รีวิว Magic White จาก L'oreal หลังทดลอง 1 สัปดาห์ ขาวขึ้นจริงไม๊ มาดู



“เทรนสาวสมัยนี้นิยมผิวขาวกระจ่างใส ไหนกว่าจะบ่มตัวหมกตัวอยู่บ้านกว่าจะกระจ่างใสได้ขนาดนั้น ใช้เวลานานนะคะ แต่ว่าวันนี้เรามีวิธีเด็ดมาเสนอค่ะ วันนี้เรามีตัวช่วยที่จะทำให้เรามีผิวเปล่งประกายออร่า ดูขาวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ใน 5 วินาทีได้เลยค่ะ เรามาดูกันค่ะ ว่าเจ้า Magic White ตัวนี้ มีอะไรดี 



ตัวนี้เนี้ยเนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า เนื้อครีมข้นข้างเหมาะกันสภาพอากาศในบ้านเรา เนื่องจากมันไม่เหนียว ทาไปสักพักก็ซึมเข้าผิว แต่ให้ความรู้สึกว่ามีฟิล์มบางๆเคลือบผิวอยู่ไม่ใช่หายว๊าปไปเลย สาวผิวแห้งก็สามารถทาได้ สาวผิวมัน และผิวผสมก็สามารถทาได้เช่นกัน



หลังจากที่เกลี่ยจนสม่ำเสมอทั่วทั้งผิว รู้สึกว่าผิวกระจ่างขึ้นทันทีที่ทา 


มาลองกับหน้ากันบ้างดีกว่า

มาเปรียบเทียบการทาครั้งแรกและหลังใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์คะ



เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวเล็กน้อยตั้งแต่ทาครั้งแรก แต่ปรับผิวให้หน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ สำหรับตัวนุ่นระดับความพอใจให้ระดับดีเลยคะ ส่วนเพื่อนๆจะว่าดีไม่ดีก็ต้องไปสอยมาลองดูละกันน๊า 

ยังๆๆๆๆคราวนี้ไม่ได้มารีวิวอย่างเดียวน๊า มีความขาวมาส่งต่อด้วยตามไปเล่นกันได้ในเพจ ใต้แชร์ลิ้งกระทู้นี้ที่เพจ nune noppaluck เท่านั้นน๊า


ให้แฟนเพจร่วมตอบคำถาม “ทำไมถึงอยากดูขาวกระจ่างใสใน 5 วินาที” ใส่ #MagicWhite พร้อม Tag เพื่อน 1 คน คำตอบใครถูกใจ รับไปเลย L'Oreal White Perfect Magic White 5 รางวัล " ร่วมเล่นได้ที่ ใต้แชร์ลิ้งกระทู้นี้ที่เพจ nune noppaluck เท่านั้นน๊า

ส่วนครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกนั้นโปรดติดตามตอนต่อไปค่าาาาา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม