เมกอัพยี่ห้อใหม่เพื่อสภาพผิวสาวไทยโดยเฉพาะ!!


สวัสดีค่าาา มาอีกแล้ววว.... รีวิวเมกอัพ คือดีงาม เป็นเครื่องสำอางที่เป็นแบรนด์ของคนไทย และทำมาเพื่อผิวของสาวไทยโดยเฉพาะ ตอนนี้เชื่อว่า หลายคนมีปัญหาเวลาซื้อแป้งหรือรองพื้นแล้วเบอร์ที่มีให้เลือกมักจะขาวไป หมดปัญหานั้นทันที Nario Llarias (นาริโอะ ลาเรียส) ออกแบบมาเพื่อสาวไทยอย่างเราโดยเฉพาะ มีไอเท็มที่อะไรที่นุ่นติดใจบ้าง มาดูกัน

 


"Let your skin breathe"

แป้ง Nario Llarias ช่วยเรื่องควบคุมความมันได้ดี ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และหมดปัญหาหน้ามัน


รองพื้น Nario Llarias เนื้อบาง แต่ช่วยปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียน ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ

 

 

MOIST N' MATTE BALANCING POWDER แป้งผสมรองพื้นดูดซับความมันบนใบหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน พร้อมปกปิดรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุ หลักของสาวๆ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำระหว่างวัน เกาะติดผิวดีเริ่ดไม่เป็นคราบ มีให้เลือก 3 เฉดสี

NO.10 GENTLE IVORY สำหรับผิวขาว

NO.11 NATURAL NUDE สำหรับผิวขาวถึงเหลือง

NO.12 TENDER GOLDEN สำหรับผิวแทนโทนน้ำผึ้ง



ฝั่งซ้ายคือด้านที่ยังไม่ลงแป้ง หน้าจะมีความมันทั้งบริเวณทีโซนและแก้ม

ฝั่งขวาทาแป้ง Nario Llarias ความมันจากฝั่งซ้ายหายไปแทบ 100% คือช่วยปกปิดได้มากและควบคุมความมันได้ดี



มาดูฝั่งรองพื้นกันบ้าง รองพื้น Nario Llarias รองพื้นแบบสูตรน้ำ เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน อำพรางจุดบกพร่องและรูขุมขนให้จางลง ด้วยเทคโนโลยี duo soft focus effect supreme long lasting film และ softening velvet like gel ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไร้ที่ติ ไม่เชื่อมาดูกันเล้ย

ผิวหน้าที่ลงรองพื้นไว้ 1 ข้าง เห็นชัดๆ ว่าข้างขวาที่ลงรองพื้นผิวหน้าเรียบเนียนไม่มีความมันและริ้วรอยจากสิวหรือรูขุมขนเลย

สวอตทั้ง 3 สีให้ดูเนื้อครีมกันค่ะ มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี

NO.10 GENTLE IVORY สำหรับผิวขาว

NO.11 NATURAL NUDE สำหรับผิวขาวถึงเหลือง

NO.12 TENDER GOLDEN สำหรับผิวแทนโทนน้ำผึ้ง



นุ่นลองเขียนเส้นเล็กๆ ไว้ทั้ง 2 ข้าง แล้วจะ ไล้ รองพื้นทาทับไปที่ที่เราเขียนไว้นะคะ



ใช้รองพื้น Nario Llarias ทาทับเส้นสีฝั่งซ้าย เห็นเลยว่าปิดได้มิดจนมองไม่ออกว่าเคยมีเส้นที่เขียนไว้มาก่อน ที่สำคัญเรียบเนียนมากๆ ค่า



ลองใช้น้ำทู ถู ที่ฝั่งซ้ายที่ทารองพื้น Nario Llarias เอาไว้ น้ำเกาะเป็นเม็ดๆ และเนื้อรองพื้นก็ไม่หลุดหรือเลือนเลยแม้แต่น้อย เชื่อได้เลยว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดีแน่นอน เทสต์เอง ลองเอง ทำเอง ยังอึ้งเอง 



แบรนด์ Nario Llarias ที่ทำขึ้นเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ เพราะทุกชิ้นคือดีงามมากๆ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราที่ทั้งเหงื่อ ทั้งความมัน แค่มี Nario Llarias ก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ แถมยังผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia แล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังผ่านการทดสอบจากสถาบัน Spincontrol Asia แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันด้วย

ใครสนใจสามารถตามไปสั่งซื้อกันได้เลยที่ลิ้งค์นี้ค่า https://www.facebook.com/NarioLlarias/ เอาล่ะ วันนี้นุ่นมาแนะนำไอเท็มเริ่ดๆ ที่โดยใจนุ่นมากๆ เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมรอติดตาม blog ในครั้งหน้าด้วยน้าาา บัยบายยยยย

 

 

ความคิดเห็น

  1. เห็น NL นึกว่าพี่นุ่นเปิดแบรนด์ซะอีก อิอิ น่าสนใจค่ะ

    ตอบลบ
  2. ใช้แป้งเบอร์อะไรคะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม