รีวิวแป้งแม่มด Babalah Oil Control & UV 2 Way Cake Magic Powder SPF20


หลายๆ คนอาจจะคุ้นกับแป้งตัวนี้กันมาบ้างแล้วเนาะ วันนี้นุ่นจะมารีวิวละก็ลองใช้ให้ทุกคนดูว่าแป้งบาบาล่าเค้ามีกี่สีแล้วก็ใช้แล้วเป็นยังไงบ้างค่าาา



มาดูคำเคลมของแบรนด์กันก่อน

“Babalah Oil Control & UV 2 Way Cake Magic Powder SPF20"

แป้งสูตรควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด ไม่หนักหน้า  
มีส่วนผสมของรองพื้นจึงช่วยในเรื่องการปกปิด รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้ในระดับสูง  
เหมาะสำหรับคนที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง  ป้องกันแสงแดดด้วยคุณสมบัติ UV SPF20 
และยังกันน้ำ กันเหงื่อ ตัวพัฟสามารถใช้ได้ทั้งการทาแบบแห้งและแบบเปียก”



แพคเกจจิ้งกับตลับออกแบบมาได้น่ารักดีทีเดียว ตลับสีดำลายนูน โลโก้สีม่วง มีกระจกให้ พัฟสีขาวคาดริบบิ้นม่วง ดูแล้วน่าใช้ดีทีเดียวค่าาา

เนื้อแป้งเป็นยังไงมั่ง สำหรับนุ่น นุ่นว่าก็ละเอียดดีน้า มีผสมรองพื้นอยู่แล้วด้วย เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าแบบไม่ต้องหลายขั้นตอนมาก ใช้แป้งผสมรองพื้นก็ช่วยได้ ถามว่าปกปิดดีมั๊ย นุ่นว่าก็ใช้ได้ประมาณนึงค่า ทำให้หน้าใสและไบรท์ขึ้น แต่ถ้าเป็นมีรอยสิวหรืออะไรที่ค่อนข้างชัดมาก อาจจะใช้คอนซีลเลอร์เข้ามาช่วยหน่อยก็จะทำให้เนียนกริ๊บมากขึ้น
แป้งตัวนี้ผสมกันแดดมาให้ด้วย ก็สะดวกสบายดี ช่วยลดขั้นตอนทั้งการลงรองพื้นและกันแดดไปได้ แต่งหน้าไปเรียนไปทำงานตามปกติกันแดดระดับนี้ก็สบายไประดับนึงแล้ว แต่ถ้าต้องไปทำกิจกรรมอะไรที่อยู่กลางแจ้งนานๆ อาบแดดอาบน้ำเยอะๆ จะให้เฉพาะกิจมากขึ้นก็ใช้กันแดดอื่นๆ มาเป็นตัวช่วยเพิ่มได้จ้าาา



ตอนทาครึ่งหน้าก็จะเห็นได้ว่า ช่วยให้หน้าเนียนและผ่องขึ้นเนอะ อย่างใต้ตาที่มีรอยคล้ำบางๆ แป้งก็ช่วยปรับได้ระดับนึงค่า แต่ตัวเนื้อก็จะไม่ได้หนาหนักมาก เบาๆ หน้า เหมาะกับใช้ประจำวันค่ะ เร็วและสบายดี
อ่ะส่วนนี่คือหลังทาแล้วทั่วใบหน้า เนียนใช้ได้เลย ใครผิวมัน ตัวนี้ก็ช่วยคุมมันได้ระดับนึงน้า
มีทั้งหมดสามเบอร์น้า


19 ผิวขาว - ขาวอมชมพู 
01 ผิวขาว - ผิวขาวเหลือง 
02 ผิวสองสี-ผิวคล้ำ


นี่เป็นไงแต่งหน้าเต็มละ สวยใช่ป่ะ 5555 ใครสนใจได้ลองแล้วเป็นยังไงมาพูดคุยกันได้น้า อิอิ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่าาาาา บ๊ายบายยย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม