อาหารผิวชั้นยอดจากเกาหลี มีขายในไทยละนะ!!!!!



ฮะโหลวทุกคน ไม่นานมานี้นุ่นไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นำเข้าจากเกาหลีมาค่า ที่จะเอามาเล่าเลยเพราะพีคตรงเป็นของที่หลายๆ คนอาจจะตามหาอยู่ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ชือว่า เป็นอาหารผิวชั้นยอดจากเกาหลีเลยนะ ซึ่งก็ฮอตฮิตมากกกกที่เกาหลี ใครสายเกา ชอบให้ใบหน้าดูฉ่ำๆ สุขภาพดี สวยแบบใสๆ ธรรมชาตินี่พลาดไม่ได้เลยค่า

 


สำหรับตัวที่นุ่นจะพูดถึงก็คือ BCC Serum จาก Theraderm ได้ยิแล้วอาจจะยังงงว่า เอ๊ มันคืออะไรนะ คือเจ้าตัวนี้เนี่ย เค้ามีคนนำเข้าอย่างเป็นทางการมาสู่ประเทศไทยแล้ว ซึ่งก็คือบริษัท Celeste Thailand เจ้าเดียวกับที่นำเข้าโบทอกซ์ชื่อดังอย่าง Neuronox เลยจ้า เรียกได้ว่าเป็นเรื่องน่ายินดีม้าก เพราะนี่ก็ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีอีกล้าว ไปตามคลีนิคหรือโรงพยาบาลชั้นนำก็จบปิ้ง ผิวดูสุขภาพดีเปล่งปลั่งออกมาได้เลย


 

เพราะคนเรายิ่งวัน ยิ่งอายุเยอะขึ้น คือยื้อกันไม่ได้จริงๆ กับตัวเลขเนี่ย แต่ถ้าเราดูแลถูกจุดให้อาหารผิวได้ตรง ต่อให้ยื้อตัวเลขไม่ได้ แต่อย่างน้อยๆ เราก็พออำพรางอายุได้อยู่นะ ดังนั้นถ้าเราเริ่มที่จะดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ คอยบำรุงดีๆ ก็สบายละ แต่งหน้าเบาๆ ก็ยังดูเด้งไม่เหี่ยวไม่แก่นะคะสาวๆ ยิ่งเราโตขึ้น ไอ้คำว่าผิวใส ผิวเด้ง ดูเด็กอ่อนกว่าวัย มันจะยิ่งดึงดูดมากขึ้นๆ เราถึงได้มองหาอะไรที่จะมาทำให้เราไปถึงจุดนั้นได้นี่แหละค่ะ

 


เจ้า BCC Serum ตัวนี้มันมีอะไรเด่นดังเหรอ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ เจ้าตัวนี้คือเซรั่มที่ใช้ในการบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้นค่ะ ขอย้ำคำว่า เข้มข้น” อีกที ซึ่งเค้ามีการรับรองพิสูจน์ประสิทธิภาพออกมาแล้วด้วยว่า เจ้าตัวนี้ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ดูเปล่งปลั่งมากขึ้นด้วย รวมไปถึงช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ละวันได้มากขึ้น พอได้ยินแบบนี้แล้วก็อาจจะสงสัยว่า แล้วมันมีอะไรอยู่ในนั้น หรือเราทำเองที่บ้านได้มั้ย นุ่นก็สามารถตอบได้เลยว่า เอาจริงๆ คือเราทำได้นะ แต่การที่เราไปที่คลีนิคหรือโรงพยาบาลที่เค้ามีเครื่องมือช่วยให้ประสิทธิภาพของสารบำรุงมันไปได้สูงสุดหรือลึกกว่า มันก็ย่อมเห็นผลดีกว่าใช่มั้ยคะ


 

มาดูก่อนว่า BCC Serum เนี่ยคืออะไรและใช้ยังไง ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า เจ้าตัวนี้มาเป็นแพคคู่ คือประกอบไปด้วยสองขวดนะ เค้าจะมีขวดนึงคือ Powder และอีกตัวคือ Activator สำหรับ Powder คือน้ำเลี้ยงเซลส์บริสุทธิ์ 100% และ Activator คือวิตามินกว่า 10 ชนิดที่เป็นอาหารผิวธรรมชาติเลย เวลาใช้คือ ให้เอาตัววิตามินผสม

เข้ากับตัวน้ำเลี้ยงค่ะ แล้วก็ทาลงบนผิวเลย อย่างที่นุ่นบอกข้างต้นว่าทำเองได้ แต่ในเมื่อเราลงทุนแล้ว ก็ควรไปให้สุดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ถ้าจะลองทำเองก็ได้ คือทาเช้าเย็นติดต่อกัน วันอย่างน้อยๆ คือผิวจะดีขึ้นแน่นอน แต่ถ้าเราไปทำที่คลีนิค เค้าจะมีเครื่องช่วยผลักสารเหล่านี้เข้าสู่ผิวหน้าได้ล้ำลึก ซึ่งมันจะทำให้ผลที่ได้ออกมาดีกว่าค่ะ

 

ภายในงานก็มีการพูดคุยและสาธิตให้ดูด้วยนะ ดูจากภาพก็จะเห็นได้เลย วิธีการทำก็ง่ายๆ ค่ะ คือคลีนหน้หรือทำความสะอาดผิวหน้าก่อนให้เรียบร้อย หลังจากนั้นเค้าก็ผสมทั้งสองตัวอย่างที่นุ่นบอกเอาไว้ แล้วก็เอามาทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว จากนั้นก็ใช้เครื่องช่วยผลักสารอารหารเหล่านี้ให้เข้าไปซ่อมแซมและบำรุงผิว ค่อยๆ นวดจนซึมเข้าไปหมด ใช้เวลาไม่นานเลยแป๊บบบบเดียวเสร็จ หน้าก็จะเนียนนุ่ม ดูใสขึ้นมาเลย นี่คือใช้ไปแค่เซ็ตเดียวด้วย หลังจากนั้นก็สามารถแต่งหน้าอะไรได้เลย ผิวดูใสขึ้นมาเลยค่ะ ใครที่ปกติรู้สึกว่าผิวดูเหนื่อยๆ ล้าๆ ไม่ค่อยสดใส ลองไปจัดดูซักขวดนะ อาจจะติดใจเลย เพราะมันเห็นผลได้เร็วค่ะ แต่ผลนี่มันจะอยู่กับเราไปได้นานแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลบำรุงผิวหน้าของเราด้วยนะ อย่าลืมทากันแดดทุกวัน แล้วหลังล้างหน้าก็ใช้เซรั่มหรือมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงด้วย พอผิวได้รับการดูแลและไม่ถูกทำร้าย สิ่งที่เราเติมเข้าไปก็จะยิ่งยืดอายุออกไปได้ค่า


สำหรับใครที่ดูแล้วสนใจอยากลองเพิ่งออร่าให้ตัวเองดูบ้าง สามารถไปลองตามคลีนิคหรือโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ ได้เลยค่า ไม่ว่าจะเป็นของขวัญคลีนิค Absolute Clinic, PN Esthetics, กรวินคลินิก ฟรีดคลินิก และอื่นๆอีกมกมย สรถเข้ไปปรึกษากับคุณหมอได้โดยตรงเลยนะค้า หรือไปดูรยละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 



www.celestethailand.com หรือ Facebook Page : Theraderm Thailand จ้าาา ลองแล้วเป็นไงมาบอกกันด้วยน้าาาา สวยวนกันไปค่ะทุกคนนน บ๊ายบาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม