มาลอง cleansing oil ออกใหม่ของ babalah กัน ลองดูเวริคไม่เวริค~



ฮะโหลววว นอกจาก babalah จะมีแป้งให้เรารีวิวแล้ว เค้าก็ยังมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมาด้วย วันนี้นุ่นจะมาลองรีวิวให้ดูน้ากับตัว cleansing oil ค่าาา

ก่อนอื่นเลยมาดูคำเคลมของแบรนด์ก่อน

“ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า  ล้างเครื่องสำอาง ด้วยสารสกัดและวัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพสูงที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวหน้าที่สะอาดแลดูกระจ่างใส แถมยังช่วยลดสิวอุดตันได้อย่างดีเยี่ยม ผสานน้ำมันจากพืชสมุนไพรพื้นเมืองของเอเชีย อาทิ อะโวคาโด Cocos Nucifera oil (น้ำมันมะพร้าว)  Mineral oil (น้ำมันแร่) และSesame oil (น้ำมันงา)น้ำมันสูตรนี้ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมคงความชุ่มชื้นผิว ให้ผิวรู้สึกสบายด้วย”


หน้าตาเป็นแบบนี้ แพคเกจจิ้งคล้ายกันกับแป้ง ส่วนตัวขวดเป็นขวดใสๆ เห็นเนื้อออยล์ข้างใน ใช้กดๆ เอา ถ้าจะพกพาด้วย อาจจะใช้วิธีแบ่งใส่ขวดเอาหรือไม่ก็ใช้ที่ล็อคคอเอาค่า ขวดไม่ใหญ่มาก ปริมาณ 70 มล ราคาอยู่ที่ 590 บาทน้า



ข้อสำคัญคือ  ก่อนการนวดหน้าด้วย Cleansing oil   มือควรแห้งสนิท ห้ามเปียกน้ำ เนื่องจากใน cleansing oilมีส่วนผสมของน้ำมันงาและน้ำมันมะพร้าว  เมื่อ Cleansing oil สัมผัสน้ำจะกลายไปไขทำให้ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าลดลงจ้าาา



สำหรับสาวๆ  ที่ใช้ Cleansing oil 
ครั้งแรกแนะนำว่าควรนวดหน้านานกว่าปกติประมาณ 5-10 นาที  เพื่อช่วยให้ละลายเครื่องสำอางให้หมดจด  พร้อมทั้งละลายสิวที่อุดตันภายในรูขุมขนให้หลุดออกมา  เนื่องจากผิวหน้าเราโดนทั้งมลภาวะ และเครื่องสำอางค์ที่ทำความสะอาดไม่หมดสะสมมาเป็นเวลานาน 



วิธีใช้
 1.ชโลมทั่วใบหน้าลูบไล้ Cleansing Oil ให้ทั่วใบหน้า ขณะที่หน้าและฝ่ามือยังแห้ง
 2. หน้าผาก นวดไล้จากกลางหน้าผากออกไปตามแนวขมับ
 3. แก้ม นวดวนให้ทั่วแก้ม 
 4.จมูก นวดวนบริเวณจมูกเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสิวเสี้ยน
 5. รอบริมฝีปาก นวดวนบริเวณรอบและริมฝีปากออกไปตามแนวสันกราม
 6. คิ้ว ดวงตานวดไล้บริเวณคิ้วตามแนวคิ้วและรอบดวงตาในแนวลง เพื่อการถนอมผิวที่บอบบาง
 7.แนวขอบตาและขนตา นวดเน้นบริเวณที่ใช้ eyeliner และ Mascara อย่างเบามือในขั้นตอนนี้เครื่องสำอางกันน้ำจะหลุดออกอย่างง่ายดาย
 8.ล้างน้ำทั่วใบหน้าล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นจึงตามด้วยโฟมหรือสบู่



พอนวดเสร็จ เอาน้ำล้างก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำนมแบบนี้ค่า ช่วยบำรุงผิวไปในตัว ให้ผิวนุ่มๆ ลื่นๆ 
แต่งหน้าบ่อยก็ต้องทำความสะอาดผิวให้ดีด้วยน้า ยิ่งทำความสะอาดดี ผิวก็จะยิ่งมีสุขภาพดี ถ้าเราไม่ขาดการบำรุงด้วย เวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางก็จะติดทน แล้วยิ่งทำให้ดูสวยมากขึ้นด้วย เพราะผิวคือพื้นที่ส่วนใหญ่ของใบหน้าเลย ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งน้าาาา


นุ่นลองเอาลิปสติกกะอายไลเนอร์มาทาที่แขนเพื่อทดสอบตัวออยล์ดู พอหยดออย์ลงไปแล้วลองปาดก็เป็นแบบนี้ค่า


ใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวแบบออยล์อยู่ ลองดูตัวนี้ก็ได้น้า อาจจะเจอว่าเป็นผลิตภณฑ์ตัวโปรดอันใหม่ก็ได้ค่ะ ถ้าเราดูแลผิวดี ล้างเครื่องสำอางหมด ผิวก็จะเรียบเนียนมากขึ้น รูขุมขนเราก็จะได้รับการทำความสะอาดที่ทั่วถึง ทำให้กระชับลงด้วยน้า


เทียบระหว่างข้างที่ลบด้วย cleansing oil ของบาบาร่า 1 รอบ กับอีกข้างที่แต่งหน้าเต็ม


สำหรับวันนี้นุ่นไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ เมื่อมีสิ่งที่น่าสนใจมานำเสนอ 5555 หวัดดีค่าาาา


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม