วิธีเลือกเสื้อชั้นในให้เหมาะกับอากาศบ้านเรา~



สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาพบกับนุ่นอีกแล้ววว แต่มาครั้งนี้นุ่นตื่นเต้นนิดนึงเพราะจะมาพูดถึงเรื่องอื่นนอกเหนือจากเครื่องสำอางและคิดว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกันนะสำหรับบุคลิกภาพของสาวๆทั้งหลาย นั้นก็คือการเลือกซื้อชุดชั้นในนั้นเอง ซึ่งชุดชั้นในที่ใส่แล้วจะช่วยเสริมความมั่นใจนั้นก็หายากเย็นเหลือเกิน โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน เสื้อชั้นใน ที่จะทำให้รู้สึกสบายตัว และระบายอากาศได้ดี นุ่นเลยลิสมาให้เป็นข้อๆเลยดีกว่าว่า ชุดชั้นในที่ดีควรมีลักษณะเป็นอย่างไร


โดยส่วนใหญ่ จะบอกว่า นุ่นเองก็จะมีทริคในการซื้อหาเสื้อชั้นในที่เหมาะสมกับสัดส่วนและรูปร่างของนุ่น แบรนด์ที่ดูโดยส่วนใหญ่ก็จะมีที่เข้าตาไม่กี่แบรนด์ แต่ช่วงนี้ จะเน้นหลักๆไปที่ Triumph ค่ะ เพราะโดยรวมสีสันที่หลากหลายและคุณสมบัติอื่นๆ เช่น ความพอดีไชส์ หรือความโปร่งสบาย ถือว่าถูกใจเลยล่ะ 



1.ความพอดีของไซส์ ไม่ควรกะเอาหรือลองสวมลองตรงหน้างานที่มีเสื้อในหนึ่งชั้นบวกกับเสื้อยืดชั้นนอก เพราะเราไม่มีทางทราบเลยว่าพอดีจริงๆหรือไม่ หรือเป็นแค่การคาดเดา ควรให้พนักงานบริเวณนั้นวัดให้ชัดเจนหรือสวมลองเหมือนการต้องใส่เสื้อในจริง

2.ลักษณะเนื้อผ้า 




ต้องเป็นผ้าเนื้อผ้าที่ไม่ระคายเคืองผิวยิ่งบริเวณที่ต้องรัดกับช่วงรอบลำตัว ควรมีผ้าลักษณะนิ่มมาซับอีกชั้นเพื่อป้องกันการเสียดสีให้ระคายเคืองผิว



และตัวมีผ้า support บริเวณตะขอด้านหลังเพื่อป้องกันไม่ให้บริเวณโลหะของตะขอสัมผัสกับผิว


3. เลือกลักษณะผ้าที่โปร่งสบาย จะเหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเรามากกว่า






4. ฟองน้ำต้องคืนตัวไม่ว่าจะเป็นฟองน้ำเสริมแบบหนาหรือแบบบางๆ ควรมีลักษณะคือตัวได้ดี คืนทรงได้ดี เป็นสัญญาณอันดีของชุดชั้นในที่จะมีอายุการใช้งานได้นาน


5. สายของเสื้อชั้นใน ลักษณะยางต้องเป็นยางที่ดูทนทานแต่มีความยืดหยุ่นสูง จะได้ไม่รั้งจนเราเจ็บบริเวณไหล่ และหากเป็นสายเสื้อในที่สามารถถอดออกได้ จะทำให้สามารถใช้งานได้หลากหลายกว่า





6. หากเน้นการใช้งานแบบไร้สาย ให้เน้นการเลือกชุดชั้นใน2-3ตะขอจะรู้สึกแน่นกระชับมากกว่าการใส่แบบตะขอเดียว





อย่างเสื้อในตัวอย่างในวันนี้ เป็น บรารุ่นใหม่ ในคอลเลคชั่น ซัมเมอร์ 2016 จากไทรอัมพ์ Magic Spacer (เมจิก สเปเซอร์) มอบความรู้สึกเบาสบาย ด้วยคัพสเปเซอร์ 3 มิติ (3D ‘Spacer’ Cups) ที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีขึ้น ลดการเกิดเหงื่อเนื่องจากร่างกายระบายความร้อนได้สะดวกขึ้น




เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบาและให้ความรู้สึกเย็นสบาย ภายในมีช่องระบายอากาศขนาดจิ๋วนับพันคล้ายกับรวงผึ้งเพื่อเพิ่มการไหลเวียนอากาศ ให้ผิวรู้สึกแห้งสบายตลอดวัน

นวัตกรรมพิเศษนี้ช่วยให้ชุดชั้นในมีน้ำหนักเบา นุ่ม สวมใส่แล้วไม่เกิดความอึดอัด ไม่อับชื้น แถมยังมีสีให้เลือกเยอะ แต่สีที่นุ่นโปรดที่สุดใช้งานได้ง่ายที่สุดคือสีเนื้อ



โอเคหวังว่าเพื่อนจะได้ความรู้และทริคดีๆในการเลือกชุดชั้นในให้เสริมความมั่นใจกันนะค๊ะ สำหรับวันนี้ไปแล้วนะ บัยบายยยยยย



ความคิดเห็น

  1. อยากให้มีของคนอ้วนราคากลางๆบ้างจังค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณทริคดีๆค่ะพี่นุ่น

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม