หนาวนี้ใช้ skincare ตามนี้ผิวดี กระเป๋าไม่ฉีก




สวัสดีค่าาาาาาาา เพื่อนชาวโซเชี่ยวมีเดียที่น่ารักของนุ่นทุกคน ไม่ได้พบกันเป็นตัวหนังสือนานหลังจากหนีข้ามแดนมาไกล จนลูกเพจถามว่าไม่เขียนละหรอออ อู้ยยยย ไม่มีเวลาน่ะสิคุณขาาาาา แต่พอว่างปั๊ป ก็เขียนปุ๊ปเลยนี้ไง ช่วงนี้ก็ปลายฝนต้นหนาวแล้ว บ้านเราจะหนาวป่าวหว่า??? ต้องรอลุ้นอารมณ์นาง แต่ที่นี้หนาวววและแห้งมากกกก ยิ่งย้ายมา sf ยิ่งหนาวสุดเลย เมืองอื่นพอเป็นแค่ลมหนาวแต่แดดดี เลยอุ่นหน่อย ที่นี้ลมแรงงงเลยแหละเนื่องจากเมืองเค้าจะเป็นเขาเล็กๆซะส่วนใหญ่ ลมเลยดีจัด เงี้ยแหละพอมาอยู่ไกลบ้านไกลลูกเพจหน่อย ใจก็เหี่ยว ผิวก็แห้ง ฮิ้วววววว 

ช่วงที่มาแรกๆพกมาแต่ครีมที่เป็นเซรั่ม เอสเซ้น แบบพวกผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันทั้งหลายแหล่ ขนมาเพียบบบ ก็ไม่อยากมาซื้อใหม่ที่นี้ เค้าบอกต่อกันมาว่ามันแพงงง 555
ป่าวหรอกแค่ไม่อยากเปลี่ยนครีมบ่อยๆ แต่เจ้าตัวโฟมล้างหน้าเริ่มลองใช้อยู่พอดีเลยเอามาด้วย พอมาถึง มีแต่โฟมเท่านั้นแหละที่ยังใช้ได้ เซรั่ม คุมมันทั้งหลาย พาหน้าผากแห้งลอกเป็นแผ่นๆเลย โอเค เริ่มจากตัวแรกที่เอาติดมาด้วยแต่ต้นเน๊อะ


 Fruity mild mousse นางเครมว่าเป็นมูสผลไม้ล้างหน้า ด้วยความที่ชอบลองของแปลกอยู่แล้วเลยสอยมาลองทันที 


หลังจากที่ได้มาอยู่ในมือเช็คแต่แรกแล้วว่ามีที่อยู่ผู้ผลิต เลขที่จดแจ้ง และส่วนประกอบในตัวมูสเรียบร้อยถูกต้อง เลยผ่านสามารถใช้ได้


ตัวมูสหลังกดนิดเดียวจะออกมาเป็นมูสฟองละเอียดแบบนี้ กลิ่นหอมมากกกก ออกแนวฟรุ๊ตตี้ๆ สดชื่นดี


ตัวมูสล้างออกไม่ยากไม่ทิ้งคราบที่ผิว แต่ผิวไม่แห้ง สามารถล้างทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึกแบบรู้สึกได้ รูขุมขนเล็กลง ใบหน้าดูสว่างขึ้นระดับนึง พวกคราบเครื่องสำอางที่ตกค้างจากการใช้รีมูฟเวอร์เช็ดออกหายไปแบบหมดจรดเลยทีเดียว ในความรู้สึกของนุ่นคือดีเลยแหละ คือสะอาดหมดจรดแต่ผิวไม่แห้งตึงแสบแต่อย่างใด รู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นขึ้นนิดๆด้วย


ส่วนราคาสนนอยู่ที่ 
ขนาด 60 ml ราคา 290 บาท 

สั่งซื้อและดูรายละเอียดเพิมเติมได้ที่

Tel : 095 - 9491321    

Fanpage facebook : Blinky Way  

IG : BLINKYWAY_OFFICIAL




ว่าตัวที่สองกันบ้าง เรียกว่าเป็นขั้นตอนที่สองเลยเน๊อะหลังการล้างหน้า เป็น light tonning water ของ MUJI ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน มูจิ ที่ไทยทั่วไป แต่ขวดนี้มาสอยใหม่ที่นี้เพราะอันที่บ้านไม่ได้เอามา ก็ใครจะรู้ว่าอากาศมันจิ่แห้งขนาดนี้ เช็คในเว็ปเค้าบอกว่า 25 ไหงพอว่าลมเย็นมันพาหน้าแห้งกรอบอย่างงั้นล่ะ ตัวนี้นุ่นทดความดีให้มันตั้งแต่ครั้นไปญี่ปุ่นแล้ว ที่ญี่ปุ่นเค้าจะมีขายตามแฟมิลี่ มาร์ท เลยครั้งนึงเคยลืมเอาครีมไปแล้วหน้าแห้งมากเห็นนางวางอยู่เลยซื้อมาลอง สรุปว่าดี๊ดี ขวดนึงแค่ไม่กี่บาท ที่ญี่ปุ่นประมาณ ร้อยกว่าบาท ที่นี่ 4.99 เหรียญ ก็ประมาณ 175฿ แต่ที่ไทยเท่าไหร่ไม่แน่ใจ ตัวนี้จะมีหลายกลิ่นแต่นุ่นเลือกใช้สูตรสำหรับผิวบอบบางคะ จะไม่มีกลิ่นอะไร


ตัวนี้มันจะเป็นโทนเนอร์น้ำ คือหลังจากล้างหน้าก็หยดตัวนี้บนฝ่ามือ แล้วจะแปะๆทั่วหน้าเลยรึค่อยๆใช้สำลีเช็ดก็ได้คะ


จากหน้าแห้งๆลอกๆ ชุ่ม เป็นต้นไม้ได้น้ำเลยแหละ


ตัวสุดท้ายเป็น mosturising milk หรือมอยซ์เจอร์น้ำนมคะ จะออกเป็นโลชั่นขาวๆ ความเข้มข้นปานกลาง แต่ทาแล้วหน้าชุ่มไปทั้งวันเลยไม่ค่อยเหนียวมากคะแต่จะหนึบๆ หน่อยคงความชุ่มชื่นไว้ที่ผิว


ส่วนราคาก็สนนอยู่ที่ 4.99 เหรียญ เท่าตัว tonning คิดเป็นเงินไทยประมาณ 175฿ ต่อขวดขนาดเดินทางนะ ขวดใหญ่เค้าก็มีแต่ราคาก็สูงขึ้นคะ


ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามร้าน MUJI เลยค่าาา 


หมดแล้วสามตัวที่นุ่นใช้เป็นสกินแคร์อยู่ ณ อเมริกา หวังว่าลมหนาวที่จะถึงนี้ สาวๆคงจะหนาวกายอย่างเดียว ไม่ต้องร้อนๆหนาวๆใจกลัวว่าผิวจะแห้งลอกกันนะจ๊ะ ส่วนกระทู้หน้าจะเป็นหัวข้ออะไรนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปปปปป วันนี้ไปแล้ว ไปเที่ยวดีกว่าาา บ๊ายบายยยยยยย














ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม