Uriage Stick Levres ลิปมันสำหรับสาวกลิป!




ฮัลโหลสาวๆ วันนี้นุ่นจะมารีวิวลิปมันค่ะ หลายคนอาจจะคิดว่าลิปมันมันธรรมดามากเลยนะพี่นุ่นนี่!  จะบอกให้นะว่ามันเป็นไอเท็มที่สำคัญมากๆ แต่คนชอบมองข้ามสุดๆ ยิ่งใครที่ชอบทาลิปแน่นๆ ยิ่งจำเป็น ไม่งั้นปากเหี่ยวไม่รู้ด้วยนะ

ไอเท็มที่นุ่นหยิบมาแนะนำวันนี้ก็เป็นลิปมันที่นุ่นกำลังใช้อยู่เลยค่ะ กับ Uriage Stick Levres ลิปมันบำรุงริมฝีปากที่นำเข้ามาไกลจากฝรั่งเศส ที่ช่วยลดรอยย่นให้รูปปากนุ่มอวบอิ่ม พร้อมมีช่วยให้ปากชุ่มชื้นได้ยาวนาน เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำแร่ยูรีอาชสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ อย่างสารสกัดจากอโวคาโด, เชียร์บัตเตอร์, VitaminC, E ที่ช่วยให้ปากอวบอิ่มลดปัญหาริมฝีปากซ้ำ แถมอ่อนโยนแม้คนแพ้ง่ายด้วยเพราะเค้าไม่มีสารกันเสียจ้า



หลายคนอาจจะเคยเห็นตัวนี้แล้วเพราะเค้าขายดีในเกาหลีญี่ปุ่นและจีนมากๆ แต่นุ่นเองก็เพิ่งได้ลองใช้นี่แหละซึ่งพอลองใช้แล้วก็รู้เลยว่าทำไมนางถึงขายดีเพราะทาแล้วชุ่มชื้นมากๆๆๆ จริงๆ ค่ะ


ด้วยความที่นุ่นชอบทาลิปสีแน่นๆ ลิปแมตต์ปังๆ ซึ่งพอทาทุกวันปากของเราก็จะโดนทำร้าย ยิ่งทายิ่งเช็ดก็อาจจะทำให้ปากของเราเหี่ยวและดำคล้ำได้ ซึ่งตอนก่อนนุ่นก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องทาลิปมันหรอกนะ แต่พอมาทาแล้วยอมรับว่ามันช่วยได้จริงๆ อ่ะ

คือตัวนี้จะเป็นลิปมันสีใสๆ ค่ะ ไม่มีสีไม่มีกลิ่นทาไปแล้วปากก็จะดูชุ่มชื้นอวบอิ่มมากๆ



โดยนุ่นก็ทาเวลาที่ไม่ได้ทาลิปค่ะ แบบนึกได้ก็หยิบมาทา พอทาไปต่อเนื่องสิ่งที่รู้สึกได้เลยคือ ปากที่เคยแห้งลอกมันไม่ค่อยลอกออกมาเป็นแผ่นๆ ปากดูอมชมพูขึ้นนิดๆ ร่องปากดูตื้นขึ้นดูปากไม่เหี่ยวคือดีดีมากจริงๆ ชอบมากกกทาลิปก็ง่ายขึ้นสวยขึ้นไม่ตกร่องเหมือนแต่ก่อนมันดีจริงๆ


ใครที่ชอบทาลิปควรหาลิปมันตัวนี้มาทาเลยนะ มันใช้แล้วเห็นการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ราคาก็ไม่แพง 295 บาท มีขายที่ร้านวัตสันและร้านขายยาชั้นนำทั่วไปเลยจ้า

เอาไว้นุ่นจะหาไอเท็มถูกและดีมาแนะนำกันอีกน้ารอติดตามกันนะจ๊ะวันนี้ไปก่อนละบ๊ะบูยยยย




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม