เผยเคล็ดลับของซานดาร่าในบลอคนี้!!!


ฮั่นแน่ งงเลยๆ อย่างงกันจ้า วันนี้นุ่นจะเอาเคล็ดลับผมสวยสุขภาพดีไร้รังแค่ในแบบซานดาร่ามาเล่าให้ฟัง เรื่องมันมีอยู่ว่า ซานดาร่าเค้าได้มาเมืองไทยไปไม่นานอ่ะเนาะ มาทำไมกัน ก็มาบอกเคล็ดลับให้พวกเราไงว่าทำยังไง เค้าถึงเป็นคนที่เปลี่ยนทรงผมได้บ่อยมากแต่ผมก็ยังสลวยสวยเก๋ ไม่เห็นเสีย และที่สำคัญผมนางท่ายากทุกทรงจ้า เปิดแหวกหนังศีรษะสุดอะไรสุด  นางเลยได้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ผมที่ขึ้นชื่อเรื่องพิฆาตรังแค่ อันดับ 1 อย่าง Head & Shoulders 

ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่เลย ยังไง ยังไง 
คือบอกก่อนเลยว่า เราคนนึงซึ่งเคยเป็นรังแคมาบ้างและรู้สึกกังวลทุกทีที่เป็น คือมันแย่อ่ะ มันเสียบุคลิก มันใส่ชุดดำไม่ได้ มันมีหิมะร่วง มันอึ๋ย มันบรึ๋ย คือเรายังรู้สึก แล้วคนที่เห็นละเฮ้ย  เค้าก็ต้องรู้สึกแน่นอน ไม่มากก็น้อย แล้วเราควรทำไงที่จะขจัดรังแค 



เท่าที่เคยสัมผัส รังแคเกิดจากหลายสาเหตุเลยนะ 
1.ไม่ค่อยสระผม  หลายวันสระที อันนี้มันหมักหมม นอกจากจะมันเยิ้ม น่าเกลียดแล้ว ก็ทำให้เป็นรังแคได้ ถ้าคนที่เกิดจากเหตุนี้แนะนำให้สระบ่อยหน่อยนะ รักษาความสะอาด มันจะช่วยได้ดีขึ้น
2.เชื้อราบนหนังศีรษะ อันนี้บางคนก็มีเชื้อราในตัวแล้วมันเกิดเอฟเฟคกับผิวบางส่วน อย่างเราเคยเจอคนที่เล็บเป็นเชื้อรา  ที่เล็บมันจะเสียไปอ่ะ ต้องทานยาฆ่าเชื้อรา แล้วจะดีขึ้น แต่ต้องทานตลอดเลยเพราะหยุดสักพักก็มา และบางคนก็เป็นที่ผิวหนังก็มี และที่เป็นเยอะเลยก็คือเชื้อราบนหนังศีรษะ ก็ต้องมีการปราบการกำจัดกันด้วยยา และแชมพูยา 
3.แพ้สารเคมีบางอย่าง อันนี้เราต้องสังเกต ว่าเอ๊ะ สระผมก็บ่อย ทำไมยังไม่หาย ให้ดูโปรดักส์ที่ใช้ด้วย บางทีเราอาจจะแพ้สารตัวใดตัวนึงในนั้น ทำให้หนังศีรษะระคายเคืองก็เป็นรังแคได้ 
ไม่ว่าจะสาเหตไหน เมื่อเรามีรังแคปุ๊บ ที่ควรทำคือ รักษามันทันที ไม่งั้นเราต้องเสียเซลฟ์กันอีกนานเลยนะเธอ  และวันนี้เราก็มีโปรดักส์ตัวใหม่ที่ซานดาร่าเค้าแนะนำเรามา มารีวิวให้ดูว่าเจ้าตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาเราได้ยังไง มาดูกัน

สูตรใหม่ที่จะมาพูดถึงให้ฟังมีสองสูตรด้วยกันคือ 



สูตร Cool Menthol ที่ให้ความหอมเย็นสดชื่น และอีกสูตรคือ Apple Fresh จะมีกลิ่นแอปเปิ้ลหอมสดชื่น  อันนี้ต้องพูดถึงเป็นข้อแรกเลยเรื่องกลิ่น เฮ้ย ดีงามขึ้นมาก เราว่าเมื่อก่อนมันโหดไป แต่ตอนนี้กลิ่นละมุนสดชื่นดี อยู่บนผมก็ทำให้รู้สึกดี และกลิ่นไม่หายไวด้วย 

ซึ่งจุดเด่นเลย ที่ทำให้ตัวนี้แตกต่างจากเดิมและขจัดรังแคได้ดีขึ้นไปอีกคือ
เค้าจะใช้เทคโนโลยี Micro Zinc ที่จะมีอนุภาคเล็กกว่าเดิมถึง 8 เท่า ทำให้ขจัดเชื้อราและรังแค่ได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งเล็กก็ยิ่งจัดการได้เร็วและดียิ่งขึ้น และยังล้างออกง่ายไม่ทิ้งสารตกค้าง
มาดูแต่ละสูตรกัน 


สูตรแรก Cool Menthol สีเหมือนเดิมนะ กลิ่นบางเบาลง คือโอเคขึ้น ลองสระแล้วเย็นถึงใจเหมือนเดิม แต่เนื้อไม่หนืดเท่าเดิม ซึ่งดี 


 

 
สูตรสอง Apple Fresh กลิ่นแอปเปิ้ลหอมสดชื่น เนื้อแชมพูก็มีสีเขียวด้วย อันนี้ชอบ ถูกใจกลิ่น ถูกใจเนื้อ แฮ้ปปี้ 
 
 

หลังจากใช้ เรารู้สึกเลยว่าสะอาดสดชื่น มีความรู้สึกโล่งหัว เบาสบาย ผมไม่หยาบนะ ไม่ต้องกลัว 



ซึ่งนุ่นแนะนำเลยสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรังแค หรือคันบริเวณหนังศีรษะ ขอให้ลองใช้ดูค่ะ เพราะสูตรนี้ทีมวิจัยเคลมกันไว้ว่า ขจัดรังแคได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังควบคุมไม่ให้เกิดรังแคซ้ำใน 72 ชม.อีกด้วยเน้อ  แก้ปัญหาตรงจุด อย่างรวดเร็ว และอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ทำให้ผมแห้ง หรือหนังศีรษะแห้งและคันแบบแต่ก่อนอีกแล้ว



สำหรับราคาและขนาด เค้ามี 3 ขนาด ไปจัดกันตามความสะดวก มีขายทั่วไปอยู่แล้วแบรนด์นี้ 
Head & Shoulders Shampoo ราคาตั้งแต่ 29 - 259 บาท 
Head & Shoulders Conditioner  ราคาตั้งแต่ 89 - 259 บาท

เจอกันใหม่บลอคน้า จะรีบหาอะไรใหม่ๆมาเล่าเลย 
รักนะจ๊ะ จุ๊บๆ xoxo

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม