เคล็ดลับล้างหน้าให้ห่างไกลสิวและรอยต่างๆ



ฮายยยย วันนี้นุ่นมาพร้อมบล็อกอีกแล้ว เป็นเคล็ดลับการดูแลผิวของนุ่นให้ไม่มีสิวและรอยแดงต่างๆ จ้า ไม่ต้องเวิ้นกันให้เสียเวลา มาเริ่มกันเลยดีกว่า

การดูแลผิวต้องเริ่มจากขั้นตอนแรกนั่นก็คือการล้างหน้าค่ะ ถ้าไม่อยากมีสิวก็ต้องล้างหน้าให้สะอาด โดยตื่นมาแต่เช้า นุ่นก็จะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าค่ะ 



Thursday Plantation  Tea Tree Daily Face Wash  โฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวสะอาด ไร้สิวค่ะ
ที่นุ่นเลือกใช้ตัวนี้เพราะนุ่นเคยอ่านว่าเค้าเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ทำ Tea Tree Oil แล้วก็ได้รับการยอมรับเยอะมาก ส่วนผสมทั้งหมดก็มาจากธรรมชาติ นุ่นเคยใช้ตัว Tea Tree Oil 100% ของเค้าแล้วมันได้ผลจริง พวกสิวที่กำลังจะเกิดใหม่ก็ยุบหมดเกลี้ยง พอโฟมล้างหน้า นุ่นเลยเลือกใช้โฟมล้างหน้าของเค้านี่แหละค่ะ

คุณสมบัติของตัวนี้คือเค้ามีส่วนผสมของ Tea Tree บริสุทธิ์และคาโมมายล์ เพื่อช่วยดูแลปัญหาสิวต่างๆ ให้ผิวสะอาด ลดการอักเสบขงผิว ช่วยให้หน้าเนียนนุ่ม และป้องกันรูขุมขนอุดตันค่ะ ที่ชอบอีกอย่างนึงก็คือถึงเค้าจะเป็นโฟมที่ก็ปราศจากสบู่ สีสังเคราะห์ ทำให้ไม่ระคายเคือง ผิวแพ้ง่าย หรือผิวแห้งใช้ได้แบบที่ต้องกังวลเลยจ้า  


ตัวนี้จะเป็นขวดปั๊มค่ะ กดออกมาก็จะเป็นโฟมนุ่มๆ เนียน ใช้นวดลงไปที่หน้าเลย นุ่นก็จะใช้ล้างหน้าเช้า- เย็นเลยค่ะ โดยถ้าเป็นตอนเย็นก็ล้างคสอ.ออกให้หมดก่อนนะ แล้วก็ล้างหน้าด้วยตัวนี้ค่ะ ก็นวดๆ ลงไปเลยแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ 


นุ่นชอบความรู้สึกตอนล้าง ที่จะหอมๆ สบายดี ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง พอล้างออกแล้วก็รู้สึกว่าผิวสะอาดมากกกก แต่ไม่แห้งตึงนะ คือผิวไม่เอี๊ยดอะ จับไปแล้วยังนุ่มๆ เนียนๆ และไม่มันเลยค่า

พอนุ่นใช้ติดๆ กัน เหมือนผิวเราได้สะอาดทุกวันอะ พวกสิวต่างๆ ก็ลดลงไป รอยดำรอยแดงจากสิวก็ดูจางลง ยิ่งใช้ควบคู่กับ  Tea Tree Oil นะ ยิ่งเห็นผลไวมากๆ ค่า


แค่นี้เอง ไม่ยากใช่มั้ยละ กับวิธีดูแลผิวของนุ่น ความจริงแค่มีตัวช่วยดีๆ ก็ได้แล้วจ้า โอเคค่ะ ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์ต่อไปให้คนอื่นๆ ดูกันด้วยนะ จะได้มีกำลังใจทำต่อไง แล้วเจอกันบล็อกหน้า รักนะยูววววววววว จุ๊บ




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม