รีวิว Nutriva® A+ อาหารเสริมบำรุงผิวสูตรใหม่ แก้ปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย และฝ้า กระ จุดด่างดำ



ฮะโหลววว สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นุ่นมีสิ่งที่น่าสนใจมานำเหนออีกเช่นเคย คราวนี้ไม่ได้มาในรูปแบบการทาหรือประโคมเครื่องประทินผิวแต่อย่างใด แต่เป็นในแบบการฟื้นฟูร่างกายจากภายใน นั่นก็คืออาหารเสริมนั่นเองค่า สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณ โดยเฉพาะปัญหาหน้าแก่ หน้าโทรม มีริ้วรอย ยกคิ้วที่หน้าผากย่น ยิ้มหน่อยก็รอยข้างแก้มขึ้นโดนแดดก็คล้ำง่าย แถมโดนฝ้า กระ จุดด่างดำ บุกซ้ำอีก ฮือออ หนักใจ หยุดเครียดค่ะ หยุด เดี๋ยวไปไวกว่าเดิม


 

ทางที่ดีมาเริ่มบำรุงตัวเองจากภายในควบคู่ไปกับการเสริมความงามภายนอกค่ะ จะได้อยู่ยงคงกระพันไปยาวๆ นะจ๊ะ555  

 

อย่างที่จั่วเอาไว้ข้างบนว่า ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณ หน้าแก่ก่อนวัย ริ้วรอยมาเยือน หรือโดยเฉพาะสาวๆ ที่วัยเริ่มใกล้จะเข้าเลขสาม บอกไว้ก่อนว่า นุ่นไม่ได้หมายความว่าสามสิบคืออายุเยอะนะคะ แต่โดยสัตย์จริง (แหม่ดูใช้ศัพท์ 555) เรารู้กันดีว่าพอเข้าเลขสาม ร่างกายก็จะผลิตฮอร์โมนต่างๆ น้อยลง เรียกได้ว่าเริ่มมีความถดถอยเกิดขึ้น ผิวที่เคยเปล่งปลั่งใสกิ๊ง ไม่นอนก็ยังรอด พอถึงตรงนี้จะเริ่มเข้าจุดเปลี่ยนชีวิตละปัญหาผิวทั้งหลายจะเริ่มมารุมเร้า ยิ่งเครียดยิ่งไม่ช่วย ดังนั้นหยุดคิดทุกสิ่ง แค่เริ่มดูแลตัวเอง เพราะเดี๋ยวนี้เรามีวิธีเยอะแยะมากกกในการเอาสารอาหารดีๆ เข้าร่าง เริ่มตั้งแต่ในครัว อย่างพวกคลีนฟู้ดทั้งหลาย การออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ พอร่างกายขับเหงื่อเอาของเสียออก รูขุมขนจะสะอาด ผิวก็เปล่งปลั่งขึ้นนะเธอ ยาวไปถึงตามคลีนิกเสริมความงาม ไปพบปะหาหมอผิวพรรณบ้าง ยกร่างกันไปฉีดวิตามินเข้าร่างกันบ้างเป็นครั้งคราวเพื่อความเด้งใส เริ่มล้างหน้าทาครีมให้ถูกต้อง

 


 

และสุดท้ายอาหารเสริม สิ่งที่เราเติมเข้าไปให้ร่างกายไม่พอทำให้เค้าเอาไปใช้ได้ไม่สุดหรือยังขาดพร่อง จุดนี้คืออีกเรื่องสำคัญที่หลายคนมองข้ามไป อาหารเสริมตัวที่นุ่นจะพูดถึงเพราะเพิ่งได้ลองดูอย่าง NutriVa (นูทรีวาตัวนี้ขอเคลมเลยนะจ๊ะว่า เหมาะมากสำหรับการดูแลผิวพรรณของสาวๆ และยิ่งเหมาะมากขึ้นกับสาววัย 30+ เพราะทางแบรนด์เค้าคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวที่สาววัยนี้ต้องพบเลยค่ะ คือปกตินุ่นก็มีทานอาหารเสริมอยู่แล้วนะ พวกวิตามินทั้งหลายนอกจากจะทำให้ไม่ป่วยง่ายในช่วงงานอัดๆ ก็ยังช่วยให้ผิวพรรณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดไปในตัวด้วยนะ อ่ะมาลองดูข้อมูลของเจ้าตัวนี้กันว่ามันดีกว่าตัวอื่นยังไงงงง พูดมามากมายยยย

 

 

 

สำหรับอาหารเสริมตัวนี้ต่างจากวิตามินทั่วไปยังไง ทางแบรนด์ให้คำเคลมมาตามนี้เลยค่า

NutriVa มีส่วนผสมของ SOD Superoxide Dismutase ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง3,500 เท่าเลยทีเดียวและยังมี Super Anti-Oxidant อีก 6 ชนิดที่ช่วยดูแลหลากหลายปัญหาผิวของสาววัย 30+ 

 


 

นักวิจัยในญี่ปุ่นได้เพียรพยายามค้นคว้ามาหลายสิบปีที่จะหาสารต้านแก่หรือ Anti-Aging ที่มีประสิทธิภาพให้กับผิว และก็ได้ค้นพบสารอาหาร Superoxide Dismutase ที่เรียกกันย่อๆว่า SOD ได้สำเร็จ

โดยพบว่าจริงๆแล้วร่างกายเราสามารถผลิต SOD ได้เองตามธรรมชาติ เพื่อทำหน้าที่ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ต่างๆในร่างกาย แต่จะผลิตได้น้อยลงเรื่อยๆตามวัยที่ร่วงโรย และร่างกายแต่ละคนจะผลิตได้ไม่เท่ากัน คนที่ผลิตสาร SOD ได้มาก พบว่ามักมีอายุยืนยาว ไม่ค่อยป่วยบ่อย และมักมีผิวพรรณที่ยังเปล่งปลั่งสดใส แลดูหน้าเด็กกว่าวัย เมื่อเทียบกับเพื่อนที่อายุอานามใกล้เคียงกัน

 


 

ดังนั้นการเพิ่มสารอาหาร SOD ในร่างกายจะช่วยต้านความเสื่อมโทรมและริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างเห็นผล เพราะจะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ ทั้งจากมลภาวะภายนอกเช่นแสงแดด ควันพิษ ฝุ่นละออง และจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ นักวิจัยยังพบว่า SOD มีพลังในการลดเลือนริ้วรอยได้สูงกว่า CoQ10 ถึง 50 เท่าเลยทีเดียว ทั้งยังทำให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส และดูอ่อนกว่าวัยไปด้วยในตัว

 


 

SOD จึงเป็นปราการด่านแรกในการปกป้องผิว และโครงสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง จากอนุมูลอิสระต่างๆ รอบตัวแต่ที่เก๋ไปกว่านั้นคือ มีผลวิจัยรองรับว่า SOD สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดได้ถึง 50% ได้ด้วยค่า จึงช่วยปกป้องผิวไม่ให้ผิวคล้ำเสียจากแดดแรงๆแฝง UV เข้มๆของเมืองไทยได้ดี รวมทั้งยังแก้ปัญหาฝ้า กระและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 


 

วิธีทานตัวนี้ก็ง่ายๆ เลย ตื่นเช้ามาปุ๊บ กดออกมา 2 เม็ดและดื่มกับน้ำสะอาด แค่นี้ จบเลย อาหารเสริมตัวนี้เป็นสูตรลิขสิทธิ์ของญี่ปุ่น เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ปลอดภัยสามารถกินได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีการสะสมที่จะทำให้ตับและไตของเราต้องทำงานหนักค่า แต่จะให้เห็นผลก็ต้องกินติดต่อระยะเวลานึงนะ ไม่ใช่แบบสองวันละนั่งจับผิดว่า เฮ่ย ไมหน้าเหมือนเดิมเลยอ่ะ แหมมม เกิดมากี่ปีละ ปาร์ตี้มากี่เดือน เครียดมากี่วัน จะสั่งได้อัลไลอย่างนั้นนนคะ 555 ลองซัก 1 เดือนละว่ากัน ผิวไม่เปลี่ยนก็เปลี่ยนยี่ห้อเนอะ อาจไม่ถูกโฉลก 555

 


 

อาหารเสริมตัวนี้ ส่วนตัวนุ่นว่าเหมาะกับบรรดาคนเมืองทั้งหลายที่ใช้ชีวิตคร่ำเคร่งอยู่กับมลภาวะทั้งจากสิ่งรอบตัวและความเครียด น้องๆ นักศึกษาที่ใช้ชีวิตกันเต็มที่ เรียนหนัก แต่ปาร์ตี้หนักกว่า ติดเกมส์จนนอนดึกงี้ หรือคนทำงานออฟฟิศทั้งหลายที่ต้องนอนดึกแล้วตื่นแต่เช้าไปทำงาน ต้องเผชิญกับอนุมูลอิสระเกิดทุกครั้งที่โดนเจ้านายเพ่งเล็ง 5555 

 


 

พูดง่ายๆ คือทุกวันนี้เราใช้ชีวิตกับความเครียดและสิ่งที่ทำลายร่างกายเราอยู่ตลอด ทางนึงที่ช่วยหยุดยั้งความแก่ก่อนวัย และการมาเยือนของตีนกาหรือหน้าห้อยได้ก็คือ รู้จักผ่อนคลายชีวิตบ้าง ดูแลร่างกายและจิตใจ รวมไปถึงการรับสารอาหารดีๆ เข้าร่างกายด้วยเช่นกันเนาะ

หุ่นดีเค้าว่าเริ่มต้นจากในห้องครัว 80% ที่เหลือคือการออกกำลังกายอีก 20% แล้วผิวดีล่ะก็ต้องเริ่มต้นจากการดูแล ใช้ชีวิตให้ถูกวงจรตามที่มันควรจะเป็นก่อน แล้วพวกครีมกับอาหารเสริมถึงเป็นอีกตัวช่วยนึงเนาะ ถ้ามันเริ่มช่วยไม่ไหวแล้ว ก็ไปหาหมอกัน หมอช่วยเราได้แน่ๆ 555 แต่ต้องพกเงินไปด้วย เยอะน้อยว่าตามสถานการณ์

 

อ่ะ วันนี้นุ่นไปก่อนนะค้า แล้วเจอกันใหม่คราวหน้าที่มีสิ่งที่น่าสนใจมานำเหนออีก 555 บ๊ะบายยยยทุกคนนน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม