เคล็ด(ไม่)ลับเนรมิตผิวสวย ฉ่ำน้ำ โกลว์ แบบสาวเกาหลี


 เฮลโหล วันนี้นุ่นจะมาแชร์ เคล็ด(ไม่)ลับผิวฉ่ำวาว แบบฉ่ำปอดสไตล์สาวเกาหลี ที่ถึงแม้สไตล์ของนุ่นจะเป็นสาย ฝ. แต่ยุคนี้เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ความผิวดี ผิวฉ่ำน้ำ ทางฝั่งเกาหลีมาแรงจริงๆ ถึงแม้อินเนอร์เราจะมาแบบฝรั่ง แต่ผิวหน้าเราต้องดีด้วย เรื่องนี้ต้องยอมฝั่งเกาหลีเค้าจริงๆ เห็นแต่ละนาง หน้าใส ฉ่ำน้ำสุดๆ
ผิวฉ่ำน้ำที่นุ่นว่านี้หลายคนอาจจะงงว่าคืออะไร ผิวฉ่ำน้ำคือ ผิวที่ดูสุขภาพดี เปล่งประกาย หรือผิวได้รับการบำรุงแบบเต็มที่ ซึ่งการบำรุงด้วยเซรั่มหรือครีมเป็นประจำทุกวันของเราอาจจะไม่พอนะ

         
เห็นนุ่นหน้าดูใส ผิวอิ่มน้ำได้เบอร์นี้ บอกก่อนเลยว่า จริงๆช่วงนี้งานยุ่งมากๆ เวลาพักผ่อนก็น้อย เวลาดูแลตัวเองบางทีก็หายๆไปพร้อมความขี้เกียจบ้าง555 แต่นุ่นจะไม่ยอมให้หน้าหมองคล้ำเด็ดขาดนะ วันนี้นุ่นมีเวลาว่างช่วงเช้านิดนึงนะ เลยจะมาแชร์เคล็ดลับกับเพื่อนๆไปพร้อมกันจ้า

เคล็ดลับของนุ่นจริงๆก็คือ การ์นิเย่ เซรั่มมาส์ก ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแผ่นมาส์กหน้านะ เป็นเซรั่มแบบเข้มข้น เหมาะมากสำหรับคนที่มีเวลาน้อยนิด ใน 1 แผ่นเปรียบเสมือนการใช้เซรั่มบำรุงผิว เป็นเวลา 1 สัปดาห์ นุ่นคอนเฟิร์มเลยว่าเริ่ด เดี๋ยวนุ่นมาส์กให้ดูเลยดีกว่า จะได้เห็นกันว่าเหมือนการใช้เซรั่ม 1 สัปดาห์ยังไง
วันนี้นุ่นจะเลือกใช้เป็นสูตรเพื่อผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ตัวนี้เลย จริงนุ่นเคยลองมาแล้วทั้ง 3 สูตรนะ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่าแต่ละสูตรเป็นยังไงกันบ้าง 


หลังจากแกะแผ่นมาสก์ออกจากซองเราจะเห็นแผ่นมาส์กที่ติดอยู่กับแผ่นฟิล์มนะ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถแกะและวางแผ่นมาส์กได้ง่ายโดยไม่สูญเสียเซรั่มนะ เนื่องจากแผ่นฟิล์มก็จะไม่ดูซับเซรั่มทิ้งไป



หลังจากนั้นวางมาส์กลงบนในหน้า แล้วดึงฟิล์มด้านนอกออก แผ่นมาส์กด้านในก็จะแนบสนิทกับผิวไปเลย


มาส์กทิ้งไว้ 15 นาที ระหว่างนี้ใครสะดวกอะไรก็ทำได้เต็มที่ จะช้อปปิ้งผ่านไอจี ดูทีวี หรือนอนพักไปเลยแบบนุ่นก็ได้หมดจ้า แต่ระหว่างนี้ไปดูกันดีกว่าว่า แต่ละสูตรเป็นยังไงและช่วยเรื่องอะไรบ้าง


สูตรแรกเลย อันที่นุ่นกำลังใช้อยู่ ตัวนี้
เซรั่ม มาส์ก ไฮเดรติ้งด้วยส่วนผสมสารสกัดจากทับทิมและไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยในเรื่องบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี เป็นสูตรสำหรับคนผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นนะ ที่นุ่นเลือกใช้สูตรนี้ เพราะช่วงนี้พักผ่อนน้อย งานหนัก ผิวขาดการดูแล เลยต้องเติมน้ำให้ผิวแบบสุดๆนะ






สูตรที่
2 เป็นสูตร “เซรั่ม มาส์ก ซากุระ ไวท์”  ด้วยส่วนผสมสารสกัดจาก ซากุระญี่ปุ่น และ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยเรื่องผิวเรียบเนียน นุ่ม กระจ่างใส ดูอมชมพู เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ  ตัวนี้นุ่นใช้ตอนช่วงอยากบำรุงผิวอารมณ์เติมอาหารผิวประมาณนั้นนะ นุ่นว่าเรื่องความขาวคงต้องใช้ต่อเนื่อง แต่ความอิ่มน้ำและกระจ่างใส จะเห็นได้ชัดหลังใช้เลย






สูตรที่
3 เป็นสูตร “เซรั่ม มาส์ก เพียวริฟายอิ้ง” ด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวและ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว และปรับสมดุล สำหรับผิวขาดการดูแล ช่วยให้ผิวดูสดชื่นขึ้น เหมาะสำหรับคนผิวมัน ตัวนี้นุ่นลองตอนชั่วที่ออกไปถ่ายงานข้างนอกบ่อย เจอมลภาวะ แสงแดดมาหนักๆ นุ่นว่ามันทำงานได้ดีเรื่องการปลอบประโลมผิว รูสึกว่าผิวเย็นขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้น หลังจากเจอศึกหนักมานะ



โม้กันนาน ชักเกิน 15 นาทีไปแล้ว555 มาลอกแผ่นมาส์กออกดีกว่า เดี๋ยวมาดูกันว่าเป็นไง...



ฉ่ำ ไม่ฉ่ำ เห็นกันจะๆเลยเด้อ ภาพนี้คือนุ่นถ่ายจากแสงแดดธรรมชาติหลังลอกมาสก์ออกนะ ผิวดูอิ่มและสุขภาพดีมากๆ

แต่มาส์กตัวนี้เคลมว่า 1 แผ่น เหมือนบำรุงด้วยเซรั่ม 1 สัปดาห์ เพราะเขามีเนื้อเซรั่มในซองเทียบเท่ากับการใช้เซรั่มปกติเป็นเวลา 1 สัปดาห์นะ นุ่นจะมาทดลองให้ดูชัดๆเลยว่ามันจริงไหมยังไงโดยจะบีบเซรั่มออกมาจากแผ่นมาส์กดูว่าจะมีเนื้อเซรั่มเยอะจริงรึป่าว


ตัวเซรั่มในซองหลังจากบีบออกมาได้เท่านี้เลยค่ะ เยอะมากจริงๆ ถือว่าสมคำเคลมเลย แต่สำหรับตัวนุ่น สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ความชุ่มชื่น ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี ถือว่าเริ่ดจ้าใครยังไม่เคยลองนุ่นแนะนำเลยสำหรับเซรั่มมาส์กตัวนี้  ถูกและดี บอกต่อจ้า สำหรับวันนี้ก็เท่านี้เนอะ หมดเวลาว่างครึ่งเช้าของนุ่นแล้ว เดี๋ยวขอไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานก่อนเด้อ ไว้จะมาแนะนำเทคนิค


ผิวดีๆใหม่จ้า บ๊ายบายยยย


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม