ใหม่!! สบู่ล้างหน้าสูตรสมุนไพรไทย "Protex Thai Therapy"



ฮะโหลวทุกคนนนน กลับมาอีกแล้นกับช่วงแนะนำของใหม่ อิอิ ตอนนี้โพรเทคส์เค้าออกสบู่ตัวใหม่มา เป็นเซ็ตที่มีธีมคือ Thai Therapy น้า คือส่วนผสมละกลิ่นแบบไทยๆ จ้า ความพิเศษคือ ตัวผลิตภัณฑ์เคลมมาว่า ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว พูดง่ายๆ ก็คือมีความอ่อนโยน 5555
 

 
ทั้งสามสูตรมีคุณสมบัติตามแบบฉบับสบู่สมุนไพรทั่วไป แต่เพิ่มเติมตรงส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติและส่วนผสมบางชนิดที่ช่วยดูแลผิวได้มากขึ้นค่า แถมสบู่ให้มาก้อนใหญ่มาก อ่ะมาลองดูกัน
 
สูตรแรกคือ มะขาม ขมิ้นและทานาคา สูตรนี้มีจุดเด่นตรงที่ช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม
สูตรที่สองคือ วิตามินซีและอี หน้ากล่องเป็นรูปส้ม สูตรนี้ช่วยในเรื่องถนอมความชุ่มชื่นและให้ผิวใส สุขภาพดี
สูตรที่สามคือ ผงถ่านชาร์โคล เป็นก้อนสีดำเลย ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ทำให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา
 

 สำหรับเค้า จากทั้งสามตัว เค้าชอบตัวสีเทาดำสุดนะ กลิ่นถูกชะตามากสุด 555 เซ็ตนี้ทำมามีจุดเด่นเรื่องกลิ่นด้วย คือกลิ่นหอมและติดทนผิวกายนาน แต่ละคนอาจจะชอบกันคนละแบบไปนะ ใครที่ชอบฟองเยอะๆ เนียนนุ่ม ตัวนี้ฟองเยอะมว้ากกก ใช้นิดเดียวผสมกับน้ำ ถูกได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำตัวเลย


แต่ตัวที่อยากแนะนำเลยคือ ตัวมะขาม ขมิ้น ทานาคา หลายๆ คนถ้าแค่ได้ยินชื่อส่วนผสมทั้งสามตัวนี้ก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่ามีคุณสมบัติที่ดีและช่วยดูแลบำรุงผิวได้ดีเลยใช่ม้า ตัวก้อนจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ หอมละมุนๆ มีกลิ่นมะขามเด่นสุดเลยค่า


 
และอีกสูตรที่หน้ากล่องเป็นรูปส้ม สูตรนี้จะกลิ่นมาแนวซิตรีสเลยค่า ใครที่ชอบกลิ่นนัวๆหน่อยอาจจะลองเป็นสองสูตรแรกดูเนาะ
 
 สำหรับนุ่นเองเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง ดังนั้นอาจจะต้องใช้สบู่ล้างหน้าที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เยอะหน่อย เค้าว่าล้างตัวแล้วโอเคอยู่ สะอาดดีตามบรรทัดฐานโพรเทคส์ แต่กับผิวหน้า ถ้าเป็นคนผิวผสมหรือมัน อาจจะโอมากกว่า ของเค้าแอบรู้สึกว่ามันแห้งไปนิดค่า แต่กับตัวโอเคดีไม่มีปัญหาเลยน้า กลิ่นติดผิวดีด้วย สำหรับคนที่หน้าแห้งเหมือนกัน อาจลองใช้เป็นสูตรวิตามินซีและอี สีส้มดูก็ได้ค่า เพราะสูตรนี้จะเหมาะกับคนผิวแห้งที่สุด
 
แล้วก็อย่าลืมว่า หลังล้างหน้าหรืออาบน้ำเสร็จ ร่างกายจะสูญเสียความชุ่มชื้นไปน้า เพราะเราล้างเอาไขมันบนผิวออกไปแล้ว ก็อย่าลืมทามอยส์เจอร์ไรเซอร์เพิ่มด้วย ทั้งผิวหน้ากะผิวตัวเลยยยย ยิ่งใครผิวแห้งละเลยไม่ได้เลยน้า เด๋วเหี่ยวไว อ่ะ พูดจริง 5555 ละทุกเช้าก็อย่าลืมเพิ่มเติมคื ทาครีมกันแดดเข้าไปด้วยจ้า จะได้ช่วยย่นระยะเวลาให้ริ้วรอยมาหาช้าลงนะแจ๊ะสาวๆ ดูแลผิวหน้าให้สุขภาพดี ต่อให้ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ยังดูสวยได้น้า เพราะผิวเป็นองค์ประกอบใหญ่สุดของร่างกายเราแล้ว แถมเห็นได้ชัดเจนสุดด้วย ดูแลผิวดีให้สะอาดเนียนนุ่ม จะได้ดูสวย มีเสน่ห์น้าาา
 
 

 บ้านใครชอบใช้โพรเทคส์ อย่าลืมไปหามาลองกันดูนะ เค้าวางขายแล้นจ้าาาา หาซื้อได้ทั่วไปเล้ยยย

**** ป.ล. การเก็บรักษาที่ดี ใช้เสร็จแล้วเลี่ยงการโดนน้ำจะช่วยเก็บรักษาสบู่ได้ดียิ่งขึ้นค่ะ
สบู่สมุนไพรจากธรรมชาติ เลี่ยงการโดนน้ำจะอยู่ได้นานกว่าค่ะ

  วันนี้ไปก่อนน้าาาา ไว้เจอกันใหม่ค่า จุ๊บุ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม