บอกเล่าประสบการณ์จากการใช้ครีมนวดอันเลื่องชื่อ "แพนทีน 3 minutes miracle หลอดสีม่วง"




หวัดดีค่าทุกคน วันนี้นุ่นมีของดีที่เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนชอบทำสีผมอย่างนุ่นเลย ใครที่ชอบทำสี เปลี่ยนสีผม หรือทำเคมีกับผมบ่อยๆ แล้วไม่ค่อยได้บำรุงผม นุ่นขอแนะนำตัวนี้เลย ครีมนวดแพนทีนตัว 3 minutes miracle หลอดสีม่วง (โปร-วี ทรี มินิท มิราเคิล คอนดิชันเนอร์ โททัล แดมเมจ แคร์ 10 ฟื้นบำรุงผมเสียรุนแรงเป็นประจำทุกวัน) ตัวนี้ได้รับคำยืนยันจากลูกเพจเยอะมากถึงประสิทธิภาพในการเสกผมเสียให้เป็นผมสวย นุ่นเลยได้หยิบมาลองใช้ดู

 

 

 จากที่นุ่นได้ลงคลิปวิดีโอที่มีศิลปินชื่อดังอย่างพี่โลเลมาใช้แปรงที่จุ่มครีมนวดแพนทีนถึงจะวาดรูปสวย (เพราะตอนนั้นสงสัยจริงๆว่าอะไรจะดีเบอร์นั้น) นอกจากมีลูกเพจมายืนยันหลายเสียงมากว่าใช้ดีจริง ยังได้รับคำท้าจากแพนทีน โดยการใช้แปรงจุ่มครีมนวดแล้วลองวาดรูปออกมาดู (นางส่งแปรงมาให้ลองเองกะตัวเองจ้าาาาา) ผลปรากฏว่าเส้นที่ได้เรียบลื่นวาดง่ายขึ้นมากจริงๆ ซึ่งขนแปรงนั้นทำมาจากเส้นผมเสีย นุ่นเลยอยากเอามาลองใช้กับตัวเองดูบ้าง ดูซิว่าความไม้กวาดนั้นจะหายไปหรือไม่ 5555 สรุปว่าผลที่ได้เหมือนกะในโฆษณาจริงๆ สนุกดีนะ ตื่นเต้นมาก



สมกับคำเคลมของแบรนด์ที่แนบมาให้พร้อมกล่องว่า

แพนทีน โปร-วี ทรี มินิท มิราเคิล” นวัตกรรมเพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ฉีกกฎผลิตภัณฑ์คอนดิชันเนอร์ทั่วไป ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจากการพัฒนาสูตรเพื่อแก้ปัญหาผมเสียได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นบำรุงผมเสียสะสมนาน 3 เดือน ให้นุ่มสวยดูสุขภาพดีขึ้นใน 3นาที ** ด้วยสูตรการบำรุงที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างชาญฉลาดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอนดิชันเนอร์ให้ดียิ่งขึ้น ยังช่วยป้องกันความเสียหายจากการหวีหรือสางผมที่เกิดขึ้นกับเส้นผมได้ถึง 10 เท่า* และยังมอบความแข็งแรงให้กับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย” (เสียงแบบ spot โฆษณา 5555$

 

https://youtu.be/7eApA3uLY_c

 

 

 ซึ่งตามชื่อ 3 minutes miracleเลย คือให้เราใช้ครีมนวดผมนาน นาทีหลังสระนะ ผมจะได้รับการบำรุงฟื้นฟูและกลับมาสุขภาพดีขึ้นทันทีเลย อ่ะดูจากรูปน่าจะรู้ว่าสภาพผมเค้าเป็นไงนะ หน้าตาแสดงอารมณ์ชัดเจนมาก 5555 ทั้งเหม็นทั้งเสียแห้งกรอบ





หลังจากที่นุ่นได้ลองใช้ ที่สังเกตเห็นได้ชัดเลยคือ ผมนุ่มมมมขึ้นทันที 555 ซึ่งก็เป็นปกติป่ะ เวลาคนเราสระผมเสร็จแล้วนวดครีมนวดล้างออก ผมมันก็นุ่มอยู่ละ แต่เดี๋ยวก่อนสิ่งที่มันเพิ่มเติมขึ้นมาคือ มันลื่นมือขึ้นมาก มากแบบสังเกตได้ อันนี้จะเห็นได้ชัดโดยเฉพาะตอนหวีผม นุ่นเลยลองกลับมาดูอีกทีว่าตัวนี้มันต่างจากอะไรอื่นๆ ยังไง คือเค้าบอกว่า เป็นเพราะมันมีซิลิโคนนะ

 

มีส่วนผสมของ เทอร์มินอล อมิโน-ซิลิโคน (Terminal Amino-Silicone) ซึ่งเป็นหนึ่งในซิลิโคนรูปแบบใหม่ จะซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึกยิ่งกว่าคอนดิชันเนอร์สูตรทั่วไปอย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะบริเวณที่ผมแห้งเสียและทำให้เส้นผมนุ่มลื่นมากกว่าการใช้คอนดิชันเนอร์ที่มีส่วนผสมของซิลิโคนชนิดทั่วไป” 


อ่ะนั่นๆๆๆๆๆๆ แสดงว่ามันทำหน้าที่เหมือนไพร์เมอร์ที่มีซิลิโคน ก็คือช่วยปิดรูพรุนๆของผมเสียๆให้เรียบลื่นนนนนนนน ยังไงล่ะ



 เพราะปกติเราไม่ได้เป็นคนหวีผมบ่อยขนาดนั้น ยิ่งเป็นคนทำสีผมมา คือจะรู้ได้ว่าบางทีผมมันก็มีมั่งที่จะแบบพันๆ กัน เพราะมันแห้ง แต่พอหลังใช้แพนทีนหลอดม่วงตัวนี้ ประโยชน์นึงที่เกิดขึ้นเลยคือ หวีผมได้สบายละ 5555 แต่อันนี้ก็คือผลหลังการใช้ครั้งแรกนะ นุ่นว่าของพวกนี้ยังไงเราก็ต้องใช้ต่อเนื่องอ่า มันถึงจะเห็นผล เพราะผมที่เราทำสีนี่ เราก็ทำร้ายนางกันมาอย่างต่อเนื่องมากใช่ป่ะ 555 ไอ้ที่จะหวังให้กลับมาดีเลยทันทีรอบแรกก็ #คงไม่ทัน เพราะงั้นใครอยากลองก็ เดี๋ยวต้องดูกันไปว่าถ้าใช้ไปซักพักแล้ว ผมจะดีขึ้นแค่ไหนเนอะ ถ้าเราบำรุงเค้าดีหน่อย ในอนาคตระยะยาวมันก็ช่วยป้องกันผมแห้งเสียไปได้อีกเยอะอ่า เพราะพวกนี้มันช่วยลดปัญหาพวกแบบผมหัก ผมเปราะขาดง่าย หรือผมไม่มีนำ้หนักอะไรแบบนี้ไปได้เลย



 

เนื้อครีมก็เป็นสีขาวตามแบบฉบับครีมนวดทั่วไป มีกลิ่นหอมดีน้ารุ่นนี้ ก็ยังคงมีซิกเนเจอร์ของความแพนทีนอยู่ แต่เซ็ตล่าสุดที่ออกมาเค้าบอกว่าเป็นโทนกลิ่นเบอร์รี่ ดอกไม้และวานิลลาค่าาา

 

แต่สำหรับใครที่ชอบทำสีผม นุ่นต้องบอกก็นะว่า ครีมนวดที่มีซิลิโคน อาจเป็นเหตุผลนึงที่ทำให้ทำสีติดยากขึ้นนะคะ เพราะงั้นไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าเค้าจะเคลมว่า ซิลิโคนมันเข้าไปอยู่ในเส้นผมแล้วช่วยปกป้องผมได้ คือมันได้จริงๆ ได้ขนาดว่าทำสีติดยากขึ้นอ่ะ 555 เพราะงั้นถ้าใช้ระยะยาว ผมก็น่าจะดีขึ้นแน่นอนเลย แต่ถ้าใครเล็งๆ ว่า เฮ้ย เดี๋ยวชั้นจะไปทำสีผมเร็วๆ นี้ละ” ก็อาจจะเก็บตัวนี้เอาไว้ก่อน งดใช้ไปซักเดือนนึงเพื่อให้ตอนทำสี สีมันเข้าไปกัดได้ซึมลึก รับรองติดสนิท 5555 แล้วมาใช้ตัวนี้หลังทำสีไปแล้วก็ได้ ก็จะได้ทั้งสีติดและได้ฟื้นฟูเส้นผมหลังทำไปด้วยเลยเนอะ แหมฟังดูวินวินมากเลอ ใช่เหรอ เค้าเรียกฉลาดใช้ค่าาา 555



 

 

อ่ะใครลองแล้วชอบไม่ชอบไง มาพูดคุยกันได้น้า ถ้าใครมีเคล็ดลับดีๆ สำหรับการดูแลผมก็เอามาแชร์กันได้ ตามคอนเสปต์ #สังคมแบ่งปัน เราจะสวยไปด้วยกันค่าาาา เย่ วันนี้ไปละ เดี๋ยวรอบหน้าไปลองอะไรใหม่ๆ มาอีก เค้าจะรีวิวมาฝากเพิ่มน้าาาา แจกันค่าทู้กคน จุ๊บๆ



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม