preview ครีมแบบซองอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจในเซเว่น royal jelly cream


สวัสดีค่าเพื่อนทุกคนนน กลับมาพบกับนุ่นอีกแล้ว พักนี้เนี้ยกระแสครีมซองๆ ที่ขายตามร้านสะดวกซื้อเนี้ยฮิตเหลือเกินเน๊อะค๊ะ แต่เนื่องจากว่ามันมีมากมายหลายหลากยี่ห้อมากๆจนตัวนุ่นเองและเชื่อว่าเพื่อนๆเนี่ยก็คงจะเลือกไม่ถูก แต่เนื่องจากครั้งที่แล้วนุ่นเคยเลือกตัว fresh collagen snail ของแบรนด์ royal beauty ไปแล้วติดใจ เลยขอทำ preview ของแบรนด์นี้อีกสักยก เริ่มเลยเน๊อะ ราคาเหมือนเดิม 39฿ ปริมาณเท่าเดิม 8 กรัม ซื้อที่เดิม เซเว่น แต่ส่วนประกอบและสรรพคุณต่าง ซึ่งตัวนี้เค้าเครมว่า ส่วนประกอบหลัก คือ royal jelly หรือ "นมผึ้ง" ซึ้งเจ้าตัวนมผึ้งเนี้ยจากที่นุ่นศึกษาค้นคว้ามาแล้ว มีคุณสมบัติเยอะล้นอยู่ 


"นมผึ้ง" คือ ที่สุดของคุณค่าบำรุงผิวจากธรรมชาติ เป็น อาหารสำหรับราชินีผึ้งที่ช่วยบำรุงให้ราชินีมีอายุยืนยาวและตัวอ่อนผึ้งเติบโตแข็งแรง

นมผึ้ง มีสรรพคุณในการช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้รับความนิยมจากสาวๆเป็นอย่างมาก จากผลการวิจัยพบว่ามีวิตามินและแร่ธาตุตามธรรมชาติ เป็นจำนวนมาก อาทิ วิตามิน B1, B2, B3, B5, B6 และ B12 นอกจากนี้ยังมี วิตามินซี ไบโอติน โฟลิคแอซิค อิโนซิโทล และกรดไขมัน 10-HYDROXY 2-DECANNOIC ACID อาหาร วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ เหล่านี้ให้คุณประโยชน์ต่อผิวพรรณเป็นอย่างมาก เมื่อนำนมผึ้งมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ สร้างเสริมการเกิดใหม่ของเซลล์ ฟื้นฟูสภาพผิวและเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ส่งผลให้เกิดการชะลอและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง นุ่มนวลสุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย ลดความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย โดยเฉพาะรอยสิวและรอยฝ้าจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี เป็นไง อ่านคุณสมบัติไปแล้ว สาวๆหลายๆคนคงตาลุกวาว งั้นเราอย่ารอช้า รีบๆแกะออกมาดีกว่าเน๊อะ


ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีเหลืองขุ่นตามภาพ กลิ่นหอมละมุนคล้ายกลิ่นสบู่อ่อนๆ


ข้อระมัดระวังตามเดิมคะ ครีมซองต้องค่อยๆบีบ ไม่งั้นมันจะออกมาเยอะล้นเกิน แบบในภาพ 555555


เริ่มทาโลดดดดดด


ทิ้งไว้ 10วิ (เริ่มแห้งแตกตัวเป็นน้ำๆ) รู้สึกเย็นๆดีแต่ไม่ใช่การเย็นจากมิ้นรึอะไรสังเคราะห์ มันเย็นเหมือนอาบน้ำ 


15วิ แห้งซึม หมดไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่รู้สึกเหมือนมีฟิล์มเครือบผิวอยู่บางๆ เหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวหน้าแห้ง แห้งมาก ถึง ผิวผสม เพราะตัวนี้มันไม่ได้ซึมเข้าสู่ผิวจนแห้งสนิทซะทีเดียว กลิ่นหอมอ่อนๆในครีมยังอยู่หลังทา รู้สึกผิวหอมๆลื่นๆ สะอาดๆดี 1 ซองได้เยอะมาก เชื่อว่าทาเช้าเย็นได้ 3-4 วันเลยละ โดยรวมถือว่าปลื้มคะ ที่สำคัญซองละ 39฿ เท่านั้นเอง ทั้งถูก สะดวก คุ้มค่า นุ่นให้ผ่าน ส่วนครั้งหน้า จะมาในหัวข้ออะไรอีกนั้น โปรดติดตามตอนต่อไป บายยยยยยยยยยย










ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม