มหากาพย์ความเห่อร์ HOLIKA HOLIKA X GUDETAMA LAZY & JOY COLLECTION ทาสไข่เสียทรัพย์ชัว

เฮโหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล พบกันกับนุ่นอีกแว้วววววววววว ช่วงนี้ใกล้เทศกาลคริสมาสปีใหม่ หลายยยยสิ่งหลายยยอย่างประดังประเดกันออกมาล่อตาล่อใจ เฮ้ออออออออออ เหงาๆ ว่างๆ ก็เลยมาเขียน จำแนกความน่ารักของสิ่งที่ต่างๆของน้องไข่ ให้สมาชิกคนรักน้องไข่ขี้เกียจเหมือนนุ่นจะได้ตัดสินใจว่าอันไหนน่าจะดี อันไหนน่าจะโดน เริ่มกันเลยล่ะกันเน๊อะ
สิ่งแรกที่ขายไม่ได้ในทุกคอลเล็คชั่นของเกาหลี บางตัวก็อาจจะมี บางตัวก็อาจจะไม่ต้องมี แต่คุชชั่นเนี้ย ไม่มีไม่ได้ คราวนี้นางก็ออกมาใหม่อีกแล้วจ้า ลายใหม่ ไฉไลกว่า น่าร๊ากกกกกกก เหมาะกับหน้าหนาวและเทศกาลนี้มากๆ มีมาสามสีแหนะ แต่ก็ยังขาวอยู่ดีสำหรับสาวแทนสาย ฝ. หึหึ โลกช่างไม่ยุติธรรม แต่ถ้าใครอยากใช้ก็ได้ดิ่ แนะนำเบอร์ 23 นะจ๊ะ จะได้รอดทุกสถานะการณ์ ส่วนเนื้อก็เหมือนเดิมค่าาา มันๆหน่อย 5555 ถ้าบ้านเรามันหนาวเท่าบ้านเค้าก็ดีสิ ต่อกันที่ตัวถัดมาเลยดีกว่า


ตัวต่อมา พีคคคคคค จ้า บรัสดินน้ำมันสี่สีใหม่ ผลิตออกมาให้สาวๆใจละอายกันเลยทีเดียวจ้าาาาาา ติดทนแน่นมากกกกกก บอกเลยยยยยยยยยยย เนื้อสีแน่นมาก อย่าป้ายเยอะ มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละสีเป็นสียังไงบ้าง จะได้ไปตำกันถูกเบอร์




มาต่อกันที่แป้ง แป้งรอบนี้เค้ามาเป็นกระปุกเล็กๆจ้า พกพาสะดวก และคุมมันดีเยี่ยมยอด
แป้งผง อณูเล็กมาก มีสีเดียวนะค๊า สีขาวค่า


มาต่อกันที่อายแชโดว์ เค้ามีออกใหม่มาด้วยกันสองพาเลจ 


สีก็จะเป็นโทนน้ำตาลใช้ง่าย แต่ที่อินเทรนด์กว่าก็จะเห็นเป็นโทนน้ำตาลแดงฝั่งซ้าย
ฝั่งขวาจะเป็นโทนน้ำตาลใช้ง่าย อายแชโดว์ซื้อมาแค่โทนน้ำตาลแดงอย่างเดียว (เปล่าหรอกโทนน้ำตาลซื้อไม่ทัน ร้องห้ายยยยย)


สีอายแชโดว์สีชัดติดดีงาม เค้ามีปั๊มหน้ากุเดทามะลงบนหน้าอายแชโดว์ด้วยแอบเสียดายเวลาหน้ามันหายไป 55555 ส่วนสีวิ้งชิมเมอร์ก็วิ้งดี๊ดี สรุปคือสีสวยมากตำเถอะ คุ้มราคา (ถ้าซื้อทันนะ ชั้นติ่งมากชั้นยังทันอันเดียวเอง T^T) โอเคเพื่อเพิ่มกิเลสเรามาดูทั้งสองสีจากรูปโฆษณากันดีกว่า 


โทนน้ำตาลแดง เบอร์ 01


โทนน้ำตาล เบอร์ 02 

เห็นไม๊ล่ะว่าน่าตำมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

มาต่อกันที่ทิ้นดีกว่าทิ้นมีมาทั้งหมดสี่สีด้วยกัน คราวทีแล้วนางออกมาเป็นลิปไม่ค่อยได้ทาเท่าไหร่
คราวนี้ออกมาเป็นทิ้นถึงสี่สีก็ทาาาาาวนไปค่ะ ไปดูสีดีกว่าว่าอันไหนน่าสอย










ทำร้ายกันอยู่เรื่อยยยยยยยยย ถามว่าติดทนไม๊ก็ทนเลยแหละ ทิ้นเกาหลีเค้าเลื่องชื่ออยู่ละ ราคาก็ไม่ต้องคิดนาน เรามาต่อกันที่สกินแคร์กันบ้างเน๊อะ


เริ่มด้วยครีมทามือสามกลิ่น หอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่ครีมทามือบ้านเราไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่จะไปเหมาะกันคนที่ต้องทำงานในห้องแอร์ตลอดเวลามากกว่า ปลื้มแรกคือหอม ปลื้มสองคือมีมาสามเนื้อเลยนะแต่ละเนื้อไม่เหมือนกันเดียวมีรูปให้ดู ปลื้มสามคือมาในหลอดเล็กๆไม่ใหญ่พกพาสะดวกแต่ที่ปลื้มที่สุดต้องกลิ่น Custard กลิ่นหอมหวานขนมสุดๆ


มาต่อกันที่ครีม สุดท้ายละ เด๋วความอยากจะเลยเถิดกันไปใหญ่ ครีมเนี้ยเค้ามีมาตัวเดียวแบบเดียวเลย เป็นเซรามายด์ แคปซูลครีม ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกล่นเท่าไหร่ ส่วนตัวนะ 55555 กลิ่นอารมณ์เย็นๆ สปาๆ กลิ่นจะไปทางแชมพูมากกว่า บอกไม่ถูกแต่เราชอบอะไรกลิ่นขนมหวานๆมากกว่าแต่ก็ถือว่าหอมกว่าครีมที่ไม่ผสมน้ำหอมทั่วไปแหละ ในเนื้อครีมมีเม็ดแคปซูลสีเหลืองๆแตกพอทาก็จะแตกตัวรวมผสมอยู่ในครีม ทาปุ๊ปก็จะให้ความรู้สึกเย็นๆ สักพักซึมไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่เหมือนมีอะไรบางๆเคลือบผิวจ้า


ส่วนตัวกระปุกน่ารักมากกกกกกกกกก ใช้ไม่ใช้ก็ต้องขอซื้อมาเก็บ 5555555 ตามสเต็ปทาสไข่

โอเคหมดแค่นี้ยาวนะหน่อยแต่อิ่มเอม เชื่อว่าใครได้อ่านก็ต้องอยากได้คอลเลคชั่นนี้ เอาจริงๆ ราคามันไม่แพง เมื่อเทียบกับคุณภาพ และแพ็คเกจ 5555555 ไปละมาปาระเบิดแล้วไปเลยดื้อๆ ขอบอกว่าแบรนด์นี้เคยมีในไทยแต่ตอนนี้ไม่มีแล้วใครอยากได้ก็ไปควานหากันเอาจะฝากเพื่อนซื้อมาจากเกาหลี รึพรีเอาก็สุดแล้วแต่ใจจะไขว่คว้านะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่เรื่องอะไรนั้นก็รอลุ้นกันเนอะ ว่าแล้วแต่อารมณ์เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ 55555555555 บัยบายยยยยยยยยย






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม