เคล็ดลับสวยตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกสำหรับคนที่ชีวิตติดแต่งหน้า(โบก)หนัก!


ฮายยย  บล็อกนี้เป็นเหมือนการตอบคำถามเลยนะ เพราะมีคนถามนุ่นเยอะมาก ว่าเห็นนุ่นติดแต่งหน้าหนักๆ ตลอดเวลา แต่ทำไมผิวนุ่นยังสวยอยู่ ขนาดหน้าสดก็ยังรอด! นั่นมีเคล็ดลับจ้า แถมทำง่ายมากๆ เพราะแค่กินผิวเราก็สวยจากภายในสู่ภายนอกละ

เคล็ดลับนั้นก็คือ การกินวิตามินนั่นเองจ้า โดยนุ่นจะกิน 3 ตัวด้วยกันค่ะ คือ Grape Seed,
Marine Q10 Collagen Advance, Evening Primrose ซึ่งทุกตัวจะเป็นของ Blackmores หมดเลยจ้า





มาดูที่ตัวแรกกับ Blackmores Grape Seed เลย
ตัวนี้คือสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน พร้อมเพิ่มความแข็งแรงของเส้นเลือดให้หมุนเวียนดี ให้ผิวมีเลือดฝาด อมชมพู กระจ่างใส มีออร่าค่ะ  เม็ดของเค้าก็จะเป็นสีม่วงๆ กินง่ายค่ะ


อีกตัวที่นุ่นกินคือ Blackmores Marine Q10 Collagen Advance
อันนี้ตัวเด็ดเลย ขาดไม่ได้ เพราะเค้าเป็นเหมือนคอลลาเจน สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในผิวเราให้แข็งแรง ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ คือนุ่นก็อายุเท่านี้แล้วอะเนอะ แต่งหน้าก็บ่อย นุ่นเลยต้องกินตัวนี้ทุกวันจ้า ผิวจะได้เด้งๆ กินง่ายๆ เป็นแคปซูลสีแดงๆ จ้า

แอบบอกเคล็ดลับนิดนึง หลายคนชอบเข้าใจผิดว่ากินคอลลาเจนอย่างเดียวก็พอสำหรับการบำรุงผิว แต่ความจริงมันไม่ใช่นะ เพราะคอลลาเจนจะมีการสร้างใหม่และถูกทำลายตลอดเวลา! ทำให้เราจึงควรกินคอลลาเจนควบคู่กับพวกสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ เช่น วิตามินซี หรือ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เพราะสารพวกนี้จะทำให้คอลลาเจนสลายตัวลดลง ทำให้คอลลาเจนทำงานได้เต็มที่! ผิวก็จะเด้ง แข็งแรง ลดริ้วรอยต่างๆ ได้ดี ให้หน้าสวยเด็กตลอดเวลาจ้า ใครคิดว่าต้องกินหลายเม็ด บอกเลยว่าคิดผิด ! Blackmores Marine Q10 Collagen Advance เม็ดนี้เม็ดเดียวเอาอยู่ มีครบทั้ง คอลลาเจน, โคเอนไซม์คิวเทน (CoQ10)

 แถมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสกัดรวม 9 ชนิด  แต่ถ้าใครอยากผิวใสแนะนำกินคู่กับตัว Blackmores Grape Seed รับรองสวยครบ ผิวเนียน ใส เด้ง  จ้า


ตัวสุดท้ายคือ Blackmore Evening Primrose
สารสกัดจากเมล็ดอีฟนิ่งพิมโรสที่มีกรดไขมันจำเป็น ช่วยสร้างเซลล์ผิวที่เสียหาย ลดการอักเสบและให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มน่าสัมผัสค่ะ เป็นแคปซูลเหมือนกันจ้า

นุ่นจะกิน 3 ตัวนี้ทุกวันค่ะ โดยจะกินหลังอาหารเช้ากินข้าวเสร็จ ก็กินเข้าไปเลยพร้อมกัน แล้วกินน้ำตาม ง่ายๆ แป๊บเดียว ไม่เสียเวลาเลย


นุ่นจะกิน 3ตัวนี้ทุกวันค่ะ โดยจะกินหลังอาหารเช้ากินข้าวเสร็จ ก็กินเข้าไปเลยพร้อมกัน แล้วกินน้ำตาม ง่ายๆ แป๊บเดียว ไม่เสียเวลาเลย 

   จากที่นุ่นกินมาคือมันเห็นผลจริงๆ นะ ตอนที่นุ่นยังไม่ได้เริ่มกินเนี่ย ด้วยความที่เราติดแต่งหน้าจัดไง แถมเวลาล้างก็ต้องถูๆ หน้าอีก ทำให้หน้าโทรม อ่อนล้าไม่สดใสเลย สิวก็มา หน้าก็ไม่เนียน แต่พอกินสูตรนี้นะ มาสิ! หน้าสดก็พร้อมโชว์ เพราะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มขึ้นมาก เนียนขึ้นมากๆ ด้วย  ผิวดูสุขภาพดี ไม่ค่อยโทรม สิวก็ไม่ค่อยมีค่ะ คือการดูแลผิวจากภายในควบคู่กับการทาครีมมันเห็นผลจริงๆ นะ

ผู้หญิงอย่างเราควรกิน 3 ตัวนี้เป็นอย่างมากเลยนะ เพราะผิวเราโดนทำร้ายจริงๆ โดยเฉพาะคนที่ติดแต่งหน้าหนัก สาย #สวยโบ๊ะ...โบกหนัก เหมือนในแคมเปญ Blackmores Lifeaholic  ชีวิตแบบไหนที่คุณติดหนัก ที่นุ่นก็เป็นเนี่ย มันเห็นผลจริงๆ แก ไม่ได้โกหก ควรซื้อ!




ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็ไปดูได้ที่       www.blackmoreslifeaholic.com เลยจ้า เค้ามีมนุษย์ติดหนัก 4 อาการพร้อมการดูแลทั้ง 4 แบบมาบอกกัน ส่วนสาวๆ ที่ติด #สวยโบ๊ะ...โบกหนัก อย่างนุ่นก็อย่าลืมเอาวิธีนี้ไปใช้นะ โอเค แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยยยยยย      

#BlackmoresLifeaholic
#ChooseToBeAWellBeing #สวยโบ๊ะ...โบกหนัก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม