แนะนำสกินแคร์ Repair ที่แท้ทรู สวยจบ


เฮโหล เพื่อนๆชาวโซเชี่ยลมีเดีย วันนี้นุ่นกลับมาพร้อมกับสกินแคร์ Repair เป็นครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษจากแบรนด์ Encharis  หลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อแบรนด์นี้เท่าไหร่ แต่สำหรับสายบิวตี้บางคนจะต้องเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้ผ่านหูมาอย่างแน่นอน เพราะนางมีเซรั่มพิษงูตัวเด็ดที่ได้รับรางวัลจาก CLEO   เมื่อปีก่อนนี้เลยเด้อ ไม่ธรรมดาจริงๆ


ตัวที่นุ่นจะมารีวิววันนี้ก็คือ ENCHARIS Advanced Blemish Repair Cream ต้องเท้าความก่อนว่าที่นุ่นหยิบตัวนี้มารีวิวเพราะนุ่นเห็นบล็อกเกอร์พูดถึงหลายคนมากๆนะ คือแก๊มันดีจริงๆใช่ไหม ฮ่าๆๆ ทนกระแสจากคนอื่นไม่ไหวเลยต้องหามาลองบ้างนะ วันนี้นุ่นเลยจะมารีวิวแบบลงลึกถึงเนื้อถึงหนัง ไปจนถึงผลลัพธ์ให้ดูกันเต็มๆเลยจ้า



ตัวกระปุกจะเป็นสีม่วงโทนแบบดูลึกลับน่าค้นหา มีชื่อผลิตภัณฑ์ Encharis เป็นสีทองสกรีนอยู่ตรงด้านหน้า ดูลึกลับและหรูหราไปในทีเดียว ส่วนตัวนุ่นชอบอะไรที่มันดูลึกลับๆหน่อยๆ อยู่แล้ว Package นี้เลยได้ใจนุ่นไปก่อนเลย


เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นครีมสีขาวเข้มข้น ในเนื้อครีมจะมีเกล็ดสีทองๆผสมอยู่ ถ้าเห็นเนื้อครีมตอนอยู่ในกระปุก ยังไม่ได้จับ คนหน้ามันจะต้องกลัวแน่นอน ฮ่าๆ แต่นุ่นขอบอกเลยว่าคิดผิดแรงมาก


ตัวเนื้อครีมตอนเอามาทาจะให้ความรู้สึกเหมือนมูสหน่อยๆ เหมือนแว็กซ์นิดๆ คือเข้มข้นแต่ก็ไม่ได้แบบหนาเตอะอะ แต่พอทาๆลูบๆลงบนผิว เนื้อครีมก็จะกระจายตัวซึมเข้าผิวไปแบบเบาๆเลย ที่สำคัญคือช่วยเรื่องความชุ่มชื่นให้ผิวดีมาก จากที่ลองคือนุ่นว่าใช้ได้ทั้งคนหน้ามันและก็หน้าแห้งเลย ติดอยู่นิดเดียวคือ กลิ่นออกจะแรงไปนิด สำหรับคนไม่ชอบสกินแคร์ที่มีกลิ่นอาจจะไม่ค่อยถูกใจ แต่ยอมให้เพราะเนื้อครีมเลย


ให้ดูเนื้อครีมแบบชัดๆอีกที
ตัวนี้เค้าใช้สารสกัดจากน้ำมันจระเข้แบบเข้มข้น ซึ่งสรรพคุณจากน้ำมันจระเข้นี้มันช่วยเรื่องลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว แถมยังมีสารสกัดจากสาหร่ายที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิว และสารสกัดจากอัลฟาอาร์บูตินที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวด้วย


นุ่นทดลองใช้ครีมตัวนี้แบบจริงจังต่อเนื่องกันประมาณ 3 อาทิตย์ได้แล้วนะ ปกติผิวนุ่นไม่ค่อยมีปัญหามาก แต่ช่วงก่อนก็จะพังๆนิด จากการไปทะเลบ้าง ไปต่างประเทศบ้าง สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือ ผิวแห้งก็มา หน้าลอกก็มี รอยแดงนี่ไม่ต้องพูดถึง พอผิวแห้งปัญหาผิวก็จัดเต็มมาแบบไม่เกรงใจกันเลย T^T


อันนี้คือสภาพผิวก่อนใช้ครีมนะ ด้วยความที่จะลองครีมอยู่แล้ว นุ่นเลยถ่ายรูปเก็บไว้แบบ “เผื่อ” ได้รีวิว แบบก็กะว่าถ้ามันดีจะเอามาบอกต่อ ถ้าไม่โอเคก็ปล่อยผ่านๆไป หาตัวใหม่ใช้ แต่พอลองใช้สรุปคือเลยได้เอารูปก่อนใช้มารีวิวจริงๆ ฮ่าๆ ผิวหน้าก่อนใช้นุ่นก็จะหมองๆหน่อยๆจากการโดนแดด มีรอยแดงๆจางๆกับรูขุมขนกว้าง จริงๆมีหน้าแห้งแต่ถ่ายออกมาไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เสียดาย 


อันนี้คือภาพหลังใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์นะ ความผผิวกระจ่างใสนี่เห็นชัดมาก รูขุมขนกระชับขึ้น เรื่องหน้าแห้งนี่หายไปตั้งแต่เริ่มใช้ได้ 2 วันแล้วแหละ รู้สึกว่าไม่ผิดหวังจริงๆที่ได้หยิบมาลองตามบล็อกเกอร์คนอื่นๆนะ จริงๆทางแบรนด์เคลมว่าจะเห็นผลแค่ใช้ต่อเนื่องกัน 7 วันเท่านั้นเอง ตัวนุ่นเองเรื่องความชุ่มชื้น 2 วันก็เห็นแล้วแหละ เรื่องอื่นก็ค่อยๆตามมา แต่พอดีใช้มา 3 อาทิตย์นุ่นเพิ่งมีเวลาเลยเอามารีวิวให้ดูกัน ฮ่าๆๆ

โดยรวมสรุปว่า ENCHARIS Advanced Blemish Repair Cream เป็นสกินแคร์ที่ดีตัวนึงเลย คือมันค่อนข้างเห็นผลชัดเจนในทางที่ดีขึ้น สาวๆสายสกินแคร์อยากให้ลองจริงๆ คือดีย์งาม พิกัดร้าน eve and boy , Beautrium , stardust แต่ถ้าอยากสั่งออนไลน์จะมีที่เว็บนี้เลย watsons , konvy , beauticool ลองไปดูลองไปเล่นเนื้อครีมกันได้ ใครพลาดจะหาว่านบไม่เตือนเด้อ #ENCHARIS

ความคิดเห็น

  1. คุณผู้หญิงท่านใดที่อยากได้หน้าสวย มีใบหน้าที่เป๊ะอยู่ตลอดเวลา ไม่อยากหน้าพังควรอ่านที่สุด เพราะจะมาแนะนำสกินแคร์ ที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณได้สวยอยู่ตลอดเวลา เวลาคุณผู้ชายเห็นใบหน้า ของคุณมีแต่ร้อง ว้าวออกมา เพราะสกินแคร์จะแนะนำต่อไปนี้ >>> สกินแคร์ สุดปัง ไม่อยากหน้าพัง ต้องอ่านถ้าอยากหน้าสวย

    ตอบลบ
  2. 'Titanium' - Titanium Arte - iTanium Arts
    Description. titanium hoop earrings This article is about the design of a titanium-steel everquest: titanium edition and copper gold titanium alloy coated glass table. and this mens titanium earrings site titanium oxide uses graphite and metal

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม