Review น้ำตบผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น ที่ไม่เหนอะหนะ



ฮะโหลวววสาวๆ กลับมาเจอนุ่นอีกแล้วจ้าาา  วันนี้นุ่นมีน้ำตบตัวใหม่มาแนะนำให้สาวๆ ได้ดูกันค่ะ ใครที่ชอบผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้ อิ่มน้ำต้องห้ามพลาดเลย ยิ่งอากาศแห้งๆ แบบนี้ยิ่งต้องใช้เพราะ  KA HydroDerma White Essence ตัวนี้มีคุณสมบัติมาช่วยบำรุงผิวเรามากมายเลยค่าาา


 

 

น้ำตบจาก KA ตัวนี้นะ เค้าเป็นเอสเซนซ์ที่ล้ำมากๆ เพราะมี นวัตกรรมOXY-G SKIN BOOSTER หรือการเติมอกซิเจนให้ผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างออกซิเจนในชั้นผิวกักเก็บน้ำได้นานขึ้น ทำให้ผิวของเรามีความสมดุล สุขภาพดี พอผิวแข็งแรงก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนเด้งเปล่งปลั่งและอิ่มฟู  พร้อมกับมี Natural Spring Sea Water น้ำแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศส ซึ่งน้ำแร่นี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ  เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 9 ชนิดและออกซิเจน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น จะได้บำรุงได้เต็มที่และเห็นผลไวค่ะ



คุณสมบัติของน้ำตบนี้ยังไม่หมดค่ะ บอกแล้วว่าเริ่ดมากจริงๆ เพราะยังมีส่วนผสมของ WHITENING ACTIVE  ถึง 3 เท่าทั้งวิตามินซี สารสกัดจากเปลือกรากของมัลเบอร์รี่ สารสกัดจากใบของมัลเบอร์รี่ เพื่อช่วยปรับผิวที่คล้ำเสีย ขาดความชุ่มชื้น ให้กลับมากระจ่างใส ฉ่ำน้ำ ดูมีชีวิตชีวา และสุขภาพดียิ่งขึ้นค่ะ

 

นอกจากนี้ยังมี Witch Hazel  ที่ช่วยกระชับรูขุมขน เทคโนโลยีของอนุภาค Advance HyaLoc และวิตามินอีที่ช่วยเติมเต็ม



น้ำให้ผิวอิ่มเด้งได้อย่างล้ำลึก  เก็บล็อคความชุ่มชื้นของผิวน๊านนาน  ช่วยให้ผิวนุ่นได้นานยิ่งขึ้น พร้อมมี Pellicer (เพลลิเซอร์) ที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับceramide (เซราไมด์ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียน ขึ้นค่ะ

 

วิธีใช้ตัวนี้คือเทเอสเซนซ์ลงบนฝ่ามือ และตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยนุ่นจะใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น หลังล้างหน้าเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวนั่นเอง ซึ่งตอนตบเข้าผิวรู้สึกสบายมากๆๆ ฟินมากกกกก นุ่นชอบ!!!

 

เนื้อของตัวนี้จะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมๆ ไม่เหลวและไม่หนืดมากไปค่ะเวลานุ่นใช้นุ่นก็จะตบเบาๆ ให้ทั่วหน้า ซึ่งไม่รู้สึกเหนอะหรือเหนียวเลยนะ ตบไปแป๊บเดียว ตัวเอสเซนซ์ก็ซึมเข้าผิวหมดแล้วค่ะ สามารถทากันแดดหรือแต่งหน้าต่อได้เลย โดยที่ไม่มัน ไม่เหนอะ ไม่เป็นคราบ มีแต่ผิวที่นุ่มนิ่ม สบายผิว เด้งดึ๋งมากๆ คือจับไปแล้วเนียนนุ่มผิวสุดๆ  แถมนุ่นรู้สึกว่าพอผิวเราดี อิ่มฟูแล้ว ก็สามารถแต่งหน้าต่อได้ง่ายขึ้นด้วยแหละ เพราะทารองพื้นแล้วไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยเลยจ้า




 

 

หลังจากที่นุ่นลองใช้มาซักพัก นุ่นรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวนุ่มขึ้นมากกกกกกคือปกติเวลาหน้าหนาวที่อากาศแห้งๆ ผิวของนุ่นจะชอบแห้งลอกค่ะ แต่ตั้งแต่ใช้ KA HydroDerma White Essence แล้วรู้สึกว่าไม่มีอาการหน้าแห้งเป็นขุยเลย มีแต่ผิวที่นุ่มนิ่ม เด้งดึ๋ง จับไปแล้วเนียนสุดๆ ค่ะและที่สำคัญคือผิวดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ ฉ่ำมากๆ เข้ากับการแต่งหน้าช่วงนี้พอดี แถมยังช่วยให้ผิวนุ่นดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำด้วย ดีมากๆ นุ่นชอบค่าาาาาา

 

ใครที่อยากจะลองใช้ ก็มีให้เลือกกัน 2 ขนาดเลยจ้า กับ 25 มลราคา99 บาท ขนาดพกพาไปเที่ยวปีใหม่ กับ 110 มลราคา 395 บาท ใช้ยาวๆ ที่บ้านค่ะ หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า หรือใครไม่สะดวกไปห้าง ก็นั่งช้อปสวยๆ ที่ร้านออนไลน์ www.ka-th.com นะคะ

 

แล้วเจอกับนุ่นใหม่นะจ๊ะทุกคน บ๊ายบายยยยยยยยยยยย

 

 

 

 

 

 

 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม