เทรนด์ผิวสวยเด้งแบบเกาหลี เริ่มต้นได้ด้วยการจัดการปัญหาผิวแก้ยาก


อันยองงงงง เอาตรงๆ เห็นนุ่นสายฝ. แบบนี้แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์เผยผิวแบบเกาหลีมาแรงและนิยมกันมาก ๆ นะคะ แต่การใช้ชีวิตทุกวันตอนนี้มันมีอุปสรรคมากมายที่ทำให้ผิวเรามีปัญหาที่แก้ยาก และกลับมาเป็นซ้ำเรื่อย ๆ ทั้งนอนน้อย ไม่มีเวลา แดด ความเครียด มลภาวะ ทำให้ผิวดูหมองคล้ำห่างไกลผิวใสแบบผู้หญิงเกาหลี ซึ่งนุ่นเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีความกังวลของปัญหาผิวที่แก้ยาก ๆ แต่ละคนไม่เหมือนกัน และก็พยายามแก้ไขกันแตกต่างกันไป แต่!! ขึ้นชื่อว่านบลัก ไม่มีคำว่ายอมแพ้นะจ๊ะ ปัญหาผิวที่แก้ยาก ๆ แค่ไหน เราไม่กลัว เราต้องสวยใสให้ได้ ด้วยเวชสำอางดี ๆ จากเกาหลีที่ใช้แล้วรับรองว่าดาราเกายังต้องอาย กับ Rojukiss White Poreless Advanced Repair ค่า


Rojukiss White Poreless Advanced Repair เป็นเวชสำอางจากเกาหลีค่ะ จุดเด่นไม่เหมือนใครคือมีนวัตกรรมสกัดเย็น หรือ Cool Extract ที่สกัดเอาสารบำรุงจากธรรมชาติโดยไม่ผ่านความร้อน ซึ่งนี่แหละคือหัวใจของการแก้ปัญหาผิวแก้ยาก เพราะ คุณค่าของสารบำรุงต่าง ๆ จะมีความสด และคงคุณค่าไว้ได้อย่างเต็มที่ ดูแลผิวทันทีที่สัมผัสผิวหน้าตามคอนเซป ตบ...แตกตัว...ซึมทันที ทำให้เราได้บำรุงกันอย่างเต็มที่ เห็นผลได้ชัดเจนกว่า และขอบอกว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ทาที่รอบดวงตาได้ด้วยค่ะ

โดย Rojukiss White Poreless Advanced Repair จะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 6 อย่างด้วยกัน คือ
Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum 
ขนาด 35 ml. ราคา  1,235 บาท, ขนาด 18ml. ราคา 630 บาท และ ขนาด 5ml. ราคา 210 บาท

ตัวนี้คือนางเอกเลยค่ะ ขึ้นชื่อว่า โรจูคิส ต้องไม่พ้น เซรั่มอยู่แล้ว โดยเป็นเซรั่มเข้มข้นสกัดเย็น ช่วยแก้ปัญหาผิวแก้ยาก ๆ โดยเฉพาะความหมองคล้ำทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น ผิวคล้ำสะสม ฝ้าเข้ม กระฝังลึก สีผิวไม่สม่ำเสมอเห็นชัด โดยไม่กลับมาคล้ำอีก ผิวดูกระจ่างใสมีออร่า ขอบอกว่าเนื้อดีมาก ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้บอกเลยว่าเป็น MUST HAVE ITEM จริง ๆ 



ตัวนี้ลองแล้วประทับใจจริง ๆ ค่ะ ส่วนตัวผิวค่อนข้างแพ้ง่าย มีปัญหาผิวแก้ยาก อยู่เหมือนกัน แต่ก็ใช้ได้และใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลค่ะ

วิธีใช้แนะนำให้หยดลงบนมือประมาณ 2-3 หยด แล้วเกลี่ยเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วใช้มือตบเบา ๆ เพื่อผลักเซรั่มลงผิว เซรั่มตัวนี้จะแตกตัว และ ซึมเข้าบำรุงผิวทันที ไม่เหนียวเลย ไม่เป็นคราบ ขนาดนุ่นลองเอากระดาษซับมันแปะหน้า ดูสิ ไม่มีความมันออกมาเลย เห็นมั้ย ไม่เหนอะจริงๆ จ้า ชอบบบ












Rojukiss White Poreless Advanced Repair Day Cream
ขนาด 50 ml. ราคา 975 บาท และ ขนาด 30 ml. ราคา  455 บาท
ตัวต่อไปเป็นครีมทาตอนกลางวันค่ะ นุ่นจะใช้ทาหลังเซรั่มในตอนเช้า  เนื้อครีมจะเป็นสีขาวๆ เกลี่ยง่าย ไม่มัน ไม่เหนอะเหมือนกัน ทาแล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้ โดยที่ไม่เป็นคราบค่ะ


Rojukiss White Poreless Advanced Repair Night Cream
ขนาด 50 ml. ราคา 975 บาท และ ขนาด 30 ml. ราคา  455 บาท
มีครีมทาตอนกลางวันแล้ว ก็ต้องมีครีมสำหรับกลางคืนค่ะ จะคล้ายกับ Day Cream แต่จะข้นกว่าหน่อย  นุ่นจะลงเซรั่มตัวเดิมก่อน แล้วจะใช้ทาหนาๆ แบบพอกเลย ให้เหมือน Sleeping Mask พอตื่นมา ผิวก็จะสดชื่น นุ่มเลย จับไปแล้วผิวนุ่มเหมือนนางเอกเกาหลีเลยจริงๆ 5555

Rojukiss White Poreless UV Aqua Serum SPF 50+ PA+++
ขนาด 30 ml. ราคา  425 บาท
ตัวนี้เป็นกันแดดที่สามารถกันได้ทั้ง UVA1, UVA, UVB ทาได้ตั้งหน้าและใต้ตาเหมือนกัน มี SPF50 พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เนื้อครีมตัวนี้ทาไปแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำและซึมเข้าผิว ซึ่งไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มเลย เป็น SPF 50 ที่เนื้อบางมาก ดีงาม

Rojukiss White Poreless Mineral Water - Makeup Cleanser 
ขนาด 200 มล. ราคา 415 บาท และ 50 มล. ราคา  130 บาท

คลีนซิ่งสูตรน้ำแร่ที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยเช็ดเครื่องสำอางออกได้ง่าย ทั้งเครื่องสำอางกันน้ำ หรือจะกันแดด สกินแคร์ก็ออกหมด โดยที่ไม่มัน ไม่เกิดสิว พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยจ้า 
วิธีใช้ก็ง่ายมาก แค่ใช้สำลีกดที่ขวด 1-2 ปั๊ม แล้วเช็ดออก แค่นี้ก็เสร็จละ

Rojukiss White Poreless Advanced Repair Foam
ขนาด 120 ml. ราคา  165 บาท และมขี นาด 60 ml. ราคา 85 บาท
โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวไปด้วยในตัว นุ่นชอบตัวนี้ตรงเนื้อครีมนุ่มมากๆ พอล้างแล้วโฟมก็นุ่ม ล้างได้สะอาด โดยที่หน้าไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง มีแต่ผิวนุ่มๆ เนียนๆ เลย

จากที่นุ่นใช้ทั้งเซ็ตนี้บอกเลยว่าผิวนุ่นดีขึ้นจริงๆ คือจากผิวเหนื่อยๆ ที่นอนไม่พอ กลับดูนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนเล็กลง ผิวดูเนียน กระจ่างใสขึ้น คือจะเป็นนางเอกเกาหลีได้จริงๆ อ่ะ ชอบมากกกก แถมไม่มันไม่เหนอะ เหมาะกับอากาศบ้านเรา และที่สำคัญคือถึงเค้าจะมาจากเกาหลีแต่ราคาก็ไม่แพง มีหลายขนาดให้เลือก คุ้มค่าจริงๆ จ้า
ใครที่อยากลอง นุ่นแนะนำเลย ตัวเซรั่มดีมาก แต่ถ้าจะให้ดีใช้ทั้งเซ็ตเลยจะได้ผลเต็มที่มากกว่านาจาาา โดยหาซื้อได้ที่  Watsons, Boots, Tesco Lotus, Big C, Tops, Eveandboy, Tsuruhara, Ogenki , MaxValu และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rojukiss.co.th 
www.facebook.com/rojukissthailand 
www.instagram.com/rojukiss
Line: @rojukiss 


โอเคทุกคน วันนี้ไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่น้าา บ๊ายบายยยยย





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม