กระทู้รวมดาว เข้าไดโซะ ทุกอย่าง 60 บาท ซื้ออะไรคุ้ม?


ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่า เป็นคนชอบลองของ เห็นอะไรถูกๆดูคุณภาพน่าจะเกินราคาต้องจัดมาอย่างไว ไดโซะเลยเป็นอะไรที่ชอบมาก เพราะไม่ว่าจะแพ็คเกจที่น่ารักน่าใช้ ราคาน่าสอย แต่ก็ไม่ใช่ทุกอย่างที่ซื้อมาแล้วรู้สึกว่าคุ้ม งั้นอะไรที่เคยซื้อแล้วคุ้มล่ะ? นั้นไงเลยมีกระทู้นี้ เพราะนางคือดาวโดดเด่น ตัวท็อปของร้านที่ราคาเท่ากันทั้งร้านอย่าง ไดโซะคะ


เซ็ทแรกนางคือตัวท็อปมาก คือเซ็ทเต้าหู้อันเลื่องชื่อ หลายคนเคยลอง เชื่ออย่างงั้นนะเพราะแพ็คเกจน่ารักมากกกกกกก เอาจริงๆ คือมองนางเผินๆไม่รู้เลยว่าซื้อนางมาในราคาหกสิบบาท เรามาเจอะที่ละตัวดีกว่าว่า ตัวไหนเป็นอย่างไรกันบ้าง 


Tofu whitening facial foam โฟมล้างหน้าเต้าหู้ ราคา หลอดละ 60 บาท

ตัวนี้ผสม วิตามินซี ล้างแล้วรู้สึกสะอาดหมดจรดไม่ลื่น แต่ไม่แห้งตึง ฟองน้อยคะ ล้างแล้วรู้สึกว่าน่านุ่มดี ไม่แห้ง แต่ไม่มีผลในเรื่องหน้าขาวขึ้น เนียนขึ้น กระจ่างใสอะไรนะค๊ะ (ส่วนตัว) แต่หน้านุ่มนิ่ม 60 บาท ถือว่าคุ้ม


Tofu whitening mask sheet extra-gentle formula มาร์คเต้าหูแบบแผ่น ราคา 3 แผ่น 60 บาท ตกแผ่นละ 20 บาท!!!!
 
วิธีใช้ก็ง่ายๆ แปะแผ่นทิ้งไว้ 15-30 นาที (ห้ามเกิน) ใช้แล้วหน้านุ่มนิ่มดี ไม่เห็นผลอื่นๆ (ส่วนตัว) แต่ดีกว่านี้ก็แพงกว่านี้จ้า ราคานี้หาไม่ได้แล้ว


Tofu whitening sleeping pack มาร์คหน้าข้ามคืนเต้าหู้ กระปุกละ 60 บาท

ตัวนี้เคยรีวิวเดี่ยวๆไปแล้วย้อนกลับไปอ่านได้ค่ากลิ่นคล้ายโยเกริต ตัวครีมเหลวไปหน่อยสำหรับสลีปปิ้งมาร์ค เพราะมันรู้สึกเหนอะตอนนอน แต่ความหน้ากระจ่างและนุ่มนั้น ทำให้เราว่ามันเป็นดาวอีก1ดวงในร้านนี้


ตัวสุดท้ายของเซ็ทนี้ Tofu whitening salt scrub กระปุกละ 60 บาท

ตัวนี้ชอบเป็นพิเศษในการใช้ขัดตัว ด้วยเนื้อสครับที่เข้มข้น แน่นมาก


 เม็ดสครับแบบเกลือเกร็ดเล็กธรรมชาติ แต่ไม่บาดผิวกลิ่นหอมนุ่มน่ารัก ล้างออกไม่แห้งไม่เหนียว นำไปผสมกากกาแฟขัดตัวก็ได้อรรถรสไปอีกแบบ ฟินมากตัวนี้ขอบอก


มาต่อกันที่เซ็ทหอยทากที่พึ่งออกมากันบ้าง จะมีมาสองชิ้นคือโฟมล้ามหน้า snail white mousse foam และ มาร์คเจล snail white mask packแบบ 5 - 10 นาที รู้สึกว่าสองตัวนี้ใช้แล้วเฉยๆ แต่ก็มีคนมากมายที่บอกว่ามันดี แต่ราคาถือว่าคุ้มค่ามาก ตัวเจลกระปุกแช่เย็นแล้วเอามามาร์คตอนอากาศร้อนๆก็ฟินดีแต่กลิ่นแบบคล้ายเจลใส่ผมอยู่เหมือนกัน (ส่วนตัว) ใครที่เป็นแฟนเมือกหอยทาก ไปลองดูละกันไม่เสียหายเพราะราคาแค่ 60 บาทจึงติดโพดาวของกระทู้เราด้วยเช่นกัน


ต่อเนื่องมาที่ natural foam cleansing 60บาท โฟมล้างหน้าถ่านดูดซับสารพิษและสิ่งสกปรก ตัวนี้ใช้โอเคอีกเช่นกันเหมาะสำหรับคนหน้ามัน กลิ่นหอมอ่อนๆ มีที่ลอกสิวเสี้ยนเซ็ทเดียวกับนางก็ดีนะ แต่นี้หาซื้อไม่ได้หมด


Daiso cleansing water 60 บาท ตัวนี้เชียร์ออกนอกหน้ามาก เช็ดสะอาด เข้าตาไม่แสบหน้าไม่แห้งไม่แสบไม่ตึง ใช้มาขวดที่สามแล้ว วอนไดโซะอย่าเลิกผลิต ยกให้นางเป็นดาวค้างฟ้าของไดโซะในหมวดสกินแคร์ไปเลยจ้า


ถ้าขาดตัวนี้ไปคงไม่ถือว่ารวมดาว สบู่ล้างแปรงและพัฟของไดโซะ ขวดละ 60 บาท โอ๊ะคุณขา ได้ยินราคาอย่าคิดว่าไก่กาอาราเล่ ออกหมดไม่เหลือคราบเลย แถมยังใช้แทนผงซักฟอกเวลาที่อะไรๆเปื่อนเลือดปจด ได้ออกหมดจรดดีเยี่ยมยอดอีกด้วย แต่เวลาที่ล้างแปรงอย่าใส่น้ำยาเยอะจนเกินไปนะค๊ะ เพราะบางคนที่ผิวแพ้ง่ายอาจจะคันและมือแห้งเน๊อะ (ประสบการณ์ตรง)


ข้ามมาในส่วนของหมวดมือ เค้าก็มีเรื่องราวดีๆค่า เพราะเค้ามียาทาเล็บ ท็อปโค๊ทต่างๆนานามากมายหลายสูตรมาก แต่ที่นุ่นชอบใช้แล้ว work work work work work ทำนองรีฮานน่า มีสามสูตรคือ 


Matte finish top coat (60บาท) สูตรนี้ไม่ว่าคุณจะเอาสีทาเล็บไก่กาอาราเล่ 10 บาท 20 บาทตามตลอดนัดมาทานิ้ว เรือนเล็บของคุณก็สามารถดูแพงขึ้นได้ด้วยท็อปโค๊ทตัวนี้ เพราะตัวนี้นางจะเปลี่ยนสียาทาเล็บของเราให้เป็นสี Matte สุดฮิตตอนนี้ได้อย่างทันตาเห็นได้เชื่ออย่าลบหลู่ ปล.แห้งไวด้วยยย ธรรมดาที่ไหนล่ะจ๊ะ


Quick dry top coat (60บาท) ตัวนี้เหมาะสำหรับนักธุรกิจนักกิจกรรมต่างๆที่ไม่มีเวลาแม้จะรอให้เล็บแห้งได้ 555555 ล้อเล่น มันก็เหมาะกะทุกคนแหละมะขี้เกียจรออะ ป้องปากบอกว่า แห้งไวจริงจ้าาาาา


ตัวที่สาม Base coat protective (60บาท) ทา1รอบก่อนทาเล็บ สียาทาเล็บอยู่ทนขึ้น เล็บแข็งแรงขึ้น ลองดูๆ


มาร์คมือออกใหม่แผ่นละ 60 บาทใช้สะดวกดีเพราะมีพลาสติกหุ้มมือมาให้มือนุ่มดีชอบๆ


ครีมทามือ มีสามสูตรแต่เลือกสูตร Q10 มาเนื้อครีมเข้มข้นดี ไม่แพ้ยี่ห้อที่ราคาสูงกว่านี้ แต่ส่วนตัวไม่ชอบทามือ รู้สึกเหนียว แต่ถ้าไปเมืองนอกหน้าหนาวอันนั้นขาดไม่ได้เลอ




ที่เขียนคิ้วไดโซะ (ต้องรุ่นนี้นะรุ่นอื่นยังไม่ได้ลอง) แท่งละ 60บาท มีสองสี ติดดีคุณภาพดี ไม่ต้องพูดเยอะ



หมวดของใช้ก็จะมีที่ขัดกำจัดขน หลายเสียงบอกว่าดี-ดีมาก อย่ากดแรง เพราะถ้ากดแรงนอกจากขนไม่หลุดแล้วยังแสบแดงอีกด้วย ค่อยๆทำอย่างเบามือนะสาวๆ


สุดท้ายขอลาไปด้วยสิ่งสุดท้าย เม็ดมาร์ค เพราะเราสามารถเอาเซรั่มครีมน้ำตบอะไรที่เรามีที่บ้านมาใส่เจ้าตัวนี้มาร์คเองได้ พูดง่ายๆคือ D.i.y นั้นแหละแพ็คนึงมีหลายเม็ดอยู่ ไม่ต้องไปซื้อมาร์คเยอะแยะให้เต็มบ้านประหยัดตังทางบ้านไปอีก

*ข้อควรจำก่อนการซื้อสกินแคร์*
-ควรจำให้แม่นและแน่วแน่ว่า เราเป็นคนแพ้หรือไม่แพ้สารใดบ้าง
-อ่านส่วนประกอบหลักสำคัญหลังผลิตภัณฑ์ทุกครั้งก่อนซื้อ
-ควรทดลองทาครีมโดนการป้ายผลิตภัณฑ์บางๆหลังใบหูทิ้งไว้ 8-12 ชั่วโมง ถ้าไม่มีอาการแพ้แสบแดง หรือคัน สามารถใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆบนใบหน้าได้คะ



ก็หมดไปแล้วสำหรับรวมดาว daiso ทุกอย่าง 60 บาท ใครที่ยังไม่จุใจ นุ่นกำลังจะทำขึ้นมาเป็นคลิปอีกน๊า

ติดตามนุ่นเพิ่มเติมได้ทางช่องด้านล่าง

Youtube : nobluk
Instagram : nobluk 
Page facebook : nune noppaluck

รับรองมีสาระความรู้ดีๆมาแชร์อีกมากมายเลย พบกันใหม่โอกาสหน้านะค๊า สำหรับวันนี้ไปก่อนน๊า บ๊ายบายยยยย


























ความคิดเห็น

  1. Tofu whitening facial foam กับ Tofu whitening mask sheet extra-gentle formula พี่ซื้อที่ไหนคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Daiso ทุกสาขาค่ะ (อย่างละหกสิบบาท)

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม