รีวิว Mistine 4 Queen Multi Lip Color "ลิปคฑา" แท่งนึงทาได้สี่เฉด พร้อมสวอซ!!


สวัสดีค่าาาาาาา เหล่าสาวๆรักสวยทั้งหลายยยยย กลับมาพบกันนุ่นอีกแล้วนะค๊าาา วันนี้ของที่เราจะเอามารีวิว บอกได้เลยว่าเด็ดจริงไม่ติงนัง นั้นคือ "Mistine 4 Queen Multi Lip Color" หรือเรียกชื่อเล่นว่า ลิปคฑา ทำไมต้องเรียกนางว่าลิปคฑา ก็แท่งนางเป็นรูปไม้คฑาเลยค่ะคุณ ดีไซน์ก้าวล้ำสุดๆ 


เห็นแพ็คเกจสวยๆอย่างนี้ อาจจะดูแพง แต่ราคากรีดร้องมากกกก แค่แท่งละ 129 บาท เท่านั้นยังไม่พอนะ แท่งนึงนางยังทาได้ถึงสี่เฉดสี โอ้วว มายยย ก็อดดดด ว่าแล้วก็ไม่รอช้า คว้ามาสวอซให้ชมทั้งสี่สีเลยจ้าาาา

โอเคเริ่มแรกเรามาอธิบายหลักการทำงานง่ายๆกันก่อน


1 แท่ง 129 บาทประกอบไปด้วย ด้านลิปสี ด้านลิปดี ด้านลิปขาว และด้านลิปกลอส ประกายทองสุดเริ่ด อิอิ ยืมรูปเค้าว่าเครดิตตามภาพนะเพค๊ะ

โอเคต่อมาเราก็จะมาสวอซกันเบยยยย

สีแรกโทนแดง 01 Rose Elizabeth โทนสีแดงจี๊ดจ๊าด ปาดลงปากปุ๊ป กลายเป็นสาวมั่นไปในทันทีเลยที่สำคัญเม็ดสีแน่นมาก ในภาพนี้ทารอบเดียวเลยยยย


ส่วนเนื้อจะเป็นเนื้อออกซาติน ไม่แมท แต่ออกไม่มัน กลางๆค่าาาา



หลังจากเติมด้านลิปขาวเพิ่มลงไป ด็จะได้สีแดงซอล์ฟๆดูระเรื่อสวยไปอีกแนวเลยยยย (ความเข้มออกแล้วแต่เราจะเติมลิปขาวเลยค่า ถ้าอยากได้แดงอ่อนมากก็ฝนวนไป) แต่ในภาพทาประมาณ 3 รอบค่าาา


พอเติมด้านดำ เป็นสีแดงก่ำดาร์กๆสวยพีคมากกกกกก ในภาพทาสามรอบเหมือนเดิมมมม


พอทากลอส มันจะกลายเป็นแดงอมส้มสวยๆประกายทองเลยคุ้มมมมมมมากกกกกกกก 129 แท่งนี้


 
โอเค เรามาดูสีอื่นๆอีกสามสีกันบ้างดีกว่า

สีที่สองโทนชมพู 02 Pink Diana



สีที่สามโทนส้ม 03 Orange Isabella



สีที่สี่โทนม่วง 04 Purple Margaret




หมดแล้ววววสีสี่ อาจจะไม่ค่อยจุใจเพราะมันมีแค่สีสี่ แค่มันก็เปลี่ยนไปเป็น 12 สีเชียวนะ แค่นี้ก็ถือว่าเยอะแยะมากมายก่ายกองทาไปได้ทั้งเดือนแล้ว ส่วนตัวนุ่นคิดว่าโอเคมากเลยยยยยยยยยย 129 บาทเองงงงง ถือว่าถูกและดีสุดเลยยยยย สำหรับวันนี้ขอตัวไปควานหาของถูกและดีมารีวิวใหม่แต่วันนี้พีคมากก คุ้มสุดไรสุด ไปละยั่วให้อยากละจากไป อิอิ พบกันใหม่คราวหน้า บายยยยยยยยย


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม