เจาะลึก Style การแต่งตัวสุดแซ่บ ของ ไคลี่ย์ เจนเนอร์


สวัสดีทุกคน วันนี้เค้าขอนำเสนอ...........ความติ่งของเค้าเอง 5555 แต่ก็เป็นไอเดียได้น้า เผื่อใครอยากเบื่อๆ นึกไม่ออกจะใส่ไรดี แม้ตู้เสื้อผ้าจะล้นบ้านไปสามตู้แล้วก็ตาม เอาจริงๆ คือดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยบ้านเจนเนอร์นี่ เคนดัลล์เอาไว้เดี๋ยวจะพามาส่องใหม่นะแจ๊ะ ตอนนี้มาวอแวกับชะนีนางน้องก่อน อิอิ สวยเฟร่อเว่อร์วัง คือนี่ชอบมาก สิงในทุกโอกาสอำนวยค่ะ แต่ไม่อำนวยก็จะสิงค่ะ ใครห้ามด๊ายยยย ตอบ!!! อ่ะไปดูกันเลยเผื่อใครจะเปลี่ยนลัทธิมาอยู่กับเค้าาาาาา หึ!


1. ORDINARY DAY
อ่ะมาเริ่มกันที่วันสบายๆ ของนางก่อนเลอ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็ชิลล์ได้แล้ว กระเป๋าชิคๆ (แพงงงงงงงเว่อร์ของนาง) ซักใบ แว่นกันแดด จะปล่อยผม มัดผมหรือเกล้ามวยหลวมๆ ไปเดินเล่น ช้อปปิ้ง ก็ได้ไม่ต้องอะไรมากมาย เดรสตัวเดียวชิวๆ ใส่กับรองเท้าแฟลตหรือทรงบัลเลต์ก็ง่าย หรือจะดับเบิลยีนส์ไปเลยก็ง่ายดี แต่ต้องเลือกโทนสียีนส์นิดนะแจ๊ะเพื่อความกลมกล่อม


2. ALL WHITE
สวยหรูดูแพงดีจังแฟะะะะ ผู้ดีสุด ขาวทั้งชุดแต่งไงให้ไม่ดูเป็นแม่ชีดี ง่ายๆ ลองแมทช์กับเครื่องประดับดู สีทองก็ได้จะได้ความชิคแบบแพง เข้ากันดีใช้ได้ อีกเรื่องที่สำคัญเลยคือ แพทเทิร์น สำคัญมากจริงนะจุดเน้ เลือกไม่ดีมันจะทำให้ชุดสวยน้อยลงไปเยอะ เพราะชุดมันไม่ได้มีรายละเอียด ลวดลายอะไรมากมายในชุด ดังนั้นเลือกชุดที่แพทเทิร์นดีๆ ผ้าสวยๆ ก็จะดูงามและแพ๊งแพง อีกอย่างความสีผมของนางก็เป็นเครื่องประดับอีกชิ้นตัดความขาวโพลนได้


3. ALL BLACK
เพิ่มความเก๋ เท่ คูลบ้าง เพื่อป้องกันไม่ให้ใครแซวว่าไปงานศพหราาาแก ดังนั้นชุดที่เลือกกับพร็อพก็เป็นเรื่องจำเป็น อย่างแว่นกันแดดหรือรองเท้า รวมไปถึงหน้าผมก็เป็นตัวช่วยที่สำคัญ คีย์เลยคือแต่งให้ดูดีมีสไตล์แต่ยังคงความแคชชวลเอาไว้ด้วย ดูสบายๆ แต่ก็มีความเท่ เก๋ในตัว ถ้าจะมาเต็มมากก็จะดูเต็มมากจริงๆ แต่ถ้ามิกซ์กับเสื้อยืด หรือเสื้อครอป ก็จะทำให้ดูชิลมากขึ้น รวมไปถึงอีกไอเท็มที่สาวๆ มิควรพลาดคือ เสื้อหนังกับกางเกงหนัง มันดีมากแก แต่มันก็ร้อนมากแกเช่นกัน 5555


4. BEIGE & NUDE
สีผิวนางนี่ใส่โทนนี้ขึ้นมากกกกอ้ะ คือไร งามสุด คือสีเรียบๆ โทนนี้ใช่ว่าใส่แล้วจะเรียบตามนะจ๊ะ มันให้ฟีลเซ็กซี่เบาๆ บางทีก็ไม่เบาหรือ ยิ่งเป็นโทนนู้ดกับชุดแนบเนื้อ เปิดวับๆ แวมๆ หน่อยนี่อื้อหือ เด็ด ไปงานก็ได้ เที่ยวเล่นก็ดี ถ้าจะใส่หลายชิ้นทับกัน ควรเลือกให้โทนไปกันได้ดูกลมกล่อม ไม่กลืนมากหรือตัดเกิน ก็จะดีย์ย์ย์ เอาจริงๆ สาวไทยเราใส่ขึ้นนะ ผิวนี่สู้กันได้ ชนะเลิศ


5. GRUNGE
ความกรันจ์ เดี๋ยวชีวิตจะน่าเบื่อเกินไป มาลองดูแนวนี้บ้าง เผยความดาร์กและดิบเถื่อนในตัวเธอออกมาาาา ในส่วนนี้ องค์ประกอบหลักคือความดำ อ่ะละมันจะต่างกับ ALL BLACK ยังไง คือแนวนี้นางจะมีพร็อพเฉพาะทางอย่างโชคเกอร์ รองเท้าส้นตึกหรือส้นหนาๆ หรือ Dr.Martens ก็มาได้ บู้ทหนังข้อเท้าสีดำ อะไรแบบนี้ แต่งหน้ามาโทนเข้มจะยิ่งชัด พร็อพเน้นไปสายเงินๆ เทาๆ รวมไปถึงไอเท็มลายตาราง ทั้งเสื้อหรือกระโปรง แต่ไคลีย์นางจะไม่ได้กรันจ์หนักมาก เว้นแต่การแต่งหน้า 555


6. TEE
เสื้อยืดธรรมดาใช้ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ดีเลยนะจ๊ะ โดยเฉพาะช่วงก่อนหน้าที่ฮิตซะละเกิน อย่าง vintage tee ที่เป็นวงดังในตำนานอย่าง KISS, ACDC, Gun N’ Roses และอีกมากมาย ที่ดาราเซเลปใส่กันให้รึ่ม ให้ฟีลสาวร็อคเท่ ใส่กับเสื้อหรือกางเกงหนัง แว่นกันแดด ยิ่งถ้าเป็นทรง aviator จะยิ่งให้ความคลาสสิคย่างมีชั้นเชิง หรือจะมามิกซ์กับไอเท็มชะนีๆ อย่างกระโปรงเข้ารูปก็ได้ ใครจะใจกล้าตัดแหวกโชว์บราอย่างนางก็ลองได้ 555


7. WHITE & DENIM
อีกหนึ่งความคลาสสิคของโลกใบนี้ ส่วนผสมที่ลงตัวของความเท่และเฟมินีน เหมือนจะทางการแต่ก็แคชชวลได้ ใส่แล้วดูดีย์ แอบเซ็กซี่เล็กๆ ก็ได้ สไตล์ยิ่งดูยิ่งคลาสสิค ยีนส์ขาสั้นดูสบายๆ ยีนส์ขายาวดูทางการขึ้นเล็กๆ ใส่กับรองเท้าแบบไหนก็ได้ อยากทางการหรือดูชะนีก็ส้นเข็มกันไป จะหน้าเต็มหรือหน้าเบาก็รอด วันไหนนึกไม่ออกจะแต่งตัวแบบไหน เรียกได้ว่าเป็นแบบกันตาย คือใส่แล้วยังไงก็รอดนะ เพิ่มพร็อพนิดหน่อยก็ไปได้เลย


8. NIGHT OUT
ก็มีบ้างในความเป็นสาวกลางคืน 555 ง่ายสุดคือเดรสเข้ารูป เพราะให้ความเร้าใจได้ดี แอร๊ะ ถ้าไปกับเพื่อนสาวอาจจะเพิ่มความกลิตเตอร์แวววาวเข้าไปหน่อยก็ได้ แต่ไปกับผู้ก็ใส่ชุดโชว์ผิวโชว์อะไรบ้าง ใครจะสายย่อก็กางเกงก็ดีนะจ๊ะ จะได้ย่อได้สบายใจ 555 แต่ถ้าไปเดทที่หรูหน่อย ใช้เสื้อคลุมเข้ามาช่วยได้ เวลาถอดออกก็จะยิ่งดูเร้าใจมากขึ้น อิ


9. LITTLE BLACK DRESS
ชุดสามัญประจำบ้าน ชะนีควรมีติดตู้เอาไว้บ้าง เป็นแบบเรียบๆ ยิ่งดี จะได้ใช้ได้บ่อยๆ มีดีเทลเล็กน้อยที่เนื้อผ้า แพทเทิร์นก็พอ ไปเน้นที่เครื่องประดับและพร็อพทั้งหลายแทนก็ได้ นาฬิกา กระเป๋า รองเท้า อะไรก็ว่าไป ด้วยความนาฬิกาทรายของนางนั้น ทำให้ชุดยิ่งดูยั่วยวน เนื้อนมไข่แท้อินางเอ๊ย อายุเท่านี้ยังมาเต็มขนาดนี้เลยลูกขาาาา แต่ชุดประมาณนี้ก็ควรเป็นแบบนี้นะ รัดรูปเข้าทรงหน่อย จะทำให้ดูชิคเก๋ปราดเปรียวมากขึ้น ใช้ได้หลายสถานการณ์เลยทีเดียวเชียว อยากไปไหน ทางการหรือเที่ยวเล่น มิกซ์กับไอเท็มอื่นหน่อยก็ใช้ได้แล้นนนน สบ๊าย 


10. GALA DRESS
ความออกงานก็มา แนวนี้เน้นความกรุยกรายและปัง ความชอบอันเป็นพิเศษของนางนั้น แลจะเป็นชุดพริ้วที่มีความแหวก ไม่แหวกยนก็แหวกล่าง หรือแหวกข้าง จะให้แกลม ก็เลือกกลิตเตอร์หรือเมทัลลิคได้ แต่ถ้าเมทัลลิคใส่ระหว่างกันนิด เพราะถ้าปิดทั้งตัวมันจะดูเกินมากพอดีนะแจ๊ะ หาอะไรมาตัดแก้เลี่ยนหน่อย 


11. JACKET
ไอเท็มนึงที่ช่วยเสริมสร้างความเท่ได้ก็คือ แจ็คเกตสิจ๊ะ จะเป็นแจ็คเกตหนังก็ได้ แมทช์กับสายเดี่ยวคว้านลึกหน่อยก็จะดูบาลานซ์กันดี เพราะเสื้อหนังมันให้ฟีลแข็งแรง ส่วนสายเดียวจะดูเซ็กซี่ หรือใครชอบแนวสปอร์ตๆ ก็ใส่เสื้อคร็อปกับ uni jacket ก็ได้ ที่เด็กเมกาจะชอบใส่กัน แนวนี้จะแมทช์กะบู้ทข้อเท้าก็ดี สนีกเกอร์งามๆ  ก็ได้ ส้นสูงก็โอถ้าแกรไม่เมื่อยกัน แต่อาจจะเป็นสไตล์ที่อยู่ยากซักหน่อยในเมืองไทย เพราะร้อนนนนข่าาาา


12. STREET
แนวสตรีท ความเท่อย่างสปอร์ตตี้เกิร์ล ความมั่น รวมอยู่ในชุดแบบนี้ เสื้อยืดสกรีนลายหรือคำ ใส่กับหมวกแก๊ปหรือสแนปแบ็ค, jumper, เสื้อคร็อป ก็เป็นอะไรที่สตรีทดีจริงๆ ใส่กับผ้าใบที่ชอบเลย จะอดิดาสซุปตาร์ หรือไนกี้ฟลายนิต ก็เอาที่สบายใจ 555 แต่สำหรับไคลีย์นางมาแบบสตรีทที่ไฮเอนด์มาก แบรนด์สตรีทดังๆ เลยที่คนรู้จักก็มีหลายแบรนด์อยู่ อย่าง Supreme, Stussy, Bape, HUF, VANS ฯลฯ อะไรงี้




13. BOHEMIAN
สไตล์สบายๆ ชิวๆ ให้ความรู้สึกแบบ gypsy free spirit มีกลิ่นอายชนเผ่าเล็กน้อย ชุดพริ้วไหว หรือถักๆ นี่ใช่เลย ขนนกก็ต้องมานะคะ พร็อพมากันให้เต็ม สร้อยคอ สร้อยข้อมือ คาดหัว ห้อยหลัง กำไลทองเหลือง หินเทอร์ควอยซ์ได้โอกาสงัดมาละ ส่วนรองเท้าแนวนี้ก็ต้องเป็นแตะๆ นะ รองเท้าที่เปิดโชว์ผิวเท้า ยาวไปจนถึงพวกสานๆ หรือเชือกรัดขา แกลดิเอเตอร์ไรงิ ได้หมดนะคะ เหมาะมากกับการใส่ไป music festival ทั้งหลาย อย่างเมืองไทยช่วงสองสามปีมานี้ไม่พ้น Wonderfruit เลยคร่ะ ปีนี้เตรียมยางงงง ธันวาจะมาละ


14. LACE
ลูกไม้นี่เป็นอะไรที่เซ็กซี่มากกกกนะ ความชะนีที่เร้าใจ ยิ่งลูกไม้ดำยิ่งสวย ใครว่าป้า ทั้งนี้ทั้งนั้นจะป้าไม่ป้ามันอยู่ที่แกรเลือกลายลูกไม้ด้วยยย ยิ่าตอนนี้เทรนด์มาเลยคือ โชว์บราลูกไม้ แต่แนวนี้คนมะค่อยมีหน่มน้มกลับใส่แล้วดูกำลังดีนะ เป็นทางออกของชะนีนมเล็กค่ะ 5555 เหมาะกับสาวไทยจริมๆ เพราะถ้าใครอึ๋มนี่มันจะดูโป๊เอาได้ง่ายๆ เลย แต่ถ้าเลือกเป็นปิดคอก็สวยดีอยู่อ่ะ


15. MILITARY
สไตล์มิลิทารี่ก็มา ให้ความรู้สึกสาวแกร่ง เท่โคด เขียวทหาร ลายพราง camouflage มาเลยมาค่า รองเท้าเป็นแนวบู้ทก็จะเกร๋มากแกร Dr.Martens เง้ หนักเลย รองเท้าอ่ะหนักมาก เดินเยอะๆ ทีนี่อย่างเมื่อย 5555 แต่อย่างนางมิกซ์ กับเสื้อครอปขาว มัดจุกใส่แว่น คือดียยยย์มาก มีความหลงรัก แต่ถ้าใครเพิ่งจะเริ่มแต่งยังไม่มั่นกลัวจะเยอะ เลือกไอเท็มเบาๆ ไปก่อนก็ได้อย่างแจ็คเกตหรือกระโปรง แล้วเอามาแมทช์กับสิ่งอื่น ก็ว่ากันไป


16. JUMPSUIT
วันไหนขี้เกียจคิดว่าจะแต่งอะไร หาจั๊มพ์สูทสวยๆ ติดไว้ในตู้บ้างน่าจะดี ไม่ต้องคิดว่าจะ mix n match อะไรเยอะแยะ แบบสายเดี่ยวหรือเกาะอกก็ดูชิคๆ ใส่ก้บผ้าให้ความรู้สึกทะมัดทะแมง น่ารัก ใส่กับส้นสูงก็ดูเปรี้ยวขึ้นมาในทันที หรือใส่กับโลฟเฟออร์กะจะให้ความเกร๋ดีงามมาก เลือกชุดที่เป็นสีเรียบๆ ดูไฮ หรือเป็นแบบแพทเทิร์น ปริ้นท์ลายก็ดีงาม จั๊มพ์สูทลายดอกสีสันสดใส ก็ช่วยเติมความสดชื่นให้วันที่ขี้เกียจๆ ดีเหมือนกันนะตัวเธอ มีติดไว้ เวลาขึ้เกียจก็ยังดูสวยได้ เป๊ะแบบไม่เป๊ะ ง่อว์ หรือจะเป็นอีกทางเลือกของการใส่เสื้อผ้าไปออกงานงี้ จะลากกระโปรงอย่างเดียวเดี๋ยวน่าเบื่อ มาลองเปลี่ยนเป็นชุดกางเกงบ้าง ชิคมากค่ะแกร


17. SPORTWEAR
ถึงจะไม่ใช่สายออกกำลังกายแต่ก็มีความรักในเสื้อผ้าออกกำลังกายอยู่ เพราะมันให้ความฝ. มั่นๆ ได้ดีมาก ทะมัดทะแมง ทำอะไรก็สะดวก ส่วนใหญ่จะใส่สบายด้วย แต่สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว จะลองเอาชุดนางไปตามดูก็ไม่ว่ากัน ดำล้วน หรือเทาก็ดูเท่ สีสดก็ดูแสบซ่าดีมาก หาสปอร์ตบราทรงดี แบบสวย มามิกซ์กับเลคกิ้ง หรือจะใส่กับขาสั้นก็ได้ ถ้าเป็นแบรนด์เลย หลักๆ ก็แน่นอนรู้กันดีอยู่ Adidas, Nike หรืออย่างตอนนี้ที่เป็นประเด็นในการรับงานของนางซะละเกินก็คือ Puma เลยจ้าาา แต่เดี๋ยวนี้ในเมืองไทย หาที่ทำขายกันเอง คุณภาพดี ราคาไม่แรงเท่า แถมสวยด้วยก็มีเยอะแยะนะ ลองดูๆ


18. SWIMWEAR
เอาชุดนางที่ออกกับ TOPSHOP สิ 5555 พูดไปนี่ก็มีนะจ๊ะ ติ่งเบอร์ไหนไม่ต้องรู้ รู้แค่ว่าเอาทุกทาง ด้วยความเนื้อนมไข่ของน้องนั้น ยิ่งใส่ยิ่งฮอตตตต จะไปว่ายน้ำก็ยังคงต้องสวยเด็ด นี่มีเอาเครื่องประดับมามิกซ์กับชุดว่ายน้ำด้วยนะจ๊ะ อ้อ อีกไอเท็มที่ควรมาคู่กันคือ แว่นกันแดดนี่แหละ ถูกสถานการ์สุดๆ แถมดูสวยขึ้นมาทันทีแม้หน้าโล่ง 5555




19. MINIDRESS
สืบเนื่องมาจากความหุ่นดีของนาง แต่ที่จะได้มาก็ใช่ว่านางไม่เคยอ้วน ทั้งหมดทั้งมวลอยู่ที่การดูแลตัวเอง แต่นั่นแหละชุดแบบนี้จะยิ่งขึ้นถ้ามีเชพ แต่มันน่ารักมากเลยดูเกร๋ชิคมาก ควรหามาติดตู้ ใส่ไปออกงานก็ได้สบายๆ หรือธุระอะไรที่ทางการหน่อย ชุดเดียวคือจบได้เลย อะไรแบบนี้ มันดีจริงๆ คร่ะ ไปตำกันดู ตั้งแต่มี H&M, F21, ZARA นี่ยิ่งหาชุดแนวนี้ง่ายเข้าไปใหญ่เลยยยย ลองค่ะลอง

เป็นไง ยาวววววว เลยมะ พอเป็นเรื่องเธอคนนี้ มีแรงพลังเขียนตลอดดดดดดดดด หวังว่าคงจะชอบกันนะค๊ะ พบกันใหม่โอกาสหน้าสำหรับวันนี้ลาไปก่อน Xoxo 

REFERENCES
glamourmagazine.co.uk
seventeen.com
stealherstyle.net
wheretoget.it
toofab.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม