cream

ต่อมาเป็น Night Cream ที่มีส่วนผสมพิษผึ้งเหมือนตัวอื่นๆ แต่ตัวนี้จะให้การบำรุงแบบล้ำลึกสุด และช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี จากที่นุ่นลองคือ เนื้อครีมเข้มข้นสุด คนผิวแห้งมากต้องชอบแน่นอน แต่กับคนผิวมันอาจจะต้องใช้แบบน้อยมากๆ ไม่งั้นจะกลายเป็นหน้ามันไปอะเนอ เพราะเข้มข้นมากจริงๆ


เนื้อครีมเป็นสีขาว และเข้มข้นมากๆ กลิ่นของตัวนี้จะแรงกว่าสองตัวบนที่รีวิวไป เพราะเนื้อครีมที่เข้มข้น ส่วนตัวนุ่นว่าเหมาะจะใช้กับคนผิวแห้งมาก หรือไปที่ๆอากาศแห้งและหนาวมากๆน่าจะดี หรือใช้ในเวลากลางคืนที่เปิดแอร์นอนประมาณนั้น


โดยรวมคือนุ่นชอบเซรั่มมากสุดนะเพราะใช้ง่าย และอีกอย่างคือเหมาะกับผิวผสมแบบนุ่นที่สุดแต่ตัวอื่นๆนุ่นว่าน่าจะเวิร์คกับแต่ละสภาพผิวแตกต่างกันไป จากที่ลองใช้ผลลัพธ์ที่ได้โอเคมาก เป็นสกินแคร์อีกตัวที่น่าลงทุน ทุกตัวในไลน์ของ Bee Venom สามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy สาขา Underground Siam Square1,  Mega Bang Na, Rang Sit และ Fashion Island หรือไปที่เคาน์เตอร์แบรนด์ตั้งฮั้วเส็งก็มี แต่ถ้าใครไม่สะดวกสามารถสั่งผ่านเซ็นทรัลออนไลน์ก็ได้ ลองไปตำมาใช้ดูกันดู จะได้รู้ว่าเริ่ดขนาด ไว้มีสกินแคร์ตัวใหม่ที่ดีและน่าสนใจ นุ่นจะเอามารีวิวให้ดูอีกแน่นอน บ๊ายบาย


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม