รวมสีลิป บุ๋งบุ๋ง 10 สี ที่คล้าย MUT2017 มารีญา พูลเลิศลาภ


 



นาทีนี้เรื่องที่ฮอตที่สุดคงหนีไม่พ้นสาวสวยลุคอินเตอร์ ที่เธอเพิ่งคว้าตำแหน่ง Miss Thailand Universe 2017 ไปหมาดๆมารีญา พูลเลิศลาภซึ่งนอกจากความสวยฉ่ำมง ที่มาพร้อมโปรไฟล์สุดเริศ งานนี้เธอยังเป็นตัวเต็งในการประกวดมาโดยตลอด ถือว่าสวยงามตามท้องเรื่องแบบไม่พลิกโผใดๆเลยเด้อ แล้วนุ่นก็เชื่อว่าสาวๆหลายคนที่ได้เห็นลุคหลายๆลุคสุดปังของมารีญา ก็คงจะอยากรู้ว่า สวยเบอร์นี้ใช้ลิปเบอร์ไหน นุ่นเลยคัด สีที่คล้ายมาให้แบบจุใจถึง 10 สีสุดปัง ทาแล้วสวยไม่แพ้กันแน่นอน 










ลุคแรก สวยรับมงกันเลยจ้า สวยเลอค่า ดึงดูดทุกสายตาจริงๆ กับลิปสีโทนนู้ดส้ม สดใส เลอค่าสุดๆ สีลิปที่ใกล้เคียงลุคนี้นุ่นคัดมาให้ตามนี้เลย







Stylenanda #114 rows







meilinda สี Hollywood




ลุคที่ 2 มาแบบสวยหวาน ละมุนแบบ สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า ใครเห็นก็ต้องสะดุดกับความหวานนี้ มองมุมไหนก็เลอค่าสุดๆ กับลิปโทนสีนู้ดชมพู หวานๆ สีที่ใกล้เคียงสุดๆก็ตามนี้เลย 


M.A.C Lipstick สี Kinda sexy - 810 THB




NARS สี Raquel



Maybelline Creamy Matte สี Daringly Nude









ลุคที่ 3 มาแบบ สวย แพง แต่แฝงความเป็นไทย ลุคการแต่งหน้าออกไปทางอินเตอร์ ใช้โทนสีนู้ดน้ำตาลทั้งการแต่งหน้า รวมถึงสีลิปที่ดึงดูดสายตามากๆ สีลิปที่คล้ายลุคนี้คือ 

 







Maybelline Creamy Matte สี Nude Embrace - 259 THB










ลุคที่ 4 วันเข้าสมัครประกวดสุดฮือฮา มาในแบบสวยสุภาพ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความหวานซ่อนเปรี้ยว ตามสไตล์สาวมารีญา สีลิปที่คล้ายลุคนี้คัดมาแล้วมาสวยและคล้ายมากๆ นั่นก็คือ 




Kiss me harder by 4u2 nude collection สี N3 - 199 THB 





ลุคที่ 5 มาแบบสวยเปรี้ยว กับสีลิปแบบม่วงแซ่บๆ รับลุคอินเตอร์แบบสุดๆ สีลิปที่คล้ายกันคือ 




M.A.C Heroine Lipstick - 850 THB 







4U2 Lip Aholic สี 010 - 100 THB











ลุคที่ 6 มาแบบสุภาพๆ แต่งามอย่างไทยสุด สะดุดตากับลิปโทนนู้ดส้มอมชมพูเล็กๆ สวยมากๆ โทนสีนี้สามารถทาได้ทั้งสาวผิวขาวและผิวสองสีเลย ส่วนสีลิปที่คล้ายกันคือ 






NYX soft matte lip cream สี Antwerp








ลุคที่7 ลุคนี้แพงมากกกกกกก แพงซื้อไม่ไหว แต่สีลิป ซื้อไหวแน่นอน เพราะมีหลายแบรนด์ที่ตบเท้าออกสีแดงนี้ออกมา เอาเป็นว่าแทบทุกแบรนด์เลยแหละ ยกตัวอย่างพอสังเขปได้แก่




M.A.C สี ruby woo




Limecrime สี Red rose





ลุคที่ 8 ปากสีแดงก่ำ มารีญ่าทาแล้วสวยมากกกกกกกกก ตาก็ไม่ต้องแต่ง ดีจริงๆ พอมองตัวเอง ร้องห่ายยยยย 555555 ซึ่งสีที่ติดโผก็ได้แก่



M.A.C สี Sin




NYX Liquid Suede สี Cherry skies



Limecrime สี Wicked








ลุคที่ 9 จะงามอย่างไทย จะหาบอะไรก็รอด จะนู้ดจนป่วยไปหมดแบบนี้ก็ยังรอด เมื่ออยู่บนปาก มารีญ่า ยอมแล้ววววววววว และสีนี้หาไม่ยาก ได้แก่




NYX soft matte lipcream สี Stockholm




Kat Von d สี Bow n Arrow



ลุคสุดท้ายมาในปาก นู้ดน้ำตาลลลลลล พิสูทจ์แล้วว่านางรอดทุกสีนะ สีไหนก็ได้เลย เรามาดูกันดีกว่าว่า สีสุดท้ายมีสีอะไรที่คล้ายบ้างงงง





NYX soft matte lipcream สี Dubai




Colour pop สี Beeper


ก็หมดแล้วสำหรับสิบลุ๊คสิบสีที่หามาได้ เหนื่อยมากกกกก เพราะต้องมานั่งเทียบ ตาลายยยยย สุดท้ายขอขอบคุณรูปทุกรูปจากที่ต่างๆ ทั้งไทยและเทศนะค๊ะ รูปประกอบที่ใช้เพื่อประกอบความรู้ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียทางการค้า ส่วนเครดิตภาพส่วนบุคคลอยู่ในรูปนะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านมาจนจบ รวมถึงแชร์ด้วยค่า แล้วเจอกันใหม่ บัยบายยยยยยยยยย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม