ใครหาครีมกันแดด คุมมัน แถมยังบำรุง แต่ราคาย่อมเยาว์ เชิญเสพ!!




หวัดดีค่าทุกคน วันนี้นุ่นมีของใหม่มานำเหนอ ครีมกันแดดที่เป็นได้ทั้งครีมบำรุงผิวและเป็นไพรม์เมอร์ไปในตัว หรือจะเรียกเค้าว่า Primer Sunscreen หรือ ครีมกันแดดกึ่งไพรเมอร์ ก็ได้นั่นเอง ที่สำคัญคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะเธอ ชื่อดูหรู LA VIERGE อ่านว่า ลาเวียร์ อ่ะมาดูกันว่าอะไรยังไงมั่ง



มาที่คำเคลมแบรนด์ก่อนเลยค่ะ เริ่ม! ทางแบรนด์บอกว่า ตัวนี้มีคุณสมบัติหลักคือเป็นครีมกันแดด มีค่ากันแดดสูงถึง SPF50+ และ PA+++ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดได้แล้ว ยังกันแสงไฟและ blue light จากหน้าจอทั้งหลายได้สูงถึง 98% ด้วยนะคะ ไม่ธรรมดา จะส่องเฟซ เช็คไลน์ ดูยูทูปก็ไม่ต้องกลัวละ นอนหงายหน้าหาไฟนีออนก็ยังรอด แหม่ นอกจากจะกันแดดแล้ว ยังช่วยย่นระยะเวลาการแต่งหน้าไปได้อีกสเต็ปคือ เป็นไพรม์เมอร์ได้ด้วยจ้าาา ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย เพื่อนไม่ทักหน้าเทา แลเป็นสาวสวยธรรมชาติ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนและคุมมันได้ด้วย
และคุณสมบัติสุดท้ายคือ นางมีความเป็นครีมบำรุงด้วย มีส่วนผสมที่ช่วยลดฝ้ากระให้จางลงได้ภายใน 2 สัปดาห์ ช่วยกระชับรูขุมขนและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย มีความชุ่มชื้นจากว่านหางจระเข้และน้ำมันมะพร้าว วิตามิน C และ E ช่วยให้ผิวใสและเรียบเนียน ลดริ้วรอยและยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ สุดท้ายคือเหล่าน้ำมันสกัดจากต้นแคนเดีย เมล็ดคามีเลีย และพืชแซมรอค ซึ่งช่วยปกป้องบำรุงผิวเช่นกัน



นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยนพอที่คนเป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายยังสามารถใช้ได้ด้วยนะค้า เพราะไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ คุณสมบัติมาเต็มพรึ่บขนาดนี้ ลองมาดูมาอะไรยังไงมั่ง



เริ่มกันที่แพคเกจจิ้งก่อนเลย นางมาเป็นหลอดพลาสติกนะ หลอดไม่ใหญ่บึ้มมากมายนะคะ ก็พกง่าย บีบง่าย ฝาเกลียวหมุนลักษณะตามแบรนด์ส่วนใหญ่ ออกแบบมาดูน่ารัก เรียบง่ายดี มาดูกันที่ตัวครีมมั่ง เป็นสีเนื้อมาเลย ตามที่แบรนด์เคลมว่าสามารถใช้เป็นไพรม์เมอร์ได้ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มันไม่เหนอะผิว ละก็ไม่ลอยค่ะ ช่วยปกปิดได้แบบเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติกันไป คือปรับผิวให้ดูไบรท์ขึ้นได้ อะไรแบบนั้น ไม่มีกลิ่นนะ ตามที่เค้าบอกว่าไม่มีน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์จ้า

สำหรับนุ่น นุ่นว่าโอเคในเรื่องการช่วยปรับผิวและกันแดดกันยูวีนะ และเหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่ไม่อยากทาอะไรเยอะให้หนักผิว แต่ก็อยากปกป้องผิว ขณะเดียวกันก็ทำให้หน้าไม่หมอง ก็ช่วยลดขั้นตอนได้ อันนี้เป็นอะไรที่ดีย์ย์ย์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทั้งเร่งรีบและขี้เกียจในขณะเดียวกัน 5555

และนี่คือ Before & After หลังจากทาค่า ธรรมชาติดีเนาะ หลังจากทาละยังให้ความรู้สึกบางเบาเหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลยค่า



แต่ในเรื่องของการปรับหรือบำรุงผิวในระยะยาว ตรงจุดนี้อาจจะต้องลองใช้ซักระยะเวลานึงถึงจะเห็นผลเนาะ เหมือนที่ครีมบำรุงปกติต้องใช้เวลานั่นแล แต่โดยรวมแล้วก็มีเสน่ห์ละเกิน เดี๋ยววววว พี่ป้างก็มาเหรอ ไม่ใช่! 55 นั่นแหละ รวมๆ นุ่นว่าโอเคระดับนึงเลย ใครอยากลองใช้ หรือใช้แล้วได้ผลยังไงมาบอกนุ่นด้วยน้าาาา นุ่นลองใช้แล้ว ถือว่าดีระดับนึงเลย สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้จะเหมาะมาก เพราะไม่ผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ที่จะทำให้เกิดอาการแพ้ ใช้มาสักพัก จุดหมองคล้ำ ก็ดูจางลงด้วย ส่วนใครที่กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย แบรนด์นี้ได้รับเครื่องหมาย Thailand Trust Mark จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศมาเรียบร้อยแล้วค่า ไม่ต้องกังวล



ในส่วนของราคาปกติจะอยู่ที่ 390 บาท แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่นรับหน้าหนาว ลดเหลือ 290 บาท ซึ่งสามารถซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พี่น้องชาวลาว เวียดนาม และพม่าก็หาซื้อได้แล้วเช่นกันจ้าาาา

สำหรับวันนี้นุ่นไปก่อนน้าาาาา เจอกันใหม่จ้าาาา บ๊ะบาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม