ทาสแมวมามุงด่วน!limitededition2017จากPaul&Joe แบบจัดเต็มครบทั้งคอลเลคชั่น

โหลล สาวๆทุกคน วันนี้นุ่นขอเอาใจคนรักแมวและคนรักเมคอัพ เพราะ Paul & Joe เค้าออกคอลเลคชั่นใหม่มากุมใจสาวกทาสแมวให้อยู่มัด! นุ่นเลยยกทั้งคอลเลคชั่นมาสวอทสีให้สาวๆดูกัน แต่ละอย่างนี่ไม่ได้ดูดีแค่แพ็คเกตอย่างเดียวนะ แต่สีนี่ก็มุ๊งมิ๊งฟรุ๊งฟริ๊งสุดๆ เหมาะกับสาวน่ารักใสๆแบบเราๆอะเนอะ อิอิ ว่าแล้วอย่ารอช้า รีบไปดูกันเล้ยยย!


เริ่มต้นกันที่พาเลทสุดคิ้วท์ Face & Eye Color CS ขอบอกเลยว่าห้ามใจไม่ไหวล้าวววว เพราะนอกจากความน่ารักสุดๆแล้ว พาเลทนี้ยังเป็นได้ทั้งบรัชออนและอายแชโดว์ภายในตลับเดียว พร้อมพัฟฟ์ฟูฟ่อง นุ่มละมุมสุดๆมาให้ด้วยอีกตาหาก ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เค้ามีมาให้เลือกกัน 3 เฉดสี มาค่ะ เราจะมารีวิวเฉดสีให้ดูกันชัดๆทีละสีกันดีกว่า


เริ่มกันที่สีแรกคือ สี 107 Smitten Kitten แมวสีน้ำตาล สาวๆคนไหนชอบปัดแก้มสีออกส้มๆ สไตล์คุณหนูดูแพงเบาๆ แอบออกเซ็กซี่นิดๆ แนะนำสีนี้เลย หรือจะเป็นสีชมพูก็ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ตลับนี้ใช้เป็น everyday look ได้เลยนะเนี่ย


สีต่อไปคือ 108 Poupounette แมวสีชมพูอ่อน ถูกใจสีน้ำตาลส้มของตลับนี้สุดๆ เพราะมันดูสวยหรูมาก ไม่น่าเชื่อว่าจะมาในแพ็คเกตน่ารักแบบนี้ได้ด้วย สามารถเอาไปใช้เป็นอายแชโดว์หรือจะเป็นคอนทัวร์ก็ได้ ส่วนสีขาวและสีชมพูอ่อนก็เอามาใช้เป็นไฮไลท์ได้เลย


สุดท้ายของพาเลทนี้คือ 109 Mon Petit Chat หวานน้ำตาลหก มดขึ้นกันไปอีกก ตลับนี้คือของสาวหวานตัวจริง ใครที่ชอบแต่งหน้าโทนสีชมพูควรมีไว้เลยค่ะ มีสีชมพูถึง 3 เฉดสีเข้มไปถึงอ่อน ใช้ได้ตั้งแต่เป็นอายแชโดว์ ปัดแก้มและไฮไลท์เลย



ไอเท็มสุดน่ารักอีกอย่างนึงของคอลเลคชั่นนี้คือกล่องใบนี้นี่เอง เปิดออกมาเห็นน้องแมว 6 ตัวสุดคิ้วท์ก็แทบใจละลาย มันคืออายแชโดว์ 6 เฉดสีเป็นสีโทนหวานพาสเทล มีสีเทาเข้มมาช่วยเบรคความหวานให้ด้วยเบาๆ ส่วนด้านล่างเปิดออกมาจะเจอลิ้นชักลวดลายแมวสีโดดเด่นมาก ไว้สำหรับเลือกน้องเหมียวจาก 6 ตัวข้างบนมาใส่ เวลาที่ต้องพกไปข้างนอก อยากจะใช้สีไหนบ้างก็หยิบมาวางได้เลยยย


ส่วนกลมๆ ด้านข้างกล่องลวดลายน้องแมวสุดคิ้วท์ นั่นก็คือ ลิปสติกรูปทรงน้องแมวสี Petite Princess (203) ชมพูอมส้มหวานเบาๆแบบใช้ได้ทุกวัน ต้องกลั้นใจนานมากจริงๆ ถึงจะกล้าใช้เพราะรูปทรงลิปสติกเค้าน่ารักมุ้งมิ๊งมากจริงๆ ณ จุดนี้  


จบกับเมคอัพคิ้วท์ๆกันไปแล้ว มาดูสกินแคร์กันบ้างดีกว่า แบรนด์นี้เค้าไม่ได้มีดีแค่เมคอัพนะแต่สกินแคร์เค้าก็ดีไม่ใช่เล่นๆ เหมือนกัน สกินแคร์ของ Paul & Joe มีความพิเศษที่สกัดมาจากน้ำมันมะกอกคุณภาพสูง กลิ่นหอมๆ จะทำให้สาวๆรู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า แล้วยังทำให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีอีกด้วยนะค่า


วันนี้นุ่นเอามาดู2ตัวหลักๆ คือThe Oil (150 ml. ราคา 1,800 บาท) (ตัวขวา) จากชื่อก็บอกแล้วว่าตัวนี้จะเป็นน้ำมันไว้ทาทั่วหน้า ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นเหมือนผิวเด็ก ส่วนอีกหนึ่งตัวคือ Herbal Lotion (200 ml. ราคา 1,900 บาท) (ตัวซ้าย) ตัวนี้เป็นโลชั้นบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเช่นกัน วิธีใช้คือ ลง The OIL ก่อนแล้วตาม Herbal Lotion เพื่อการบำรุงแบบครบสูตร หน้าใสเป๊ะอยู่ไม่ไกลแล้วว

หมดแว้ววว สำหรับการรีวิวในวันนี้ ถ้าชอบก็รีบไปสอยเลยนะเพราะแอบได้ยินแววๆมาว่าคอลเลคชั้นนี้ ขายดีจนจะหมดอยู่แล้วนะค่า สาวกทาสแมวต้องรีบกันหน่อยแล้วล่ะ ใครชอบอะไร แบบไหน อยากให้นุ่นรีวิวก็บอกกันมาได้น้า ถ้าใช้ดีจริงจะมาบอกต่อ วันนี้ไปล้าวว บ๊ายบายยย

 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม