Swatch สีลิป Amore Matte Metallic Lip creme ทั้งสิบสีจาก Milani


Hello สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวโซเชี่ยวมีเดี่ย ก็อย่างที่บอกตามชื่อคอนเท้นเน๊อะว่าเราจะมาสวอซสีลิปกัน ต้องขอบอกว่าคอลเลคชั่นนี้ ช่างสวยหรูดู Glam มากกกกกกกกก เพราะคอลเลคชั่นนี้เค้ามีความเมทาลิคสูงงงงงงงงง นั้นก็คือ Amore Matte Metallic Lip creme ของยี่ห้อ Milani เหมาะกับเทศกาลช่วงปลายปีนี้สุดๆ อ่าว...งั้นถ้าไม่รีบสวอซตอนนี้จะให้สวอซตอนไหนล่ะแกร๊จริงป้ะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า มาเริ่มกันเลยดีกว่าเน๊อะ


สีแรก 01 Chromattic addict สีเบจเมทัลลิคอมส้มทอง สวยมากกกกกก ให้ฟิวแชมเปญปีใหม่สุดๆ


สีที่สอง 02 Matterialistic มีความ Dark ขึ้นมานิดๆ ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์ลึกลับ น่าค้นหา ต้องสีนี้เท่านั้น แดงอมน้ำตาลเมทัลลิค



สีที่สาม 03 Matte about you สีนี้พีคมาก ส้มเปรี้ยวเมทัลลิค หายากสุดๆ ทาแล้วขึ้นมาก เรียกได้ว่าชนะทุกปาร์ตี้ ต้องสีนี้เลย ทีเด็ด




สีที่สี่ 04 CINEMATTIC KISS ขอบอกเลยว่าชอบสีนี้มากกกก เป็นชมพูนู้ดเมทัลลิคที่หายากและพรีเมี่ยมสุดๆ เหมาะสำหรับการทาไปเดทหวานๆ ควงแฟนไปดูแสงไฟในยามค่ำคืนงี๊


สีที่ห้า 05 DRAMATTIC DIVA สีหวานๆแต่เปรี้ยวจี๊ดได้สุดๆ เป็นสีชมพูฟูเซียเมทัลลิคที่ทาแล้วถ่ายรูปขึ้นสุดๆ 


สีที่หก 06 Mattely in love สีนี้สวยมากสีแดงอมส้มเมทัลลิค สดใสสุดๆ เหมาะสำหรับคริสมาสทุกกรณีเลยยยย


สีที่เจ็ด 07 AUTOMATTIC TOUCH สีออกบานเย็นอมแดงเมทัลลิค สวยมากกกกกกกกกกกกกก ทาแล้วหน้าสว่างขึ้นสุดๆ


สีที่แปด 08 RAVING MATTE สีม่วงอมแดง เมทัลลิค สีนี้ทาแล้วดูแปลกตาดี สร้างความแปลกใหม่ให้ทุกลุคการแต่งหน้า ใครที่ชอบไปปาร์ตี้แดนซ์กระจายยามค่ำคืนกับเพื่อนๆ สีนี้ห้ามพลาด เกิดสุดๆ


สีที่เก้า 09 PURE MATTENESS สีนี้สวยลึกลับเข้าได้กับทุกสีผิว ทาแล้วให้ลุคที่ดูหรูหราแต่น่าค้นหาไปอีกแบบ


สีที่สิบ 10 PRETTY PROBLEMATTIC สีนี้ก็สวยแปลกมากกกกกก เป็นสีแดงออกแครนด์เบอร์รี่ทาแล้วดูหน้าขาวสว่างสุดๆสามารถทาได้ทุกสีผิว 


ก็หมดแล้วสำหรับการสวอซสีลิปทั้งสิบที ที่ขอบอกว่าสนุกมากๆ เพราะแต่ละสีนี้สวยแปลกตาทุกสีเลย ส่วนใครที่สนใจอยากไปหาซื้อมาไว้ทาไปเกิดในหมู่มวลฝูงชนในเทศกาลอันใกล้นี้ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก เพราะเค้า มีขาย ที่อีฟแอนด์บอย , stardust , suncosmate , beautrium ค่ะ ราคาแท่งละ 650 บาท 


สำหรับวันนี้นุ่นก็ลาไปก่อนแล้ว ครั้งหน้าจะมาฝอยเรื่องอะไรอีก อย่าลืมติดตามนะค๊า บัยบายยยยยยย















ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม