ทำสีผมบ่อยจนผมแห้งเสีย ไม่ต้องห่วง มีตัวช่วยเริ่ดๆ มาบอก


ฮัลโหลล.... สวัสดีค่ะ ปกติแล้วเพื่อนๆ ทำสีผมเดือนนึงกี่ครั้ง การทำสีผม หรือดัด ยืด ทำให้ผมของเราได้รับสารเคมีแบบเต็มๆ ผมเลยแห้ง เสีย ชนิดที่จับแล้วเรียกได้ว่าเป็นไม้กวาดเลย แต่ไม่ต้องห่วง นุ่นทำสีผมบ่อยมากกกกก คอนเฟิร์มจากรูปในเพจ แต่มีตัวช่วยที่จะช่วยให้ผมที่แห้งเสีย จากการทำเคมี กลับมามีสุขภาพดีได้ นี่เลย!!




TSUBAKI DAMAGE CARE (สีขาว)
ขวดนี้บอกเลยว่า เริ่ดมาก เมื่อก่อนไปญี่ปุ่นทีไรต้องขนกลับมาทีละเยอะๆ เลย ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว เพราะว่าซึบากิ มีวางขายในไทยเป็นที่เรียบร้อย หาซื้อง่าย ช่วยให้ผมสุขภาพดี หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ชนิดล้างออก ตัวนี้นุ่นชอบที่สุดตรงที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยคืนความยืดหยุ่น ลดความแห้งกร้านของหนังศีรษะที่ผ่านการทำเคมีบ่อยๆ เพราะนุ่นเป็นคนทำสีผมบ่อยๆ มากๆ


TSUBAKI ผลิตภัณฑ์เพื่อหนังศีรษะและเส้นผม จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยส่วนผสมใหม่ ซึบากิ โคจิ นวัตกรรมเปลือกเมล็ดซึบากิบ่มกับข้าวมอลท์ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้หนังศีรษะและเส้นผม เพิ่มความเปล่งประกายเงางามให้กับผมของนุ่น


มีทั้งหมด สูตรเลยนะ
EXTRA MOIST สูตรความความชุ่มชื่น ฟื้นฟู บำรุง เพื่อหนังศีรษะสุขภาพดี
DAMAGE CARE สูตรบำรุงผมเสียจากการทำเคมี ยืด ดัด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ
VOLUM TOUCH สูตรยกโคนผม ให้พองตัวสวย ดูมีวอลลุ่ม

TSUBAKI DAMAGE CARE SHAMPOO แชมพูสระผมที่นุ่นใช้เป็นประจำทุกวัน ตัวช่วยทำความสะอาดเส้นผมให้เส้นผมของนุ่น สะอาด  สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะ หลังใช้ครั้งแรกจะรู้สึกได้เลยว่าผมชุ่มชื่น นุ่มลื่นขึ้น แถมกลิ่นหอมมากติดทนทั้งวันอีกด้วย



TSUBAKI DAMAGE CARE CONDITIONER หลังจากสระผมเสร็จแล้วก็บำรุงด้วยครีมนวดผม นวดเบาๆ ที่ศีรษะและเส้นผม ช่วยให้ผมเงางาม สุขภาพดี texture ไม่หนักไม่มัน ล้างออกง่ายดีค่ะ




เป็นยังไงกันบ้างค้า ตัวช่วยเริ่ดของนุ่น ที่ตอนนี้ไม่ต้องบินไปซื้อถึงญี่ปุ่นแล้วววว ที่สำคัญทำสีผมแค่ไหน ก็หมดปัญหาผมแห้งกร้าน ใครที่มีปัญหาเหล่านี้แบบนุ่น ลองให้  TSUBAKI DAMAGE CARE (สีขาว) เป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูผมจากการทำเคมีนะ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Central Food Hall, Tops Market, Tesco Lotus, Big C, Boots, Tsuruha, Eve and Boy, Beauty Market และ Ogenki ขนาด 500 ml ราคา 350 บาท หรือใครอยากได้แบบรีฟิลเค้าก็มีขายที่ Tops Market ขนาด 380 ml ราคา 240 บาท(ราคาเท่ากันทั้ง shampoo และ conditionerคุ๊มคุ้มมม บอกเลยว่า เริ่ดจริงๆ
แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายยบายยย



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม