เคล็ดลับรักสุขภาพสไตล์ออร์แกนิคของนุ่นที่ดูแลมันตั้งแต่แปรงฟัน!

ฮัลโหลๆ ช่วงนี้กระแสออร์แกนิคกำลังมาแรง จนนุ่นก็อินไปกับเค้าด้วย คือแบบช่วงนี้อะไรๆ ก็ออร์แกนิคไปหมด ตั้งแต่ตื่นนอน ใช้ชีวิตทั้งวันยันนอนอีกรอบเลย 5555 ตั้งแต่อาหารการกินที่ช่วงนี้นุ่นพยายามกินคลีนสุดๆ พยายามออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และดูแลสุขภาพใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออร์แกนิคแทบทั้งหมด นุ่นทำจริงๆ ช่วงนี้ 


ไหนๆ ก็อินขนาดนี้ วันนี้เลยขอมาเขียนบล็อกกันหน่อยจ้า
เริ่มตั้งแต่ตื่นนอนค่ะ เราต้องออร์แกนิคกันตั้งแต่ขั้นตอนแรกของวันเลย 555 นุ่นจะกินน้ำก่อนค่ะ แล้วก็ลุกขึ้นมาแปรงฟัน ซึ่งยาสีฟันก็ต้องออร์แกนิคนะจ๊ะ กับ Sparkle Natural Fresh & Gum Care ยาสีฟันสูตร
ออร์แกนิคที่มีส่วนผสมของ Calendula สารสกัดจากธรรมชาติหรือเจ้าดอกไม้สีเหลืองๆ จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยลดกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่น ยับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุของหินปูน เหงือกอักเสบหรือพวกปัญหากวนใจในปากต่างๆ นั่นแหละ เค้าสามารถช่วยหมดจ้า แถมช่วยให้เหงือกแข็งแรง ช่วยสมานแผลในปากต่างๆ อย่างพวกแผลร้อนใน พร้อมลดโอกาสเกิดฟันผุโดยที่มั่นใจได้เลยว่าไม่มีสารเคมีตกค้าง ไม่ระคายเคืองแน่นอน เพราะเค้ามาจากธรรมชาติค่า


นอกจากนี้เค้ายังมี แร่ธาตุ Zinc ที่ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของคราบพลัค,คราบหินปูนและลดกลิ่นปากด้วยค่ะ คือที่นุ่นเลือกเพราะเค้าครบ แถมเป็นยาสีฟันออร์แกนิค ไม่ทิ้งสารตกค้าง ดีต่อสุขภาพ นุ่นเลยชอบนี่แหละ


เนื้อยาสีฟันก็จะมีกลิ่นหอมๆ นะ ดมแล้วสดชื่น วันไหนง่วงๆ ก็ดมมันแรงๆ เลย จะได้ตื่น 555555
รสชาติของเค้าก็อร่อยนะคะ 5555 คือมันสดชื่นอะ หวานๆเวลาแปรงฟันแล้วรู้สึกตื่น เฟรชมากก สบายยย ดีงามค่ะ นุ่นชอบบบ แถมแปรงแล้วก็สะอาดไม่แพ้ยาสีฟันอื่นๆ เลย คือแแปรงเสร็จแล้วหอม ไม่มีกลิ่นปากมากวนใจทั้งวัน พวกฟันผุต่างๆ หรือพวกคราบฟันก็ลดลง แล้วที่ดีที่สุดคือเวลาที่มีแผลร้อนใน ยาสีฟันบางตัวใช้แล้วจะแสบใช่มั้ย แต่ตัวนี้ไม่เลยนะ ไม่แสบ แถมใช้ไปนานๆ รู้สึกว่าแผลมันดูเจ็บน้อยลงด้วยดีมากๆ


นุ่นประทับใจมากๆ เลยนะ คือนุ่นไม่ค่อยได้เห็นยาสีฟันออแกนิคที่ดีและใช้ง่ายแบบนี้มาก่อน ปกติถ้าเป็นพวกออร์แกนิคก็จะต้องขมบ้าง มีกลิ่นแปลกๆ บ้าง แต่ตัวนี้ไม่เลย แถมผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีด้วย และที่สำคัญเหมือนได้ดูแลสุขภาพอย่างแท้จริงอะ เราได้ดูแลสุขภาพในทุกๆ ขั้นตอน ทำให้รู้สึกเหมือนได้ทำอะไรดีๆ ให้กับร่างกายตัวเองอะ ชอบมากจริงๆ เข้ากับไลฟ์สไตล์ของนุ่นตอนนี้เลย




เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังดูแลตัวเองเหมือนนุ่นนะ แนะนำให้ลองไปหามาใช้ค่ะ จะได้ดูแลตัวเองกันให้เต็มที่ทุกขั้นตอน มันคุ้มนะ กับการใช้สิ่งดีๆ ให้กับร่างกาย เราจะได้สวย มีแรง สุขภาพดีไปนานๆ ไง 55555 ลองค่ะลอง หาซื้อได้ง่ายด้วยที่ร้านค้าชั้นนำ, ซุปเปอร์มาเก็ตและ 7-11 จ้า

จริงจังนะเนี่ยย ก็อยากสุขภาพดีแล้วก็อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนของนุ่นสุขภาพดีไปด้วยกันไง เลยเอามาแนะนำ 
อย่าลืม เลือกสิ่งดีดีไม่มีสารตกค้างตั้งแต่ตื่นนอน นะคะ 
ส่วนครั้งหน้าจะมีอะไรดีๆ ก็อย่าลืมติดตามกันเรื่อยๆๆๆๆๆๆ เลยนะ ร๊ากกกกกกกกกกก ม๊วฟฟฟฟฟฟฟ



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม