มหากาพย์รวม 50 ของถูกและดี ที่ไม่มีไม่ด้ายยยยยย!!!!!!




50 คะ 50!!! ไม่ได้มาขายอะไรนะค๊ะ แต่กระทู้นี้เราขอรวมของถูกและดี ที่นุ่นการันตีว่ามันดีจริงๆไว้แน่ถึง 50 ชิ้นด้วยกัน!!!!! ป.ล.ทุกชิ้นล้วนลองมาเองหมดแล้วนะค๊ะคุณขา แม้จะไม่ได้ถ่ายรูปเองก็ตาม เพราะ 50 ชิ้นมันเยอะมาก บางอันหมดทิ้งไปแล้วก็มี เลยใช้รูปจาก google ให้ได้คุณภาพของรูปเท่ากันหวังว่าคงจะไม่ติดใจเอาความเค้านะ เอ้าาา เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูกันเลยยยย


1.Butae Super Oil-Control Powder 
วงการแต่งหน้าต้องจารึกแป้งในตำนานนี้ ด้วยสรรพคุณการันตีได้ว่า แน่น เนียน นาน! คงทนทุกสภาวะอากาศและที่สำคัญคือถูกมาก!! เลอค่าที่สุด ตำกันได้ด้วยราคาหลักสิบ รออะไรล่ะคะ? หื้ม? 

2.Maybelline Clear Smooth All In One
แป้งตลับประจำกระเป๋าค่ะ มีทุกกระเป๋าแน่นอน ความสามารถของไอเทมนี้คือคุมมันค่ะ อาจต้องเติมบ้างระหว่างวันถ้าผิวหน้ามันอยู่แล้ว แต่รับรองได้ว่าเนียบกริบ หาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ สีชมพูดูฟรุ้งฟริ้ง น่ารักกกกกกกกก

3.แป้งผสมรองพื้น Zendori 
แป้งผสมรองพื้น หน้าแน่น เนียบกริ๊บ ราคาแค่ 89 บาท! เป็น Oil-Free Foundation ด้วยนะคะ ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้พอสมควรค่ะ แต่ๆๆๆ เคล็ดลับสำหรับสาวๆที่อยากจะปาดปกปิดให้มิดชิด เอาพัฟชุบน้ำบิดหมาดแล้วปาดเลยค่ะ แน่นขึ้นแน่นอน แป้งนี้คุ้มค่าคุ้มราคามาก อาจไม่ติดทนนานต้องเติมระหว่างวันแต่รับประกันได้ว่าซื้อแล้วไม่เสียใจแน่นอนค่ะ

4.Srichand Translucent Powder 
เคล็ดลับความงามของสาวไทยที่บอกได้เลยว่าแป้งตัวนี้ไม่แพ้เคาท์เตอร์แบรนด์ชั้นนำเลยค่ะ แป้งศรีจันทร์นอกจากจะ Repackage มาในสีม่วงสุดหรูหูรูดแล้ว การคุมมันก็ถือว่าไม่เป็นสองรองใคร สำหรับสาวๆท่านไหนที่มีปัญหาหน้ามัน ที่สำคัญเป็นแป้งโปร่งแสง ผิวสีไหนก็ไฉไลกับแป้งตลับนี้ได้ค่ะ ราคาก็ไม่แพงเกินเอื้อมแน่นอน คอนเฟิร์ม



5. Catrice Sun Glow Matt Bronzing Powder 
ถ้าการ Contour คือ ศาสนาของคุณล่ะก็ ต้องลองใช้เจ้า Catrice ตลับนี้นะคะ โห ปัดให้ Cheekbones ของเราเจิดจรัส โทนสีเหมาะสมกับสาวเอเชีย ไม่โป๊ะ ให้ความรู้สึกถึงแดดสุขภาพดี ข้อเสียเล็กน้อยคือแพคเกจพังง่ายนิดนึงค่ะ ราคาอยู่ที่ 210 บาท เท่านั้น 


6. Mistine Number One Diva SPF 25 PA++ 
แป้งเนื้อเนียนกลิ่นหอมอ่อนๆ คุณค่าเกินราคาอีกแล้ว กับการคุมมัน ปกปิด เรียบเนียน แถมเซ็ทตัวเข้าที่แล้วดูใสเป็นธรรมชาติกลืนไปกับผิวเลยค่ะ แต่ถ้าลงซ้ำก็มีแอบหนาเหมือนกัน

7. Cosluxe SlimBrow Pencil
ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม เขียนลื่น ไม่ขาดห้วงเลยค่ะ มีด้วยกัน 3 เฉดสีหัวออโต้หมุนๆใช้ง่าย ปลายเรียวเล็กเพียง 1 mm. ทำให้เส้นคมชัดได้อย่างใจสั่งเลยค่ะ ราคาก็สองร้อยนิดๆเท่านั้นเอง 

8. IN2IT Hair brush eyeliner pen 
อายไลน์เนอร์สีเข้ม ไม่แมทต์มาก หัวแปรงปากกาทำให้เขียนได้ง่ายเหมือนใช้ปากกาเมจิคเขียนเลยแหละตัวเธอ หนังตามันมากๆก็ไม่ค่อยแพนด้าเท่าไหร่ ติดทนนานดีมากค่ะ เวลาใช้อาจจะต้องรอให้แห้งก่อนนิดนึงค่อยลืมตานะคะ แห้งช้าไปนิดนึง


9. Eyeliner Mistine SuperBlack 
รุ่นแพนเค้กโฆษณาค่ะ ต้องบอกเลยว่าสมคำร่ำลือจริงๆ เส้นดำเรียวเล็กคมชัด ปาดเบาๆไม่ต้องซ้ำ สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบแบบวิ้งๆมีวิงคมเฉี่ยวต้องแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ทั้งกันน้ำ ทนสุดๆ ตามไปตำกันได้ราคาไม่ถึงร้อยบาทค่ะ

10. Mei linda smart auto brow liner 
ลูกรักของชาวเราจริงๆค่ะกับดินสอเขียนคิ้ว Met linda smart auto brow liner เขียนลื่น เนื้อดินสอก็นุ่ม สำคัญตรงนี้เขียนแล้วดูสวยสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติอีกทั้งยังติดทนนาน สู้กับเหงื่อและความร้อนของอากาศเมืองไทยได้สบาย ซับแล้วไม่หลุด เลิฟสุดๆค่ะ แต่ข้อเสียของนางคือแพคเกจที่อ่อนแอชนิดที่ว่าถ้าทำตกแล้วอย่าเรียกว่าแตกค่ะ เรียกว่าเป็นผง! อ่อนบางมากจริงๆ แต่ด้วยราคาแล้วก็ต้องยอมนางนะคะ ไม่ถึงร้อยค่ะคุณ!

11. DAISO eyebrow coat 
นวัตกรรมที่คิดค้นมาอย่างถี่ถ้วนเพื่อสาวคิ้วน้อยอย่างเราๆที่อยากจะมีคิ้วสวยเฉี่ยวเปรี้ยวติดทนนาน! เพียงเขียนคิ้วแล้วทาทับด้วย Coat ตัวนี้เท่านั้น ไม่มีหลุดค่ะคุณ ของดีจริงๆ ราคาก็แค่ 60 บาทเท่านั้น เป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้านใช้ควบคู่กับดินสอเขียนคิ้วตัวเก่งของคุณเลยแหละ  

12. Daiso Matte Top Coat 
เล็บแมตต์ทำให้เราดูสวยแพงอย่างแตกต่างขึ้นอีก 10 ระดับค่ะคุณ ลุคจะเหมือนสาว ฝ ที่หลุดมาจากอินสตาแกรม ถึงกระนั้นจะจ่ายแพงทำไมคะถ้าได้ลุกแมตต์ของเล็บในราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น Top coat ตัวนี้ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ ให้ความแมตต์ Finish look ที่สวยเกินราคามากๆ ต้องสอยด่วนค่ะ รอไม่ได้จริงๆ มันดี!



13. Daiso Eyelash Glue 
ติดความปังให้ยาวนานกับ Daiso Eyelash Glue ที่ต้องบอกว่าคุ้มค่าเกินราคาอีกแล้วค่ะ ติดง่าย เนื้อกาวสีดำไม่ดูเลอะแล้วทำให้เราดูขนตาหนาขึ้นอีกด้วยนะคะ ไม่แห้งช้าหรือไวเกินไป 

14. TOFU Salt Scrub 
เม็ดสครับเล็กเนียนละเอียด ครีมไม่หนาหรือเหลวจนเกินไป ปาดง่าย ไม่บาดผิว มีกลิ่นหอมนมๆ ผ่อนคลายมากๆค่ะ หลังสครับรู้สึกผิวนุ่มละเอียด น่าจับมากๆ 

15. Essence Stay All Day 16h Long Lasting Foundation
รองพื้นเนื้อแมทสุดเริ่ด ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการปกปิดได้ดีแต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าหนามาก เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเนียนไปกับผิว ไม่ทำให้หน้าดูมันฉ่ำวาว แต่จะให้ลุคแมตต์ๆโกลวๆได้ดีทีเดียว แล้วที่ Surprise คือ ราคาถูกมากกกก สองถึงสามร้อยบาทเท่านั้น

16. Maybelline Pure Mineral Concealer 
ปกปิดความแพนด้าที่มีอยู่ใต้ตาของเรา อดนอนมาหรอคะ จัดไปค่ะ คอนซีลเลอร์ตัวนี้นอกจากราคาจะเบาแล้วเนื้อคอนซีลเลอร์เองก็เบาด้วย ไม่ดูหนาดูโป๊ะ ไม่ตกร่องระหว่างวัน แนะนำให้ใช้แปรงทาคอนซีลเลอร์กดๆ เพื่อให้ดูปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ สาวผิวเข้มก็สามารถใช้ได้ เหมาะกับสีผิวคนไทยเป็นอย่างยิ่ง


17. Utip Herbal Tint
ไอเทมนี้น้อยคนนักที่จะไม่เคยสัมผัส Utip tint นอกจากจะใช้ได้กับปากแล้ว ยังสามารถใช้ทาแก้มก่อนลงแป้ง ให้ความแดงระเรื่อมีเลือดฝากอย่างเป็นธรรมชาติมากกก ลุกญี่ปุ่นน่ารักคาวาอิ้ต้องไม่พลาดเลยค่ะ แต่ก็อย่าหนักมือมากนะคะ เพราะว่าสีเค้าแน่นจริงๆเวลาทาก็เกลี่ยให้ไว ระวังเป็นปื้นๆค่ะ ราคาก็ถูกจนไม่ต้องบรรยายแล้วล่ะค่ะ จริงมะ 

18. NYX Soft matte lip cream
ในบรรดาลิปจิ้มจุ่มแมตต์ ขอยก NYX ให้เป็นอีกหนึ่งลูกรักในดวงใจเลยค่ะ ไม่ว่าจะด้วยสีที่หลากหลายมากกก มีให้เลือกเยอะจริงๆ จะแต่งลุคไหนลิปนี้ก็ตอบโจทย์ได้หมด ความแมตต์อาจจะมากหน่อย ถ้าสาวๆท่านไหนปากแห้งอยู่แล้วแนะนำทาลิปมันก่อนนะคะ เพื่อความชุ่มชื้นจะได้ไม่ดูป่วยหรือโทรมจนเกินไป ราคาอยู่ที่ประมาณ สองร้อยถึงสามร้อยบาท ไม่เกินนี้หรอกค่ะ รู้แล้วก็ไปจัดมาสักสิบแท่งหน่อยซิ หื้มมม 

19. Wet n Wild Megalast Lipstick
ลิปสติกสามัญประจำบ้าน เม็ดสีแน่น ชัด เป๊ะ มีสีให้เลือกเยอะมากเช่นกัน หาซื้อง่ายตามร้าน Watsons Eveandboy และร้านขายเครื่องสำอางค์ทั่วไป เอกลักษณ์นางคือความเลอะของฝาและราคาที่ถูกแสนถูก! 

20. 4u2 Crazy kiss liquid lipstick
ลิปจิ้มจุ่มสัญชาติอเมริกาที่รับประกันความแน่นของเม็ดสี ปาดครั้งเดียวคือสีชัดเป๊ะมากกกก ทุกร่องปากคือถูกเติมเต็มแล้วจริงๆ ความจี๊ดของนางคือบางครั้งมีจัดลดราคาเหลือแท่งละร้อยบาทก็มี สาแก่ใจมากๆค่ะ แต่นางจะเยิ้มนิดนึง แนะนำว่าทาแล้วซับออกด้วยกระดาษทิชชู่เบาๆจะได้ลุคที่แมตต์และสีแน่นมากค่ะ 


21. Supermom Matte Liquid Lipstick
แรงสุดใน พ.ศ. นี้แล้ว กับลิปแมตต์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ สีมีให้เลือกเยอะมากค่ะ แต่ว่าไม่มี tester ให้ลอง test สักเท่าไหร่ ส่วนตัวคิดว่าสีที่กล่องกับที่ทามันไม่เหมือนกันอ่ะ T^T แต่ความสวยของสี และเฉดที่ทำให้เรากลายเป็นสาว ฝ ลุคปังดังคาดาร์เชี่ยน (เลิฟเบอร์ 27 มั่กๆ)ก็ส่งให้ซูเปอร์มัมมาแรงแบบของขาดกันเลยทีเดียว ราคาตอนนี้ลดอยู่ที่ 159 บาท รีบหน่อยนะคะทุกคนไปซื้อกันหมดแล้ว 

22. 4U2 i-PRO Eyeshadow Palette
พาเลทที่คนพูดถึงน้อยมาก แต่ของเค้าดีจริงๆค่ะคุณ สีครบแต่งได้ทุกลุค เม็ดสีแน่น จิกเบาก็อยู่หมัดไม่ต้องขยี้ให้เปลือง ราคาคือถูกจนตกใจ ต้องตำจริงๆค่ะ

23. W7 In The Buff Palettes
ตัวตายตัวแทนอันลือชื่อของ Naked ล่ะค่ะคุณขา ไม่ต้องเสียเงินหลักพันก็มาเสียหลักร้อยกันก็ได้ สวยเหมือนกัน! เอาสิ ภายในคือเหมือน Naked สุดๆเลยค่ะ ข้อดีคือสีแน่น มีทั้งแบบมีชิมเมอร์และเนื้อแมตต์ จะสโมคกี้อายหรือจะลุคใสๆก็เอาอยู่ในพาเลทเดียวค่ะ 

24. Twilight Garden Eye and Brow Palette
พาเลทสีเอิร์ธโทนที่คุ้มค่าที่สุดใน พ.ศ.นี้ค่ะ Cute Press ซีรีย์ Twilight Garden มีตัวชูโรงอย่าง Eye Shadow Palette ที่แต่งง่ายได้ทุกลุค เน้นความเป็นสาวเอเชีย แพคเกจอาจจะดูอ่อนแอนิสนึง แต่สีที่ให้มาก็ทำให้ใจชื้นได้ดีค่ะคุณ เม็ดสีแน่นพอประมาณ พาเลทนี้ไม่ได้มาแค่สำหรับดวงตาของเรานะคะ ยังสามารถทำคิ้วให้ปังได้ด้วย เอ้อ สวยครบจบในชิ้นเดียวแบบนี้ ไปซื้อค่ะพี่สุชาติ! 



25. Baby Lips - Moisturizing Lip Balm
เบบี้ลิป ลิปที่ทาแล้วรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ด้วย Packageing น่ารักสดใส กลิ่นหอมเหมือนขนมชวนต้องยกขึ้นมาทาบ่อยๆ ทำให้ปากนุ่มชุ่มชื่นน่าจุ๊บ!! เหมือนเด็กน้อยเลยหล่ะ

26. Vaseline Petroleum Jelly 
ของคู่ครัวจริงๆค่ะคุณ ตั้งแต่ทากันผิวแตก กันผดผื่น ทาขนตาและคิ้วเพื่อเพิ่มความยาวและดกดำ ทาปากให้ดูชุ่มชื่นไม่มีแตกแห้งแน่นอน โอ้โห สรรพคุณสารพัดประโยชน์มากค่ะ 

27. Soft Lip Care 
ตราเภสัชกร กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อสีชมพูใสๆ ทาแล้วปากอมชมพูสุขภาพดี ความชุ่มชื้นก็ดีเยี่ยมเลยค่ะ แต่ว่าอาจจะไม่ทนนานขนาดนั้นก็ต้องเติมกันหน่อย ราคาหลักสิบต้นๆค่ะ ขายเอามันส์รึเปล่าเนี่ย 

28. สีผึ้งแม่เลี้ยบ 
ยกมือกราบอกแม่เลี้ยบได้คงทำไปแล้วล่ะค่ะ อะไรจะเคลือบปากดิฉันได้ขนาดนี้ แนะนำสำหรับการทาก่อนนอนนะคะ เหมือนเป็นการมาส์คปากไปในตัว ทาตอนเช้าหรือระหว่างวันน่าจะเป็นการหนาที่เอิกเกริกเกินไปมากๆ แต่ยังไงแล้ว เรื่องการรักษาริมฝีปากให้ดูชุ่มชื้นก็ต้องยอมสีผึ้งแม่เลี้ยบจริงๆค่ะ



29. Daiso Collagen Face Mask
มาร์คหน้าจากเจ้าแห่งความถูกและดี ไดโสะสิคะ! อาจจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ผู้ที่แพ้อาจจะต้องระวังกันนิสนึง แต่โดยรวมแล้วเกินราคามากค่ะ ผิวนุ่มเด้งดูอิ่มน้ำหลังจากที่มาส์คเลย 

30. Faith in Face Miss Invisible Pore Hydrogel Mask
มาส์คอันดับหนึ่งจากเกาหลี ละลายบนผิวหน้ากันเลยค่ะคุณ เป็นนวัตกรรมไฮโดรเจลส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจน วิตามินอี ไฮยารูลอนิค เอซิด ทำให้ผิวของเรามีความชุ่มชื่น โดยปราศจากอาการแพ้ค่ะ สูตรที่แนะนำนี้จะช่วยในเรื่องปัญหารูขุมขน สาวๆคนไหนรูขุมขนกว้าง มาส์คตัวนี้ช่วยได้ค่ะ

31. Himalaya Mud Pack
อยากกำจัดน้องสิวให้หายไปต้องมาส์คจากอินเดียตัวนี้เลยค่ะ มาส์คครั้งละ 20 นาที ด้วยส่วนผสมที่ทำความสะอาดล้ำลึก ทำให้หน้าดูสะอาด ไม่มัน ใช้ประมาณสองสัปดาห์เริ่มเห็นผลเลยค่ะว่าสิวดูลดลง หน้ามันน้อยลง ราคาก็ประมาณ 75 บาทเท่านั้นเอง ยี่ห้อนี้ดีและถูกหลายตัวเลย ยอมใจจริงๆนะนายจ๋า

32. Smooto Tomato Gluta Aura Sleeping Mask
มาสค์มะเขือเทศเข้มข้นที่หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านคุณ ทั้งดีทั้งสะดวกแบบนี้ ดิฉันรักค่ะคุณ ทาทิ้งไว้ทั้งคืนไม่ต้องล้างออก ตื่นมาจะรู้สึกหน้ากระจ่างใสเป็นธรรมชาติ สุขภาพดี๊ดีย์ Happy ทุกเช้าเลยหล่ะคุณ



33. Burnova Gel Plus
เป็นเจลว่านหางที่ไม่มีกลิ่นมากวนใจ เนื้อเจลใส ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียวแต่อย่างใดเลยค่ะ อาจจะแห้งไปนิดด้วยซ้ำสำหรับสาวผิวแห้ง แต่โดยรวมแล้วปลื้มมาก หลอดละประมาณ 50-60 บาท ก็ได้เจลไว้บำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื้น คืนความสดชื่นและแข็งแรงให้กับผิวเลยล่ะค่ะ

34. Himalaya Lip Balm
เป็นหนึ่งใน Lip Care ที่ต้องจับตามองมากๆค่ะ ทาแล้วเห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ชุ่มชื่นมากๆแล้วก็หอมอ่อนๆ แพคเกจดูแพงแต่ราคาไม่แรงเลยค่ะ เพียง 60-70 บาทเท่านั้น ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่น ทาก่อนทาลิปแมตต์เหมือนโลกทั้งใบเปลี่ยนไปเลยค่ะ รักมากจริงๆ สาวๆปากแห้งทั้งหลายไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ

35. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel
เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดจากเมือกหอยทาก สรรพคุณนางก็เหมือนกับว่านหางจระเข้เลยค่ะ ฟื้นบำรุงให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรง ผิวที่ไหม้หรือโดนแดดเผาก็ตบด้วยนางหน่อย รับรองฟื้นคืนชีพค่ะ หาซื้อได้ตาม 7-11 กันเลย

36. Mistine Dolly Big Eye Waterproof Mascara
แนะนำมากๆตัวนี้สำหรับสาวๆที่มีหนังตามัน ทาอะไรก็เยิ้ม เพราะตัวนี้ปัดแล้วไม่เยิ้มค่ะ คอนเฟิร์มจริงๆ ไม่มีแพนด้าระหว่างวัน แต่ปัดแล้วอาจจะไม่ได้ดูเป็นฟาร์มขนตาดำขลับขนาดนั้น แต่ช่วยในเรื่องขนตาดูยาว ดูหนาขึ้น และที่สำคัญคือไม่หลุดไม่เยิ้มแน่นอนค่ะ 



37. de leaf Thanaka
แป้งฝุ่นทาหน้าที่ถูกและดีตัวนี้ เป็นแป้งที่มีส่วนผสมของทานาคา ที่สาวเมียนม่าร์นิยมเอามาบำรุงผิวแล้วผิวเขาเนียนเด้งกันนั่นแหละค่ะคุณ นี่เราไม่ต้องไปตามหาถึงพม่าแล้วนะคะ ในไทยเรามีขายในราคาหลักสิบ ลองหาซื้อมาปะหน้ากันนะคะ

38. I-Nature Virgin Coconut Oil
น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติบริสุทธิ์สกัดเย็น 100% เกรดพรีเมียมสารพรัดประโยชน์ค่ะคุณ ใช้ได้ตั้งแต่หมักผม ชโลมตัวเพื่อความชุ่มชื่น จนไปถึงรับประทานเพื่อสุขภาพ โอ๊ยตายยย!! แสนดีขนาดนี้ ไม่มี ไม่ได้แล้วค่า

39. ขัดผิวสุภาภรณ์
ผงขมิ้นขัดผิวที่เห็นกันมายาวนานจนจำได้ไม่ว่าเห็นครั้งแรกตอนอายุกี่ขวบ เพราะมันทั้งนานและดีที่คุณแม่เป็นคนเลือกสรรให้ดิฉัน น้ำมาผสมนู้นนิด นี่หน่อย ขัดลงไปที่ผิว ทิ้งไว้สักพัก ร้องออกมาผิวผ่องเหลืองทองดีจริงๆค่ะคุณ

40. ผงพิเศษตราร่มชูชีพ
มันพิเศษสมชื่อจริงค่ะคุณ เพราะนอกจากจะช่วยรักษาสิว ก็ยังสามารถนำมาพอกหน้า ขัดหน้า นวดหน้า ตามสูตรต่างๆมากมาย ใครอยากหน้าใส หน้าเนียน หน้านุ่มก็สามารถเลือกผสมได้ตามสูตรที่มีอยู่เกลื่อนกราดอากู๋ได้เลยจ้า 



41. klean & kare Normal Saline Solution
โทนเนอร์น้ำเกลือที่รัก <3 เพราะมันเป็นน้ำเกลือที่ปราศจากเชื้อ มีส่วนผสมที่ใกล้เคียงกับน้ำหล่อเลี้ยงในเซลล์ของร่างกาย สามารถนำมาล้างแผล เช็ดหน้า ล้างคอนแทคเลนส์ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา เพราะขวดใหญ่สุดๆค่ะคุณ

42. Johnson’s Baby Oil
เบบี้ออยสารพัดประโยชน์ ที่ใช้ได้ตั้งแต่หัวยันซอกเล็บ เรียกได้ว่าใช้ได้ทุกส่วนบนร่างกาย และใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋ถึงอาม่ากันเลย สารพัดประโยชน์จริงๆค่ะคุณ ไม่ว่าจะทาหลังอาบน้ำในขณะที่ตัวเปียก ลูบไล้ให้ทั่วแล้วเช็ดตัวให้แห้ง ผิวของเราก็จะหอมอ่อนๆ แถมนุ่มเด้งชุ่มชื้น ชอบมากกกกก

43. ผงระงับกลิ่นกาย เต่าเหยียบโลก
ที่สุดของที่สุดในเรื่องการระงับกลิ่นกาย ขอบอกเลยว่าตัวนี้เริ่ด!!จริงค่ะคุณ ระงับกลิ่นกายไว้ได้จริงงงงง ที่เริ่ดไปกว่านั้น มันไม่ทำให้ผิวรักแร้ของเราระคายเคือง ผิวไม่คล้ำแถมยังเรียบเนียน ใส่เสื้อแขนกุดสวยๆกันไปเลยค่า

44. TOFU Whitening Sleeping Pack
TOFU MASK WHITENING SOYBEAN SLEEPING PACK มาส์คตัวนี้มีดีที่ความชุ่มชื่น สามารถพอกหน้าแล้วนอนไปได้เลยไม่ต้องมาล้างออกให้เสียอารมณ์ รักที่ตื่นมาหน้าแอบนุ่มเด้ง กลิ่นหอมอ่อนๆก็ทำให้ผ่อนคลายได้ดีทีเดียวค่ะ แต่ก็ไม่ได้ช่วยบำรุงหรือทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรที่เห็นได้ชัดเท่าไหร่ แต่เอาเป็นว่าคุ้มค่ากับราคาแน่นอนค่ะ แพคเกจก็น่ารัก คาวาอิสุดๆ 



45. Yanhee Eye Gel
ในเมื่อดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เราจึงมีอายเจลคุณภาพดีราคากันเองมาบอกต่อ ตัวนี้พร้อมคุณสมบัติช่วยให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอยคล้ำรอบดวงตา และผิวใต้ตาดูกระชับ ที่สำคัญหาซื้อง่าย ราคาหลักสิบค่ะคุณ!! 

46. Himalaya Eye cream
อายครีมสัญชาติอินเดียที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ นอกจากความเย็นสบายที่ทำให้ตารู้สึกผ่อนคลายแล้ว การลดเลือนริ้วรอยใต้ดวงตาถือว่าแป็นอะไรที่เริ่ดจนสาวๆต่างพอกันบอกต่อ 

47. Carebeau Goat Milk Lotion
ใครที่ไม่ชอบเนื้อครีมที่เหนียวเนอะหนะต้องตัวนี้ เพราะเนื้อครีมไม่ข้นไป ไม่เบาไป แต่ยังสามารถล็อคความชุ่มชื้นได้ดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับกลิ่มหอมอ่อนๆ บอกเลย! เรื่องผิวเนียนนุ่มเนี่ย ต้องให้เขาเลยหล่ะ 

48. ครีมมะขามพะเยาขัดผิว ตราแม่แสงดี
ไม่มีอะไรเริ่ดสำหรับผิวคนหญิงไทยแบบเราๆ ไปกว่าครีมมะขามพะเยาขัดผิวแล้วค่ะคุณ นางมาพร้อมกับความธรรมชาติที่จะมาทำให้ผิวของเรา เรียบเนียบ ขาวใส เต่งตึงตามแบบฉบับคนหญิงเรา ขัดผิวสักอาทิตย์ละสองถึงสามครั้งเพื่อเป็นการผลัดเซลส์ผิวเก่าออก ให้ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวา ไม่ต้องใช้สครับราคาแพงก็ได้ค่ะ แม่แสงดีกับครีมมะขามก็ตอบโจทย์แล้วล่ะจ้า


49. BK Mask
มาร์คผิวใสไร้สิว ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการลดความมันบนใบหน้า ลดสิว ผิวกระจ่างใส พูดเลยว่าสาวๆที่มีสิวเห็นต้องร้องกรี๊ด ในความรวดเร็วทันใจติดจรวดของมาร์คตัวนี้อย่างแน่นอน สิวยุบก่อนมาร์คอีก! ล้อเล่นนะคะ 55 แต่ว่าสิวหายเร็วจริงๆ คอนเฟิร์ม 

50. Yoko Spa Milk Salt
เกลือสปาขัดผิวกลิ่นนม ที่มาในลักษณะเม็ดเกลือที่ค่อนข้างหยาบ สีเหลืองอ่อนๆและมีเนื้อแห้ง ก่อนขัดให้เอาน้ำชโลมร่างกายก่อนเล็กน้อยเพื่อความละมุน และหลังล้างน้ำออกคุณจะได้สัมผัสความหอมของกลิ่นนม เนื้อใสเนียนนุ่ม และที่สำคัญหาซื้อง่ายและราคาถูกสุดๆไปเลย

หมดแล้วนะจ๊ะ 50 ชิ้นตามสัญญาและขอบอกว่าถึงรูปจะ google มาแต่คุณค่าไม่ไก่กาอาราเล่ ของแบบนี้ต้องลองเองถึงจะรู้ คิดว่าหลายๆคนที่อ่านคงต้องมีสักตัวอยู่อยู่ในดวงใจบ้างแหละ เพราะของทีบางทีก็ไม่จำเป็นต้องแพง สำหรับวันนี้ไปก่อนนะค๊าาาา พบกันได้ใหม่โอกาสหน้า สวัสดีเจ้าคะ (-/|\-)

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม