ครีมเริ่ดๆ ที่ช่วยให้ขาวได้ 14 วัน ในทุกฤดู


        


         ฮายยยยยย ใครคิดเหมือนกันบ้างว่าอากาศช่วงนี้มันอะไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน สลับกันไปมา ปรับตัวไม่ถูกแล้ว และนี่แอบเห็นบางคนนะ บ่นว่าไม่อยากทาครีมโลชั่นเพราะคิดว่าไม่มีแดดจะทาทำไมแถมมีฝนจะทำให้ตัวเหนอะเลอะเทอะ เดี๋ยวก่อน! เปลี่ยนความคิดซะ เพราะไม่ว่าจะฝนตก แดดออก หรือหนาวมาก ผิวเราก็ถูกทำร้าย ต้องทาครีมโลชั่นตลอดๆ โดยเฉพาะพวกโลชั่นให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื่น ผิวเราจะได้สวยตลอดเวลา ไม่หม่นไปตามอากาศไง ซึ่งนุ่นเองก็มีตัวช่วยที่ใช้ในช่วงนี้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวเริ่ดขึ้นมากกกกกเลยเอามารีวิววันนี้นั่นก็คือ EXXE’ Glutathione Body Lotion


       ตัวนี้จะเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ใช้ทาผิวกายค่ะ มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนเข้มข้น อัลบูติน วิตามินบี3 และ Whitening Complex ช่วยให้ผิวกระจ่างใสนีออน เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สามารถช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นใน 2 สัปดาห์เมื่อใช้เป็นประจำด้วยนะ

       นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ติดทนนานมากกก ช่วยให้ผิวเราสดชื่น หรือจะใช้แทนน้ำหอมก็ได้เลยเพราะกลิ่นเค้าติดทนจริงๆ จ้า แถมตัวนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเค้าเป็นสินค้า Best Seller ขายดียาวนานมา 4 ปีซ้อนที่วัตสันด้วยนาจาาา น่าสนใจใช่มั้ยละ


       นุ่นลองใช้ตัวนี้มาจะหมดหลอดแล้วจ้า โดยจะทาหลังอาบน้ำเช้า-เย็นเลย เนื้อครีมของเค้าจะเป็นครีมสีขาว ไม่ข้นมาก ทาแล้วเกลี่ยง่ายมาก ซึมไวมากๆๆๆๆ ทาไปแล้วไม่เหนอะเลย แถมยังรู้สึกเย็นสดชื่น แล้วก็มีความรู้สึกว่าผิวนุ่มๆ เรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วยนะ ส่วนกลิ่นของเค้าก็อย่างที่บอกว่า หอมมากก กลิ่นติดดีมากสุดๆ จ้า



       หลังจากที่ใช้มาครบ 14 วัน นุ่นรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ลองเอาเล็บกรีดแขนเบาๆ จะเห็นเลยว่าไม่มีขุยสีขาวขึ้นมาเพราะผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น แถมผิวนุ่นยังดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ด้วย จากผิวที่ดูหมองๆ ก็ดูกระจ่างใสขึ้น ขาวขึ้นมานิดนึงเลยจ้า นี่ถ้าใช้ต่อเนื่อง ก็อาจจะเห็นผลมากกว่านี้นะ




       ใครที่อยากมองหาโลชั่นบำรุงผิวดีๆ ก็ลองไปหาซื้อมาได้ที่วัตสันทุกสาขานะจ๊ะ ราคาก็คุ้มค่ามากกก ถูกและดีจริงๆ เพราะราคา 155 บาท ขนาด 200 ml. ซื้อตุนกันให้สะใจไปเลยจ้าาาาา 

       ทาครีมกันเช้า ก่อนนอนแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพจากภายในด้วยนะจ๊ะ สุขภาพผิวจะได้ขาวกระจ่างใสทั้งภายในและภายนอกค่า แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะ บุยยยยยยยย



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม