เป็นบล็อกเกอร์ อะไรดีต้องรีวิวหมดแม้แต่ ยาแก้เจ็บคอ 5555



สวัสดีค่าทุกคนเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา นุ่นได้ไปงาน Her World Editor's Choice Award 2016 เห็นสินค้าดีๆ น่าใช้หลายตัวเลยค่ะ แต่มีตัวนึงที่อยากหยิบขึ้นมานำเหนอ เพราะได้เอามาใช้จริงตอนเจ็บคอรอบนี้เลยแหละ
เจ้าตัวนี้คือ โพรโพลิซ เมาท์ สเปรย์ (Propoliz Mouth Spray) ซึ่งได้รางวัล  Editor's Choice Award 2016 หมวด Best of Mind & Body Product  ที่ทางบก.นิตยสารการันตรีเลยว่า รสชาติดี และมีความเป็นธรรมชาติสูงมากกว่าตัวอื่นๆ
เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า



สำหรับเจ้าตัวช่วยอันนี้หลายคนเห็นหน้าตาละอาจจะคุ้นมากกว่า พอบอกชื่ออาจจะยังไม่คุ้น ถือโอกาสแนะนำแบรนด์เค้าไปในตัวเลยละกันเนาะชื่อเต็มๆเค้าคือโพรโพลิซ เมาท์ สเปรย์ (Propoliz Mouth Spray) ค่า

อ่ะก่อนอื่นมาดูคำเคลมจากทางแบรนด์กันก่อนเล้ย โพรพอลิสเนี่ยจริงๆแล้วเป็นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากรังผึ้งนะคือโพรพอลิสเนี่ยจะเป็นสารเหนียวๆที่เคลือบผิวรังผึ้งเอาไว้ช่วยปกป้องรังผึ้งจากเชื้อโรคสกปรกๆทั้งหลายนี่คือถึงขนาดมีงานวิจัยทางการแพทย์มากกว่า 2,000 งานจากทั่วโลกกันเลยทีเดียว 

แต่โพรโพลิซ สเปรย์ มีความกรีนกว่านั้น ตรงที่เค้าใช้โพรพอลิสสีเขียวจากประเทศบราซิล บางคนก็เรียกว่า  “สารสกัดกรีนโพรพอลิส” เห็นมะ..กรี๊น green สมที่ได้รับรางวัล Her World เลย    จริงๆแล้วเค้าว่ากันว่าโพรพอลิสในโลกนี้มีหลายสีนะ มีสีแดง สีน้ำตาล สีเหลือง สีเขียว อย่างรังผึ้งบ้านเราก็ให้โพรพอลิสสีน้ำตาล       แต่กรีนโพรพอลิสหรือโพรพอลิสสีเขียว คือโพรพอลิสที่มีการวิจัยว่าให้ผลรักษาอาการเจ็บคอและลดอาการปวดอักเสบในช่องปากและลำคอได้ดีกว่าโพรพอลิสสีอื่นๆ ทั้งยังบรรเทาอาการระคายคอ ไอจนแสบคอ คอบวมคอแดง เสียงแหบ เสียงแห้งต่างๆ จนรู้สึกร้อนและแห้งผากมากมาย

เจ้ากรีนโพรพอลิสจะมีฤทธิ์ต้านเชื้อจุลชีพไม่ว่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อไวรัสซึ่งเจ้าพวกนี้ก็เป็นสาเหตุของอาการที่ทำให้เราเจ็บคอนี่แหละค่านอกจากนี้ยังเพิ่มความชุ่มชื้นในลำคอ จะใช้สเปรย์เดี่ยวๆหรือใช้คู่กับยาปฏิชีวนะชนิดอื่นๆก็เสริมฤทธิ์กันได้อีกด้วยน้า ผลก็คืออาการเจ็บคอเราหายได้เร็วขึ้น อาการเสียงแหบเสียงแห้งเส้นเสียงอักเสบต่างๆก็หายได้เร็วขึ้นด้วยนั่นเองค่า



อ่ะขอเชิญชมแอคติ้งงานไอจากนบลัก 555 คือตอนถ่ายรีวิวไม่ได้เจ็บคอหรือว่าไอจริงอ่านะเพราะสุขกายสบายดีแต่ตอนที่นุ่นไม่สบายเจ็บคอมากมายก็เคยใช้ตัวนี้อยู่สำหรับนุ่นว่ามันใช้ได้อยู่นะคือช่วยให้หยุดเจ็บคอและหยึดไอได้มันชุ่มคอขึ้นอ่าละก็คอไม่เป็นแผลใช้ได้ตลอดวันเรื่อยๆเลยนะ เพราะมีความปลอดภัยมากกว่าสเปรย์ชนิดอื่นๆที่มีตัวยาผสมอยู่ด้วย แล้วก็รสชาติลองแล้วดีจริงๆค่ะ


อ่ะลองดูส่วนประกอบกันนิดนึงจะได้เห็นว่าเพราะอะไรมันถึงช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอเราได้เนาะ
สารสกัดบราซิลเลียนกรีนโพรพอลิสเข้มข้น
น้ำผึ้ง
เปปเปอร์มินท์ออยล์
สเปียร์มิ้นท์ออยล์
เมนทอล



สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายม้ากพบขวดสเปรย์ติดตัวไว้อย่าให้ขาดใช้พ่นภายในช่องปากและลำคอ 2-3 ปื้ดต่อครั้งละก็พ่นซักวันละ 3 ครั้งก็พอค่าหรือเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าเฮ้ยไม่ไหวล้าวววแบบระคายคอจน จะไอ แล้วไอจนเจ็บคอ ก็พ่นเลยค่าที่สำคัญเวลาไม่สบายอย่าลืมมมมใส่มาส์กหรือผ้าปิดปากด้วยเน่อเพื่อป้องกันไปติดคนอื่นเนาะเป็นเราก็คงไม่ชอบถ้ามีใครมาไอใส่เราจะได้อยู่ร่วมสังคมกันอย่างสงบสุขและมีอนามัยนะ
ฮะ 555
อ๊ะ!แต่เค้ามีข้อควรระวังในการใช้นิดนึงน้าใครที่แพ้เกสรดอกไม้หรือพวกผลิตภัณฑ์จากรังผึ้งนี่ต้องระวังนะค้าถ้าจะใช้ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเน่อรวมไปถึงเจ้าตัวนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไปจ้าาา



สำหรับใครที่อยากดูข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมมีข้อสงสัยเอ๊ะยังไม่เข้าใจตำไปดูวีดีโอกันต่อได้เลยค่า
https://youtu.be/Q4vi_Hz6N7s

หรือนี่เลย social media ของทางแบรนด์ค่าาาาตำโลด
www.propolizspray.com
www.facebook.com/propolizspray
Instagram :propolizspray

ส่วนวันนี้นุ่นลาไปก่อนน้าาาาาาบ๊ะบายค่าเจอกันใหม่กับสิ่งที่น่าสนใจรอบหน้า 555 จุ๊บๆรักนะทุกคนงุงิ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม