แผลเป็น ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป ลองใช้ Natcare



สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นุ่นมีของดีสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นมาฝากนะ ไม่ว่าจะรอยใหญ่แบบแผลที่ผ่านการเย็บมา รอยเล็กๆ แบบหลุมสิว จี้ไฝ ปลูกฝี ก็ได้ทั้งนั้น รวมไปถึงคนที่ผิวเพิ่งโดนเบิร์นมา ทั้งจากแสงแดดหรือความร้อนจากอุบัติเหตุนู่นนี่ก็สามารถใช้เจ้าตัวนี้ได้ค่า เชื่อว่าคนที่มีปัญหารอยแผลเป็นส่วนใหญ่จะมีไม่ได้มีแต่แผลทางกายเนอะ แผลใจก็ด้วย เวลาเห็นก็คงจะรู้สึกไม่ดีกับแผลพวกนั้น เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีเยอะแยะที่ช่วยเราได้ แต่บางทีก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มตามมา นุ่นเชื่อว่าถ้าเราอยากลบมันก็ลบได้แหละ อยู่ที่ว่าจะใช้เงินซื้อเวลาเอาความเร็วเว่อร์เข้าสู้ หรือใช้ความพยายามใช่มั้ย ซึ่งสุดท้ายผลที่ได้ก็คือ รอยที่ได้รับการบรรเทาลงไปเนอะะะ



อ่ะเกริ่นมาซะยืดยาว มาลองดูซิว่า ตัวช่วยที่เค้าพูดถึงคืออะไร ทางแบรนด์ Natcare ส่งครีมตัวนี้มาให้นุ่นลองค่า ซึ่งมันก็คือ Scar Cream Intensive Formulation for Undesired Scar Improvement หลอดสีขาวฟ้ามีรอยีดเหมือนแผลเป็นอยู่กลางหลอด หน้าตาแบบนี้เลย สูตรนี้เป็นสูตรเข้มข้นด้วยนะ ซึ่งสารหลักๆ ที่ใช้ก็เป็นสารจากธรรมชาติด้วยค่า


คุณสมบัติทำอะไรได้มั่งมาดูกัน ทางแบรนด์เคลมมาว่า ครีมตัวนี้มีประโยชน์แบบ 5in1 คือ
Repair & improve scars ซึ่งก็จะช่วยดูแลทำให้รอยแผลเป็นหายเร็วขึ้น
Aftercare of surgery and laser treatment ใครที่มีแผลผ่าตัดหรือทำเลเซอร์มาก็ช่วยดูแลได้นะ
Aftercare of sun burn เพราะมีส่วนผสมหลักคือว่านหางจระเข้ เพราะงั้นแดดเผาเราก็ช่วยได้
Relieve dry and sensitive skin คนที่ผิวแห้งหรือแพ้ง่าย ครีมตัวนี้ก็ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดี
Aftercare of burn wounds แผลที่โดนไฟไหม้หรือน้ำร้อนลวกมา ก็ช่วยบรรเทาได้ค่า

มีประโยชน์หลักๆ มากมายในเรื่องการดูแลปัญหาแผลเป็นต่างๆ ของผิว เพราะงั้นมีติดบ้านไว้ก็ดี มีประโยชน์ในยามฉุกเฉินด้วย


ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวแบบนี้เลย ส่วนผสมหลักๆ ก็อย่างที่บอกว่ามาจากธรรมชาติค่ะ ลองดูรายละเอียดกันหน่อย จะได้รู้ว่าทาอะไรอยู่ แล้วทำไมคุณสมบัติมันทำให้แผลเป็นดีขึ้นหรือหายได้

ส่วนผสมหลักที่เค้าใช้ก็มี
Aruba Aloe Barbadensis แม้ชื่อจะดูไฮโซแบบชวนสับสน แต่พูดง่ายๆ ก็คือว่านหางจระเข้นั่นแลค่ะ แต่ทำไมฟังดูลึกล้ำ นั่นก็เพราะเค้าเลือกมาจากแหล่งเพาะปลูกว่านหางจระเข้ที่ดีและมีชื่อเสียงจากเกาะอะรูบา แถบทะเลคาริบเบียน แถมใช้วิธีสกัดเย็น ซึ่งจะช่วยรักษาสารความชุ่มชื้นเอาไว้ในตัวครีม ทำให้เวลาเรานำมาใช้จะช่วยรักษาผิวไหม้จากสาเหตุต่างๆ ได้ดีขึ้น รวมไปถึงการสมานผิวด้วยนะ
Jojoba Oil ตัวนี้ได้ยินกันคุ้นหูนักหนา แต่ประโยชน์คืออะไร สารสกัดจากต้นโจโจ้บา ช่วยเรื่องลดรอยเหี่ยววววย่นก็ได้นะ 555 เน้นทำไม และเพราะเป็นน้ำมันเลยมีคุณสมบัติช่วยลดการสูญเสียน้ำผ่านทางผิวหนังได้ด้วยค่า รวมไปถึงรักษารอยแผลเป็นผิวแตกลายได้ด้วยนะ
Vitamin C อาหารผิวเลย ตัวนี้หลักๆ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังและช่วยซ่อมแซมผิวนะ ลอริ้วรอยจุดด่างดำ แล้วก็ทำงานร่วมกันได้ดีกับวิตามินอี ซึ่งแน่นอนเป็นส่วนผสมหลักตัวสุดท้าย
Vitamin E พูดถึงเรื่องผิวจะเมินเฉยกับวิตามินอีไปเป็นไม่ด้ายยย ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวนุ่มนิ่ม ชุ่มชื้นลดความหยาบกร้านนนนนน เน้นอีกละ หึ 555 และรอยแดงด้วยค่า สุดท้ายคือช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนได้

ดูจากส่วนผสมแล้ว ครีมตัวนี้นอกจากช่วยเรื่องรอยแผลเป็นได้แล้ว ก็ใช้บำรุงผิวได้เหมือนกันนะ เพราะมีแต่อาหารผิวดีๆ 

ตรงเอวเค้ามีรอยเป็นหลุมตื้นๆ อยู่ หลังจากได้ลองใช้ครีมตัวนี้มาสองสัปดาห์ สำหรับนุ่น รอยมันจางลงนิดๆ นะ คือถ้าใช้ตั้งแต่ตอนแรกที่เพิ่งเป็นแผลละใช้ต่อเนื่องมา น่าจะเห็นผลชัดเลยแหละ แต่นี่แผลเป็นมานานแล้ว ก็ยังเห็นผลอยู่น้า



วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลยค่า ทาบนแผลเป็น 5555 ง่ายไปป่ะ คือสำหรับคนที่เป็นแผลแบบเค้า คือเป็นมานานแล้ว ทาได้เลย ทุกบางๆ ทุกวัน ใช้ให้ต่อเนื่องก็พอ

แต่สำหรับคนที่เพิ่งเป็นแผลสด งดนะจ๊ะ ห้ามใช้ ทาไปเละแน่นอน รอแผลสมานตัวก่อนค่า พอแผลเริ่มสมาน มีทริคเล็กๆ สำหรับคนที่กลัวเป็นแผลเป็นชัดๆ ถาวรนะ คือให้ทาครีมลดรอยแผลเป็นเนี่ยแหละ จะยี่ห้อไหนก็ได้ แต่สำหรับเค้า เค้ามีอันนี้แล้ว เค้าก็ทาอันนี้สิ 555 พอทาลงไป ก็เอาสายรัดที่ช่วยรัดรอยแผลให้ติดกันเอาไว้ หลังจากรัดไปทั้งวัน พอถอดเสร็จ ให้เอาครีมตัวนี้ทาซ้ำลงไปอีกรอบ เอาจริงๆ ครีมนี่ทาซ้ำทุก 3-4 ชั่วโมงไปเลยก็ดีน้า ช่วงแรกๆ อ่ะ ทาไปเลย ทำมันเข้าไปทุกวันๆ ไม่ช่วยให้รู้ไป



เนื้อครีมบางๆ ทาแล้วซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะค่า ซึมง่ายครีมซึมลงผิวนะ ครีมไม่ได้เศร้า.......เดี๋ยวๆ มุขนี่เล่นไม่ต้องปรึกษาหารือใครเลยเนาะ แบบนี้ก็ได้เหรอ เอาจริงไม่ได้หรอก หึ...อ่ะ แต่ซึมเร็วเจงงงง หอมอ่อนๆ หอมนี่หอมธรรมชาตินะแจ๊ะ น้ำหอมบ่ได้ใส่ ไม่ต้องกังวลเหล่าคนแพ้ง่าย ทาไปแล้วผ่านไปเป็นชั่วโมงๆ มาจับผิวจะนุ่มๆ ดูไม่แห้งอ่ะ คือดีย์ตรงเน้


เอาจริงๆ ถามว่าพื้นที่ส่วนใหญ่ในตัวเราคืออะไร ผิวหนังแน่นอนใช่มั้ยล่า ถ้าดูแลผิวให้ดี ภาพโดยรวมเราก็จะดูดีมีระดับทันที ดูสะอาดสะอ้าน ผิวเนียนนุ่น นวลเนียนไม่มีริ้วรอย เพราะฉะนั้นถ้าห่วงสวยแล้ว อย่าลืมดูแลรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ รวมไปถึงมีความพยายามและไม่หยุดสวย รับรองความสวยมาเยือนแน่ๆ จ้า

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม