“ทาผิวแบบเริ่ดๆ ไว้เปิดว๊าบผิวสวยใน 14 วัน!”


          เฮโหล เพื่อนๆชาวโซเชี่ยลมีเดีย วันนี้นุ่นกลับมาพร้อมครีมทาผิวคู่กาย ที่เคยแนะนำไว้เมื่อนานมาแล้ว ตัวนี้เลย  EXXE’ Glutathione Body Lotion หลายๆคนอาจจะงงว่า เอ แล้วจะเอามารีวิวซ้ำทำไม คือครั้งแรกที่รีวิวไปเพราะนุ่นเห็นผลเด่นมากในเรื่องความชุ่มชื่นแล้วความกระจ่างใส เพราะส่วนตัวนุ่นผิวค่อนข้างขาว เรื่องความขาวตอนครั้งก่อนเลยยังเห็นไม่ชัดเท่าไหร่ แต่จากที่ใช้มาก็คือ เนื้อสัมผัสดีมาก
แต่คราวนี้ต้องเอากลับมารีวิวซ้ำเพราะคุณสมบัติของ Glutathione ที่อยู่ในหลอด มันออกฤทธิ์ให้เห็นชัดมาก เนื่องมาจากช่วงก่อนหน้านี้นุ่นมีความอินกับผิวแทนอย่างที่ได้เห็นกันอะเน้อ


ภาพที่เห็นคือช่วงก่อนนหน้าที่นุ่นจะเอาเจ้านี่มารีวิวช่วงเดือน – สองเดือนก่อน เป็นช่วงที่อินผิวสีมากๆ เลยพยายามทำให้ผิวแทนขึ้น แต่พอเราไม่ได้อาบแดดสม่ำเสมอ ไม่ได้บำรุงหรือดูแลอะไรมาก จากแทนมันจะกลายเป็นสีผิวที่มีความด่างๆบางจุด หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ บวกกับความขี้เกียจดูแลผิวแทน ก็เลยหาครีมบำรุงผิวให้ขาวใสแบบเดิม จนได้ไปหยิบเอา EXXE’ Glutathione Body Lotion กลับมาใช้ใหม่ดู


เรื่องเนื้อสัมผัสคือไม่ต้องพูดถึง นุ่นชอบมากตรงที่มันเข้มข้ม แต่ทาแล้วไม่มีความรู้สึกหนักผิวเลย แล้วก็เป็นครีมที่ผสมกลูต้าไธโอนแบบที่ ทาแล้วไม่ทำให้ผิวดูขาววอกขาวหลอกทันทีที่ทาใดๆ แต่เหมือนครีมเซรั่มเนื้อบางเบาทั่วไปที่ซึมง่ายมาก ต้องบอกก่อนว่าตอนที่นุ่นถ่ายรูปคือผิวก็ยังไม่กลับมา 100% นะ แต่ถ้าเทียบกับช่วงผิวสีที่เพิ่งผ่านมาไม่นาน นุ่นเลยรู้สึกว่าเฮ้ย ผิวเราขาวขึ้นเร็วมากๆ แบบว่าตอนทำผิวสีแทนยังใช้เวลานานกว่านี้เลย ฮ่าๆๆ เสียดายผิวสี แต่ก็ขี้เกียจดูแลอะเนอะ


นุ่นใช้ครีมทาปกติเลย แต่ทาเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น แค่ช่วงประมาณอาทิตย์กว่าๆ นุ่นก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของสีผิวแล้วว่าผิวสว่างขึ้น ตรงที่ผิวด่างๆก็สม่ำเสมอกัน ไม่น่าเกลียดแล้ว


ตัวนี้ส่วนผสมหลักเค้าคือ Glutathione ที่เข้มข้นมากๆ และ อัลบูติน ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส แต่นุ่นว่าถ้าจะให้ดีและเห็นผลชัดเจนที่สุดก็อาจจะต้องใช้ตามคำแนะนำของเขาเลยคือ ใช้ต่อเนื่องกัน 14 วัน สิ่งที่นุ่นติดใจมากอีกอย่างนอกจากเนื้อสัมผัสและผลเรื่องความขาวใสของผิวแล้ว ก็คือเรื่องกลิ่นของนางเลย


กลิ่นของครีมหอมสดชื่นมาก สามารถใช้เป็น Perfume Lotion ได้เลย คือไม่ได้หอมแบบเดี๋ยวเดียวหาย แต่หอมแบบติดทน คุณสมบัติทุกข้อรวมกันคือเริ่ดมาก ทั้งช่วยเปิดว๊าบผิวสวย และก็ช่วยให้ตัวหอม แถมไม่เหนอะหนะ


ใครที่อยากผิวขาวใสแบบเปิดว๊าบได้ นุ่นแนะนำให้ไปจัดเลย รับรองไม่ผิดหวัง จะซื้อพก ซื้อใช้ ซื้อตุนก็จัดไป คุ้มค่าคุ้มราคาสุด แต่ผิวสวยแค่ไหนก็อย่าลืมดูแลตัวเองจากภายในกันด้วยน้า ถ้ามีของดีของเด็ดอันใหม่ รับรองนุ่นจะไม่พลาดเอามารีวิวให้ดูกันอีกแน่ๆจ้า บ๊ายบาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม