มาอีกแล้ว งาน preview ครีมซอง ถูกและดีของ royal beauty


เฮโหลลลลล สวัสดีคะเพื่อนๆชาวโซเชี่ยวมีเดี่ย 5555 ถ้าไม่มีประโยคนี้เพื่อนๆจะจำได้ไม๊น๊าว่าเป็นนุ่น วันนี้นุ่นไปฟาดครีมซองมาอีกแล้วสามซอง เห็นคำว่า ใหม่ ตรงมุมซองนั้นไม๊ละ ใช่แว้ววววว เห็นของใหม่เป็นไม่ได้ต้องมาพรีวิวให้ฟังร่ำไป


สิ่งนั้นคือ white snail cream ครีมหอยทาก ครีมที่แล้วเป็นเซรั่มน้ำแตก คราวนี้มาเป็นครีมจ้าาาา เค้าเครมว่า ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ของผิวด้วยสารสกัดจากหอยทาก และอัลฟาอาบูติน แถมเป็นของแบรนด์ royal beauty อีก เพราะลองยี่ห้อนี้มาสองตัวแล้วเวริคตัวนี้น่าจะเวริคแน่ๆ ว่าแล้วมาลองบีบมาดูดีกว่าว่าเป็นยังไง


ตัวครีมมีลักษณะ ขาวขุ่นแต่เนื้อไม่หนัก ออกแนวนุ่มๆฟูๆใสๆมากกว่า มาพร้อมกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ


พอลองเกลี่ยให้บางหน่อยมีแอบน้ำแตกด้วย ให้ความรู้สึกว่าน่าจะซึมเข้าผิวได้ดีทีเดียว


พอเกลี่ยจนบางพอๆกะปริมาณที่เราน่าจะใช้ทาหน้าครีมแตกตัวเป็นน้ำดูซึมดีมากจริงๆ


และก็ซึมเข้าไปหลังจากทาทิ้งไว้แป็ปนึงจริงๆด้วย แต่จะมีเหมือนความชุ่มๆลื่นๆอยู่บนพื้นผิวหน่อยนึง ไม่ได้ถึงกับซึมหายวาบไปเลย ตัวครีมลักษณะแบบนี้จะดีมากสำหรับคนแต่งหน้าติดยาก เพราะความชุ่มชื่นที่ยังคงเหลือบนผิวเล็กน้อยทำให้เครื่องสำอางยึดเกาะผิวดีขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเหนียวเยอะเว่อร์เกินถึงขนาดที่ผิวมันและผิวผสมใช้ไม่ได้ 


โดยรวมสำหรับการพรีวิวครั้งนี้คือ 3 ผ่าน พร้อมแล้วสำหรับจะลองที่หน้า ถือว่าคุ้มมากเมื่อเทียบกับราคาคือราคาเดิม 39 บาทเท่านั้น ถ้าทาแค่หน้าและลำคอคิดว่าน่าจะทาได้ถึงซองละอาทิตย์นึงเลยเชียวแหละ ใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิว แต่ก็ยังเก็บตังไว้เที่ยววันหยุดยาวนี้ ตัวนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวเชียว สำหรับวันนี้ลาไปก่อน ไว้ลองบนหน้าแล้วดียังไงจะมาแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมโดนทั่วกันนะค๊ะ บ๊ายบายยยยย 









ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม