ถอดรหัสสีลิปปังๆ ของ น้ำตาล ชลิตา มีสีอะไรบ้างที่คล้าย สาวผิวน้ำผึ้งแชร์ไว้ทาแล้วรอดชัว!!!


เช้านี้ เรื่องที่ฮ็อตที่สุด และคนที่เป็นที่จับตาที่สุดในประเทศก็เห็นจะเป็นสาวหน้าแพงคนนี้
"น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" Miss Thailand Universe 2016 เพราะนอกจากหน้าจะแพงและปังจนทำให้ช่วงนี้ราคาน้ำตาลบ้านเราสูงลิบแล้ว การแต่งหน้าก็เด็ดดวงไม่แพ้กันเลยจริงๆ เพราะว่าแต่ละลุ๊คแต่วัน เรียกได้ว่า ปัง ปัง ปัง จนสวยไทยน้ำตาไหลน้อยใจร้องไห้กันเป็นแถบและที่โดดเด่นที่สุดคือสีลิปสติกนี้แหละ เชื่อเลยว่า สาวไทยน้อยใหญ่คงอยากรู้ว่าลุ๊คไหนเธอทาลิปสีอะไรบ้าง ทำไมมันเกิด มันเจิดเหลือเกิน โอเคเรามาถอดรหัสกันว่าสีไหนใช้แทนลุ๊คไหนได้บ้าง มาดูกันคะ


สีแรกแม่เจ้าโว้ยยยยยยยยยยบยบยยย ทำไมมันถึงได้ดึง ได้ดูดสายตาถึงเพียงนี้ ลุ๊คนี้น้ำตาลทาสี "แดงสด" จาก texture แล้วคิดว่าต้องเป็นลิปลิควิดแมทช์ชัว เลยวิเคราะห์ว่าสีเหล่านี้น่าจะคล้ายๆสีที่น้ำตาลทาในลุ๊คนี้



Wicked - Limecrime 720 บาท


Cherry skies - Nyx liquid suede 295 บาท


Avenue - Colourpop 6$


Unicorn blood - Jeffree Star 18$



สีแรกผ่านไป มาในลุ๊คที่สองกันบ้างดีกว่า ลุ๊คนี้ก็เผ็ดร้อน เรียกว่าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตะลึงพรึงเพลิดกับลุ๊คนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากชุดแล้ว หน้าผมยังเข้ากันได้ดีสุดๆเรียกได้ว่าไร้ที่ติ


สังเกตว่าสีนี้จะใกล้เคียงกับสีที่แล้วแต่ ไม่ใช่สีเดียวกัน เพราะลิปในลุ๊คนี้ไม่แมทช์ และอมน้ำตาลกว่าหน่อย แต่ถ้าใครมีสีลิควิดคล้ายๆก็แนะนำให้ทากลอสเอาได้ค่า สำหรับลิปที่ถอดรหัสออกมาได้ใกล้เคียงที่สุดคือ

Black raspberry - Bobbi brown


Bowl me over - M.A.C 



แดงต่อมาตราตรึงใจคนไทย นั้นคือช็อตชุดประจำชาติ น้ำตาคลอ สวยมากกกกกก


สีนี้จะเป็นสี แดงดำอมน้ำตาล อธิบายยากจริมๆ ซึ่งสีที่เพ่งจนตาจะบอดแล้วคิดว่าใช่แน่ๆมีดังนี้

Unicorn blood - Jeffree Star 18$


Lax - Colourpop


สีต่อมากันบ้างงงงง สีนี้นู๊ดกระชากใจ ทำให้ดึงจุดสนใจไปที่ดวงตา ดูโดดเด่นมีพลังสุดๆ


ซึ่งสีที่ถอดรหัสมาแล้วค่อนข้างใกล้เคียงมีดังนี้

Celebrity skin - jeffree star



Sandstorm - Nyx liquid suede 295 บาท


bow n arrow - Kat Von d



ลุ๊คสุดท้ายมาที่ลุ๊คสวยหวานกันบ้าง ลุ๊คนี้เบาๆแต่แพงมากกกกกกพูดเลย สีปากจะเป็นสี "ชมพูนม" แต่ไม่อ่อนจนเกินไป ช่วยขับผิวสีน้ำผึ้งให้ดูยิ่งหวานชวนฝัน



1 st base - Colourpop


Istanbul - Nyx soft matte lipcream 



หรือว่าจะเป็น 
Please me - M.A.C
หรือ
Love me - essence 
ก็ได้หมดถ้าสดชื่นเลยจ้าาา


หมดไปแล้วเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย เรียกว่าเทียบกันตาหลุดเลย ใครที่รู้สึกว่ายังไม่จุใจก็แชร์ไว้เลย ไว้คุ้นๆสีไหนเราจะมาอัฟเดทไขรหัสสีในกระทู้นี้ต่อแน่นอน เรียกได้ว่าแต่ละลุ๊ค สำหรับช่วงนี้ก็งดๆน้ำตาล ของหวานหน่อยละกันนะจ๊ะเพราะน้ำตาลแพงมากกกกกก 555555 สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว บอกทางไปจักรวาลที 5555555 บัยบายยยยย เจอกันใหม่เมื่อมีอะไรมาเม้าอีกค่าาาา จุ๊ฝฝฝฝฝฝฝ





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม