ตัวช่วยลดอาการแพ้ตั้งแต่อาบน้ำ!


สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน นี่เห็นช่วงนี้หลายคนชอบบ่นกันว่าผื่นขึ้นบ้าง คันบ้าง ผิวมีรอยแดงกันเพียบ!! คือจะพูดยังไงดีละ ช่วงนี้
อากาศเปลี่ยน ฝนตก ทำให้ผิวของเราเจอสิ่งสกปรกเพียบ ที่หนักไปกว่าเดิมคือพอเรามาอาบน้ำที่บ้านกะว่าจะสะอาด แต่ดั๊นเจอกับคลอรีนในน้ำประปาอีก พังค่ะ! ผิวจากที่แพ้ก็ยิ่งพังไปใหญ่ มันเลยคันกันไม่หายนี่แหละ

บล็อกนี้นุ่นเลยมีตัวช่วยที่จะมาช่วยกรองคลอรีนและสิ่งสกปรกให้หมดไป ผิวเราจะได้อาบน้ำสะอาดๆ ผดผื่นคันจะได้หายไปกับ KUDOS PUREBLISS ฝักบัวที่ช่วยกรองสารคลอรีนค่ะ


หลายคนชอบคิดว่ามีคลอรีนก็สะอาดไง ดีออก จะบ้าเหรอ! รู้มั้ยจ๊ะว่าคลอรีนเนี่ยมันช่วยฆ่าเชื้อโรคจริง แต่มันยังมาทำร้ายโปรตีนในผม ในผิว รวมถึงทำร้ายเกราะปกป้องผิวให้ถูกทำลาย ผิวก็จะแห้ง ไม่ชุ่มชื้น แพ้ง่ายจึงมีอาการคัน รอยแดง ผดผื่นต่างๆ มานี่ไง ซึ่งถ้าเรามี KUDOS PUREBLISS นี้ ฝักบัวก็จะทำหน้าที่กรองคลอรีนและสารตกค้างต่างๆ ด้วยเทคโนโลยี Water-Pure Filter™ และ Atomist™ ทำให้น้ำสะอาดยิ่งขึ้น ผิวไม่แพ้ ไม่ถูกทำร้ายค่ะ

ตัวนี้ก็จะเป็นฝักบัวสีสันสวยงามค่ะมีให้เลือก 5 สี ทั้งฟ้า ชมพู เทา เขียว และ ขาว แต่นุ่นเลือกเป็นสีฟ้ามาค่ะ  วิธีติดก็ง่ายมาก แค่ถอดหัวฝักบัวเก่าออก และใส่ฝักบัว KUDOS PUREBLISS  เข้าไปแทน หมุนฝักบัวปิดเข้าไปจนถึงจุดล็อกแค่นี้ก็อาบน้ำกันได้แล้วจ้า

ตอนอาบน้ำก็สบ๊ายสบายค่ะ แค่น้ำจากฝักบัวออกมาในระดับที่พอดี ไม่แรงเกินไป ไม่เบาเกินไป อาบกันเพลินเลย เหมือนสายน้ำมานวดๆ ผิวให้รู้สึกสบาย ฟิน 55555 แถมยังช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 45% ด้วยนะ ดีอะ ที่ดีสุดๆ เลยคือผิวของนุ่นที่ปกติจะชอบมีผื่น คัน หรือรอยแดงต่างๆ มันลดลงไปจริงๆ นะ นุ่นไม่ค่อยมีอาการแพ้เหมือนแต่ก่อนแล้วอันนี้พูดจริงๆ นุ่นว่ามันเห็นผล ช่วยได้เลย

ใครที่มีปัญหาแบบนุ่น นุ่นว่าลงทุนเถอะ มันเห็นผลจริงๆ ซื้อทั้งทีก็ใช้ยาวๆ ราคาตัวนี้ก็ไม่แพงถ้าเทียบกับผลที่ได้รับ โดยเค้าจะขายราคา 2,400 บาทค่ะ แต่ช่วงนี้เค้ามีโปรด้วยนะ เหลือ 1,500 บาทถึง 30 มิถุนายนนี้ค่ะ ซื้อครั้งเดียวก็ใช้นานมากกก มันทน ถ้าตัวฟิลเตอร์หมด ก็ไปซื้อเปลี่ยนได้เรื่อยๆ แค่ตัวละ 750 บาท แต่นุ่นใช้มานานแล้วก็ยังไม่ต้องเปลี่ยนนะ ยังใช้ได้อีกนานๆ จ้า คุ้มจริงๆ คุณค่าที่ทุกคนคู่ควร 55555



แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะ อย่าลืมมาดูกันบ่อยๆ น้า บ๊ายบายยยย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม