SWATCH! LANCOME L’absolu Liquid lip color ใหม่ล่าสุด 23 เฉดสี!!!







เฮโหล เพื่อนๆชาวโซเชียลมีเดีย วันนี้นุ่นกลับมาพร้อมกับของใหม่ ใหม่ ใหม่! เป็น Liquid lipstick เฉดสีล่าสุดของ Lancomeโดยนุ่นจะมาทำ lip swatch ให้เห็นกันชัดๆทั้ง 23 เฉดสี 3 เนื้อสัมผัส มีทั้งเนื้อ Sheer ที่ให้ลุคดูเบาๆ ใสๆ เนื้อ cream ที่มีความเงางาม สีสดใส เนื้อmatte ที่ให้สีสด ชัด บวกกับอีก 1 ตัวเด็ดของงาน นั่นก็คือ Rosy plump ที่เขาเคลมว่าเป็นLip Plumper ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มทันทีที่ทา โห! จัดเต็มมาขนาดนี้ นุ่นไม่รอช้าเลยมาทำ swatch ให้ดูกันจนตาแฉะไปเลย จะได้เลือกถูกว่า เอ ไปตำเบอร์ไหนดี เบอร์ไหนควรมี เบอร์ไหนขาดไม่ได้ 5555 ไปดูกันเลยดีกว่า

มาเริ่มกันที่แบบแรกกันดีกว่า เป็นเนื้อ Sheer ที่มีความบางเบา ใสๆ ทาได้ทุกโอกาส มีทั้งหมด 5 สี มาดูกันที่ละสีเลย

Sheer #141

Sheer #222

Sheer #317

Sheer #351

Sheer #383

สวยทุกสี มีความละมุนตุ้นมากๆ ทาเนื้อ sheer แล้วให้ความรู้สึกเหมือนนักเรียนมัธยม วัยรุ่น น่ารักๆ 555 ด้วยความที่เนื้อบางเบา บวกกับความวาวเล็กๆ มีประกายมุก ที่ช่วยให้ปากดูอวบอิ่มแต่เป็นธรรมชาติ สามารถทาเดี่ยวๆได้เลยสำหรับวัยรุ่นใสๆ หรือบางคนอยากได้สีที่ชัดขึ้นก็สามารถทาเป็นเนื้อแมทก่อนแล้วค่อยลงเนื้อเชียร์ผสมลงไป ก็สวยงามแวววาวเล็กๆน่ารักไปอีกแบบจ้า...
...ลองเนื้อเชียร์ เบาๆ ใสๆไปแล้ว ต่อไปมาลองดูที่เป็นเนื้อครีมกันบ้างเนอะ เนื้อครีมจะมีความคล้ายลิปปกติที่เราทาพวกลิปที่เป็นแท่งๆต่างๆที่มีในท้องตลาด แต่ลังโคมทำออกมาเป็นลิปจิ้มจุ่มจ้า คือ มีความเงา แต่สีชัดขึ้น ไม่แห้งแมตจนเกินไป สามารถทาได้ทุกวัน แล้วที่นุ่นประทับใจอีกอย่างคือ สีนางสวยทุกสี  อยากรู้ว่าสวยเบอร์ไหน ไปดูสวอทชกันเลย ไป๊~...

Cream #105

Cream #132

Cream #202

Cream #213

Cream #311

Cream #319

Cream #371

Cream #382

Cream #422

เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อครีมที่เลอค่าทั้ง 9 สีไหมล้า ทาแล้วดูผู้ดี ดูหรู แพง มีความเงาวาวเล็กๆพอให้ดูริมฝีปากอวบอิ่มแบบผู้มีอันจะกิน(เยอะ) 5555 แล้วเนื้อครีมยังสวยขนาดนี้ เนื้อแมทจะขนาดไหน ลองไปสองเนื้อแล้วมาดูอีกเนื้อนึงที่น่าลองมากๆของลังโคม รุ่นนี้ นั้นคือเนื้อแมทจ้า เป็นลิปแมทกำหยี่ ที่ให้สีสด ชัด และสวยลืม จากที่นุ่นลองคือ นางแมทจริง แต่ไม่ตกร่องเด้อ ปากไม่แห้ง ไม่เป็นขลุย คือจะให้พูดก็จะหาว่านุ่นเว่อ งั้นไปดูดีกว่าเนอะ จะได้รู้ว่าสวยแซ่บแค่ไหน

Matte #144

Matte #181

Matte #184

Matte #313

Matte #321

Matte #356

Matte #362

Matte #378

Matte #397

เป็นลิปแมทที่เนื้อดีงามมากจริงๆ นุ่นว่าลังโคมเขาทำลิปจิ้มจุ่มออกมาได้ค่อนข้างดีนะ  มีเนื้อให้เลือกหลากหลายตามความชอบ และความเหมาะสมของแต่ละคน ส่วนเนื้อแมท พอทาแล้วดูมีความหรูหรา ทาง่าย พอแห้งแล้วดูเหมือนกำมะหยี่จริงๆ ส่วนตัวนุ่นชอบมากๆ ขนาดปากแห้ง ทาแล้วยังไม่ตกร่อง ผ่านคูณสิบไปเลย



สามารถทาได้ทั้งแบบ Ombre ไล่ๆสีก็ดูซนๆน่ารักๆ หรือทาแบบเต็ริมฝีปากก็จะดูเป็นสาวแซ่บพริกสิบเม็ดทันที อิอิ (เทียบให้ดูยั่วน้ำลายกันแบบชัดๆ) แต่ความว้าวของลังโคมไม่ได้จบแค่ลิปลิควิดเท่านั้นเด้อ นางมีตัวเด็ดอีกตัวที่นุ่นได้เกริ่นไปตอนต้น คือ Plumper จ้า นางเป็นลิปกลอสที่ทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มทันทีที่ทาเด้อ สำหรับสาวๆสาย ฝ. ชอบปากเบิร์นๆ พลาดไม่ได้ ทาแล้วปากสวยมากๆ นุ่นมีสวอชมาให้ดูเหมือนกัน ไปดูความเบิร์นกันก่อนตัดสนใจตำก็ได้นา

Plumper
เบิร์นแบบพอดี เบิร์นแบบสวยๆ อันนี้คือนุ่นทาแบบไม่ได้ลงสีอื่นใดก่อนเลยนะ จะได้เห็นกันชัดๆว่าทาแล้วเป็นยังไง ส่วนตัวนุ่นค่อนข้างชอบนะ เพราะนุ่นชอบปากเบิร์นๆแนวสาย ฝ.อยู่แล้ว วันไหนแต่งตาหนักๆสีจัดๆ ทาตัวนี้ปิดท้ายก็ได้ลุคเริ่ดสุด แต่ถ้าใครแต่งตาเบาๆ อยากได้ปากเบิร์นด้วย ลิปสีแรงด้วย ก็สามารถทาลิปแมทก่อนแล้วค่อยทับอีกชั้นด้วยตัวนี้ก็ได้

(ทาแบบลงลิปเนื้อแมทก่อน)

เป็นยังไงกันบ้าง นุ่นจัดสวอชลิปลังโคมมาให้แบบเต็มๆ ทุกสี ทุกเนื้อ เต็มอิ่มกันเลย ใครชอบสีไหน ถูกใจเนื้อแบบไหนไปตำมาลองเล่นดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา ราคา 1,200  แต่นุ่นรับประกันว่า คุ้มกับ ดีและเด็ดทุกเนื้อ คิดมาเพื่อสายบิ้วตี้อย่างเราจริงๆ ส่วนใครลองแล้วชอบสีไหนอย่าลืมมาเม้นท์บอกนุ่น หรือมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันบ้างน้า ไว้เดี๋ยวมีอะไรใหม่ๆน่าสนใจอีก รับรองนุ่นจะเอามารีวิวให้ดูแบบเต็มๆอีกแน่นอน ไว้เจอกันไหมเด้อ บ๊ายบายยยย















ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม