เจอแล้ว!! กันแดดไม่มัน เหมาะสำหรับคนหน้ามันอย่างเรา!! ☀️


ฮะโหลวววทุกคน วันนี้นุ่นมีสิ่งที่น่าสนใจมานำเหนอค่ะ 555 นั่นก็คือ กันแดดขั้นเทพจากนีเวียจ้า NIVEA SUN PROTECT & WHITE OIL CONTROL SERUM SPF 50+ เป็นเซรั่มกันแดดเนื้อบางเบานะ ใช้ได้ทุกวัน ช่วยคุมมัน ทำให้หน้าไม่เยิ้มค่า


มาดูคำเคลมจากแบรนด์กันก่อนเลย เค้าว่ามีสารสกัดคาร์นิทีนที่ช่วยลดความมันในรูขุมขน ทำให้การสร้างน้ำมันบนผิวหน้ามีความสมดุลมากขึ้น และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งด้วยค่า นอกจากจะควบคุมความมันได้ยาวนานแล้วก็ยังมี SPF50+ ช่วยกันแดดและรังสี UVA1 ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดฝ้าแดด เพราะงั้นต่อให้ร้อนนนนมากขนาดไหนหน้าก็ยังดูใสๆ ไบรท์ๆ เมคอัพไม่เยิ้ม แถมไม่อุดตันรูขุมขน ด้วยสูตร Non-Comedogenic เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าค่า

ทีนี้จะฟังลอยๆ ก็เดี๋ยวจะดูไม่น่าเชื่อถือ นุ่นมีการทดสอบการคุมมันมาให้ทุกคนได้ดูกันด้วยน้า ไปดูกันเลยค่า 


15 นาที เริ่มมา


3 ชั่วโมงเท่านั้นแหละรู้เรื่องงงงงงง 

สำหรับในรูปนี้นุ่นจะลองทดสอบความมันกับกันแดดของแบรนด์อื่นอีกสามแบรนด์นะคะ โดยการบีบเนื้อลงบนกระดาษซับมัน เอาให้เห็นกันไปเลยว่าจะซึมลึก มันเยิ้มกันแค่ไหน หรือจะคุมได้จริง ของนีเวียจะอยู่ขวาสุดค่า

เห็นความมันซึมเยิ้มออกมามั้ย แต่ของนีเวียซันออยล์คอนโทรลแทบจะไม่มีเลยนะ นุ่นว่าโอเคมากๆ อยู่นะในจุดนี้ อย่างน้อยใช้กันแดด กันอะไรนู่นนี่ได้ แต่หน้ามันเลื่อมเลย ก็ไม่ไหว ยิ่งอากาศเมืองไทยนี่ โหย ไม่อยากพูดถึง ซึ่งความร้อนแบบนี้มันจะทำให้เราไม่อยากทำอะไรที่เหนอะหน้า แล้วยังต้องกลัวว่าจะไปอุดตันเพราะมลพิษที่เราเจอแต่ละวัน แต่จะไม่ทากันแดดก็ไม่ได้ เพราะงั้นนุ่นเลยว่ามันเป็นอีกตัวเลือกที่ดีมากอยู่เลยค่ะ
นี่คือเนื้อเซรั่มกันแดดของนีเวียนะ ลองดูกันชัดๆ


สำหรับเนื้อ นุ่นว่าซึมเร็วดีนะ ทาแล้วเย็นๆ ผิวค่า
แป๊บเดียววว ซึมลงหมดเลย ไม่มันด้วยจริงๆ จ้า


ใครที่หากันแดดอยู่ อย่าลืมไปลองดูนีเวียซัน ออยล์คอนโทรลตัวนี้กันได้นะ ลองทาดูก่อนก็ได้ค่า หาซื้อได้ง่ายมากๆ อยู่แล้ว สำหรับคุณสมบัติที่มี และคุณภาพกับราคา นุ่นว่าคุ้มอยู่เนาะ และที่สำคัญเราอยู่เมืองไทย ทุกคนรู้กันดีว่าแดดมันร้ายยยยแค่ไหน อย่างน้อยๆ เลยก่อนเราจะแต่งหน้าหรืออะไร อย่าลืมกันแดดนะคะ หน้าจะได้ไม่แก่ก่อนวัย ริ้วรอยไม่มาเยือนนะ ฝ้ากระก็เหมือนกัน เตือนแล้วเน่อ เค้าเป็นห่วง 5555 ส่วนใครจะชอบแบบไหนก็ลองหากันดูเนาะ แต่ละคนก็อาจจะชอบอะไรไม่เหมือนกัน ไปลองของกันก่อนเลยจ้าาา


ใครสนใจอยากดู อยากอ่านเพิ่มเติม หรืออ่านละอยากตำเลอ ตามกันไปที่นี่เลยจ้า
 http://bit.ly/NIVEASunOilControl 

สำหรับวันนี้นุ่นไปก่อนน้า เจอกันใหม่คราวหน้าค่าาา บ๊ะบายยยย

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม